Tăng sinh tế bào gốc nội sinh Olimpiq SXC 250% SL giải pháp toàn diện cho sức khỏe tiểu đường, tim mạch

Ngày đăng: 10/11/2020 12:44PM | Lượt xem: 1309

Xu hướng sử dụng tế bào gốc ngày càng phát triển, và bệnh huyết áp hay tiểu đường được nhiều chuyên gia y khoa nghiên cứu ứng dụng tế bào gốc trong trị liệu. Phương pháp này có thể giảm bớt biến chứng do tiểu đường gây ra.

Tiểu đường là một trong những căn bệnh phổ biến nhất thế giới. Về bản chất, tiểu đường không đe dọa đến tính mạng người bệnh. Vấn đề ở chỗ người bệnh phải tuân theo phác đồ điều trị nhất định (có thể uống thuốc, tiêm thuốc, hay cấy tế bào gốc,...). Nếu biết cách kiêng khem, phối hợp tốt với các liệu pháp điều trị, người bệnh tiểu đường có thể sống khỏe mạnh đến già (như người bình thường). Nhiều người lựa chọn điều trị bệnh tiểu đường bằng tế bào gốc. Liệu pháp này giảm thiểu tối đa những biến chứng do tiểu đường gây ra.

Ứng dụng của tế bào gốc chữa bệnh tiểu đường như thế nào?

Tùy vào mức độ tiểu đường (tuýp 1, tuýp 2, tuýp 3), mà bác sĩ chỉ định bệnh nhân uống thuốc hạ đường huyết hoặc tiêm insulin. Tuy nhiên, các liệu pháp này chỉ có tác dụng trì hoãn sự phát triển của bệnh tiểu đường. Nó không giải quyết triệt để nguyên nhân gây bệnh tiểu đường đó là: suy giảm chức năng tế bào beta ở tuyến tụy.

So với 2 liệu pháp trên, dùng tế bào gốc chữa bệnh tiểu đường cho kết quả đáng mừng. Ứng dụng tế bào gốc chữa bệnh tiểu đường giúp:

  • Bổ sung các tế bào beta bị đào thải ở tuyến tụy .
  • Bảo vệ khỏe mạnh các tế bào còn lại.
  • Giảm hoặc ngừng việc dùng thuốc hạ đường huyết (cũng như tiêm insulin).
  • Hạn chế các biến chứng do bệnh tiểu đường gây ra.

Công nghệ tế bào gốc phù hợp với bệnh nhân tiểu đường tuýp 1 và tuýp 2. Sau 1 thời gian điều trị bằng tế bào gốc, bệnh nhân tiểu đường có những tiến triển rõ rệt. Cụ thể như sau:

  • Ổn định đường huyết.
  • Giảm lượng đường trong máu.
  • Giảm 50-70% việc tiêm thuốc Insulin.
  • Phục hồi chỉ số miễn dịch.
  • Tỷ lệ biến chứng tiểu đường xấp xỉ bằng 0.
  • Cải thiện chất lượng cuộc sống cho người tiểu đường.
  • Kéo dài tuổi thọ cho bệnh nhân.

Những tác động tích cực sau khi dùng tế bào gốc chữa bệnh tiểu đường:

  • Cải thiện tâm sinh lý cho bệnh nhân.
  • Phục hồi khả năng tái tạo máu.
  • Cải thiện tình trạng rối loạn dinh dưỡng ở người tiểu đường.

Điều trị bệnh tiểu đường bằng tế bào gốc có những cách nào?

Điều trị bệnh tiểu đường bằng cấy ghép tế bào gốc ngoại sinh

Lấy một lượng tế bào gốc nhất định từ dịch tủy/máu/mô mỡ … trong cơ thể hoặc từ máu cuống rốn. Nhân tế bào gốc lên trong phòng thí nghiệm với điều kiện đặc biệt về vô trùng và thuận lợi cho tế bào gốc phát triển. Cấy ghép tế bào gốc vào bệnh nhân qua đường truyền động mạch, tĩnh mạch.

Điều trị bằng cấy ghép tế bào gốc ngoại sinh được coi là khá “xa xỉ” với phần đa người Việt. Việc nuôi cấy tế bào gốc trong phòng thí nghiệm đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao, đồng thời cơ thể có thể đào thải dẫn tới kết quả điều trị không như mong muốn.

Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường bằng tăng sinh tế bào gốc nội sinh

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe tăng sinh tế bào gốc Olimpiq SXC 250% SL hỗ trợ việc cải thiện tái tạo tuyến tụy và chứa một số thành phần giúp ổn định hóa lượng đường trong máu.

Olimpiq SXC 250% SL sau khi được hấp thụ (2 - 4h sau khi uống) giúp tăng số lượng tế bào gốc trong cơ thể lên gấp 2,5 lần và duy trì trong 24h. Chính vì thế, sản phẩm giúp tái tạo tế bào beta sản sinh insulin, giúp ổn định lượng đường máu và bảo vệ mạch máu.

Uống Olimpiq SXC 250% SL tăng sinh tế bào gốc nội sinh hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường bao lâu có hiệu quả?

Olimpiq SXC 250% SL - sản phẩm tăng sinh tế bào gốc nội sinh an toàn và hiệu quả. Olimpiq SXC 250% SL được hấp thụ hoàn toàn ở ruột non nhờ cấu tạo nang giải phóng muộn. Sản phẩm giúp trung hòa các gốc tự do (nguyên nhân chính gây ra căn bệnh ung thư) và kích thích tủy sống giải phóng nhiều tế bào gốc hơn.

Hướng dẫn sử dụng viên uống tăng sinh tế bào gốc Olimpiq SXC 250% SL

Hướng dẫn sử dụng viên uống tăng sinh tế bào gốc Olimpiq SXC 250% SL

Có những lầm tưởng rằng Olimpiq SXC 250% SL là thuốc đặc trị. Nó chữa khỏi mọi căn bệnh như: Ung thư, tiểu đường, tim mạch, tai biến mạch máu não, gan, thận, ... Thực chất không hẳn vậy. bên cạnh các thuốc điều trị bệnh, Olimpiq SXC 250% SL thực sự hiệu quả trong hỗ trợ điều trị bằng cách đẩy nhanh quá trình tái tạo các tế bào thay thế các tế bào bị chết hoặc bị thương tổn trong các trường hợp bệnh trên.

Đối với những bệnh nhân tiểu đường, việc uống Olimpiq SXC 250% SL nên diễn ra liên tục. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt sau 3 đến 6 tháng dùng sản phẩm, cơ thể khỏe mạnh và phấn chấn hơn rất nhiều. Hạn chế những biểu hiện của bệnh tiểu đường như: mệt mỏi, suy nhược cơ thể, thị lực kém, nhiễm trùng,... và phòng tránh các biến chứng nguy hiểm có thể gây ra bởi bệnh tiểu đường.

Hỗ trợ điều trị tiểu đường bằng tế bào gốc nội sinh – bước đột phá của nền Y học hiện đại. Bệnh nhân tiểu đường có cơ hội sống khỏe mạnh, kéo dài tuổi thọ hơn trước. Trong cuộc chiến với căn bệnh tiểu đường, đừng quên người bạn đồng hành tin cậy Olimpiq SXC 250% SL.

Olimpiq SXC 250% SL - trợ thủ đắc lực hỗ trợ cho những người bị bệnh tiểu đường. Sản phẩm có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, ổn định đường huyết, giúp tái tạo tuyến tụy, giúp người bệnh thích ứng tốt với các phác đồ điều trị tiểu đường.

Nguồn: Vnexpress, Vinapharm..

Xem thêm: Giá viên uống tăng sinh tế bào gốc Olimpiq SXC 250% SL

Tìm hiểu thêm về tăng sinh tế bào gốc nội sinh Olimpiq SXC 250%

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369