Chia sẻ sau khi sử dụng phương pháp điện di Ion chữa ra mồ hôi tay chân

Ngày đăng: 29/04/2019 11:40PM | Lượt xem: 4828

"Phương pháp Điện di ion (iontophoresis) điều trị mồ hôi là phương pháp sử dụng dòng điện nhẹ (dưới 30-35mA) qua nước để đưa điện ion vào cơ thể. Không nhiều bệnh nhân hiểu được cách điều trị của điện di ion nhưng người bệnh đều khẳng định sự an toàn của phương pháp này, nó giúp ngăn chặn tuyến mồ hôi tăng tiết, kết quả của quá trình sử dụng đã chứng minh và ghi nhận việc giảm ra mồ hôi ở tay chân hoặc nách."

Đây đươc coi là phương pháp tiên tiến nhất, hiện đại nhất và an toàn đối với toàn bộ quá trình trị liệu. Phương pháp này dễ dàng sử dụng tại nhà hoặc ở các cơ sở chuyên khoa y tế và đã được chứng minh hiệu quả lên tới 98% số người dùng với tỷ lệ khô tay chân hoàn toàn. Ở Việt Nam, Bệnh Viện Da liễu TPHCM và Bệnh viện Việt Pháp là nơi đi đầu trong phương pháp này và ứng dụng trong trị liệu đối với bệnh nhân bị tăng tiết ra mồ hôi. 

Dưới đây là chia sẻ sau khi sử dụng phương pháp điện di ion trị ra mồ hôi tay chân của rất nhiều bệnh nhân lựa chọn cách trị liệu này:

"Mình ngâm máy đang trong giai đoạn đầu, 3 lần/tuần. Đến hôm nay đã ngâm được 4 lần. Mấy hôm nay Hà Nội nóng khủng khiếp, hôm kia và hôm qua thì lúc nóng quá tay có hơi ẩm những đỡ hơn trước nhiều. Tối qua ngâm lần thứ 4 thì hnay từ sáng đến giờ tay chân khô cong, tự dưng lại nhớ nhớ những ngày tay ẩm ướt. Hehe.

Mình sẽ update thêm tình hình sau 1,2 tuần nữa. Để xem hiệu quả đến đâu. Chúc mọi người mau khỏi bệnh.

P/s: mình ngâm ionomat.

*Updated: đã ngâm lần 5, hôm nay Hà Nội tiếp tục nóng, tay chân không ra mồ hôi, cũng không bị bù trừ gì hết. Hiện tại mình rất hài lòng, tay chân không bị khô nứt nẻ da, cũng không thấy tác dụng phụ gì từ ngâm máy. Sẽ tiếp tục update cho các bạn.

* Updated: đã ngâm lần 6, xong 2 tuần đầu điều trị tích cực 3 lần/tuần. Tay chân mình đã khô ráo. Mình không biết người bình thường không bị bệnh thì tuyến mồ hôi tay chân hoạt động ntn, nhưng với mình thì hoàn toàn khác so với trước đây, vượt qua mong đợi trước khi sử dụng máy.
Sắp tới sau khi xong 2 tuần tiếp theo (2 lần/tuần) mình sẽ update tiếp cho mọi người. Mình vẫn đang theo dõi xem có bị bù trừ hay tác dụng phụ gì không.
Bị mỗi cái là mình ngâm tay 15ma và chân 20ma mà cảm giác 5 phút ngâm cuối cùng phải cắn răng, nhắm mắt nhắm mũi đếm ngược thời gian, không phải là đau nhưng cứ cảm giác bứt rứt tê tê. Không biết mọi người khi ngâm cảm giác thế nào?
Chúc mọi người nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vui vẻ."

(Facebook: Anh Ngo)

Chia sẻ sau khi dùng Máy điện di Ion - Máy ionomat của bạn Anh Ngo

Chia sẻ sau khi dùng Máy điện di Ion - Máy ionomat của bạn Anh Ngo

Xem thêm chi tiết về các sản phẩm Máy chữa ra mồ hôi Tay chân Nách Dermadry

Xem thêm:

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369