Tế bào gốc và ý nghĩa của tăng sinh tế bào gốc nội sinh với bệnh nhân tiểu đường

Ngày đăng: 21/04/2020 12:11AM | Lượt xem: 932

Tế bào gốc là tế bào đầu tiên của mọi sự sống. Nó có tác dụng phục hồi tế bào đang bị bệnh, đang gặp tổn thương gây các rối loạn chuyển hoá trong cơ thể con người. 

Tế bào gốc còn giúp cho da mau liền, căng đầy da.

Tế bào gốc theo đường máu tới các cơ quan trong cơ thể, đồng thời nó đc sản sinh mỗi ngày từ tuỷ xương.

Sản phẩm giúp tăng sinh tế bào gốc nội sinh lên 250%, là liệu pháp làm đẹp và phòng bệnh tốt nhất hiện nay, đặc biệt với người muốn chống sự già nua, người bị bệnh hiểm nghèo và tiểu đường

Bộ sản phẩm Olimpiq SXC 250% SL dành cho bệnh nhân tiểu đường tăng sinh tế bào gốc nội sinh

Bộ sản phẩm Olimpiq SXC 250% SL dành cho bệnh nhân tiểu đường tăng sinh tế bào gốc nội sinh

Với cơ chế bảo vệ các tế bào mạnh khỏe và tăng sinh tế bào gốc nội sinh từ bên trong cơ thể, Olimpiq SXC250% SL giúp các bệnh nhân tiểu đường từng bước tái tạo tuyến tụy và các cơ quan khác trong cơ thể (gan, thận, các mạch máu nhỏ, …) nhất là đối với các bệnh nhân tiểu đường đã bị biến chứng. Olimpiq SXC250% SL còn chứa một số thành phần đặc biệt giúp bình thường hóa lượng đường trong máu, do vậy Olimpiq SXC 250% SL không chỉ giúp bệnh nhân ổn định đường huyết mà còn giúp họ ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường từ gốc.

Trên cơ sở các nghiên cứu và theo dõi rất nhiều bệnh nhân tiểu đường, các Giáo sư, bác sỹ và các nhà nghiên cứu khoa học người Hungary đã chia sẻ kết quả: Sau một thời gian sử dụng Olimpiq SXC 250% SL thường xuyên, các bệnh nhân tiểu đường sử dụng insulin đã từng bước phục hồi và giảm dần liều insulin, nhiều bệnh nhân tiểu đường trong đó có cả bệnh nhân tiểu đường tuýp I phụ thuộc Insulin đã không cần tiêm insulin nữa. Tại Việt Nam, PGS.TS Hồ Bá Do – Giảng viên cao cấp HVQY, Phó Chủ tịch hội YHCT Việt Nam đã phân tích rất rõ ràng và thuyết phục về cơ chế điều trị bệnh đái tháo đường (Bệnh tiểu đường) bằng tế bào gốc.

PGS.TS HỒ BÁ DO PHÂN TÍCH CƠ CHẾ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG CỦA OLIMPIQ SXC 250% SL

PGS.TS Hồ Bá Do phân tích cơ chế hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường của Olimpiq SXC 250% SL (Nguồn ảnh từ Youtube, VTV2)

OLIMPIQ SXC 250% SL thực sự là một giải pháp mới mang lại hiệu quả rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường.

Tăng sinh tế bào gốc nội sinh Olimpiq với phương châm:

  • Hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, không biến đổi gen
  • Chống oxy hóa, chống lão hóa bệnh tật, tái tạo cơ thể, chăm sóc sắc đẹp
  • Bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình

Thiết kế với 2 lọ gồm viên A và viên B có công dụng:

  • Viên A : BẢO VỆ TẾ BÀO GỐC KHỎE MẠNH: Với thành phần chiết xuất từ Đậu Tằm Sữa (Radix Astragali) lnulin Astragalus root axtract Astragaloside,crom và hỗn hợp Flavin 77.
  • Viên B : GIÚP TĂNG SINH TẾ BÀO GỐC NỘI SINH THÊM 2.5 LẦN: Với các thành phần chiết xuất từ HẠT CÂY HAI DẦU ( Hempseed) L-arginine, Q10 co-enzyme, diệp lục tảo spirulia, Fucoidan, dâu ngô, quả Lycium.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Uống trước bữa ăn sáng từ 15 đến 20 phút do sản phẩm hấp thụ tại ruột non.
  • Uống trước bữa sáng sẽ tốt nhất giúp cơ thể tỉnh táo vì ban ngày cơ thể hoạt động nhiều hơn nên nhu cầu sử dụng tế bào gốc cao hơn. Nếu dùng vào buổi tối có thể gây khó ngủ với một số người.

Tham khảo thêm chi tiết về các dòng sản phẩm Tăng sinh tế bào gốc Olimpiq của Hungary trong hỗ trợ phòng và điều trị các bệnh mãn tính.

Theo Hội thần kinh học Việt Nam

Tìm hiểu thêm về tăng sinh tế bào gốc nội sinh Olimpiq SXC 250%

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369