Top 3 máy tăm nước Waterpik tốt nhất năm 2022

Ngày đăng: 04/05/2022 03:50PM | Lượt xem: 863

Nhu cầu sử dụng Máy tăm nước ngày càng nhiều trong xã hội hiện đại đặc biệt là ở những người đang chỉnh nha, niềng răng, dán răng sứ hay thay răng giả. Máy tăm nước tốt nhất là loại nhận được nhiều đánh giá tốt từ người sử dụng và chuyên gia nha khoa.

Máy tăm nước là gì?

Thiết bị chăm sóc răng miệng thay cho chỉ nha khoa được gọi là Máy tăm nước. Nó có giá cao hơn so với chỉ nha khoa nhiều. Lúc mới sử dụng có thể sẽ khiến bạn bị đau hoặc bắn các tia nước ra ngoài. Tuy nhiên Máy tăm nước đã được giới Nha khoa đánh giá cao về chất lượng và độ tiện dụng khi chăm sóc răng miêng. Một bài nghiên cứu về các dòng máy tăm nước và các bác sĩ đã khuyên nên dùng Máy tăm nước Waterpik cầm tay với thiết kế sạc nam châm cảm ứng không dây với những tính năng ưu việt so với các dòng máy có trên thị trường.

Cơ sở để đánh giá máy tăm nước tốt nhất

Tiêu chuẩn ADA

Không có nhiều nghiên cứu về máy tăm nước vì vậy đánh giá của ADA – Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ có giá trị lớn trong lựa chọn sản phẩm.

Bình chứa lớn

Việc phải thêm nước vào bình chứa khi đang dùng là một bất tiện cho người sử dụng vì vậy dung tích từ 200ml trở lên là phù hợp cho một lần vệ sinh miệng của bạn.

Thiết kế

Ngoài độ tiện dụng và nhỏ gọn thì thiết kế của Máy tăm nước Waterpik rất sang trọng và tinh tế. Nó giúp bạn tự tin khi mang đi mọi nơi.

Máy tăm nước Waterpik ion:

  • Thiết kế không dây có thể sạc và sử dụng trong 4 tuần cho mỗi lần sạc, nhỏ gọn với mọi vị trí đặt.
  • Kích thước nhỏ gọn nhỏ hơn 30% so với các máy tăm nước gia đình cắm điện, Waterpik ion mang lại hiệu quả làm sạch và áp lực tia nước mạnh mẽ.
  • Tính năng bật tắt ngay trên tay cầm, 6 đầu tăm đi kèm, 10 mức áp lực, bình chứa 651ml đảm bảo những nhu cầu cần thiết cho bạn.
  • Dễ dàng, hiệu quả và được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ (ADA) chấp nhận. Loại bỏ tới 99,9% mảng bám khỏi các khu vực được điều trị và hiệu quả hơn đến 50% để cải thiện sức khỏe nướu so với chỉ nha khoa.

Máy tăm nước Waterpik ion WF-11 sạc pin, không dây

Máy tăm nước Waterpik ion WF-11 sạc pin, không dây

Đây là điểm tuyệt vời của dòng máy tăm nước Waterpik ion mới ra. Tuy nhiên sản phẩm này chưa có bán nhiều tại thị trường Việt Nam và giá thành vẫn ở phân khúc cao, ít có Sale.

Những người tham gia đánh giá máy tăm nước đã đều lựa chọn Waterpik và cho rằng nó đáp ứng các tiêu chí của họ muốn. Với 3 mức áp lực tia nước cùng 4 đầu tăm đi kèm giúp người dùng dễ dàng chăm sóc răng miệng ở tình trạng họ gặp phải. Bảo hành 1 năm tại chính hãng nhập khẩu LAVEN VIỆT NAM.

Máy tăm nước Waterpik Aquarius WP-660

Đây là dòng sản phẩm Máy tăm nước gia đình bán chạy nhất tại Việt Nam do có hiệu quả làm sạch, 10 mức áp lực và 7 đầu tăm đi kèm, chất lượng không thua kém dòng Waterpik ion cho dù thiết kế có cồng kềnh hơn và là loại cắm điện trực tiếp (không có chế độ sạc pin). Điện áp 110V nên sẽ thường được hãng tặng kèm theo bộ đổi điện. Sản phẩm có mức giá ổn định và được hãng Sale hàng năm. Giá thông thường khoảng 2.600.000đ – 3.500.000đ.

Máy tăm nước Waterpik Aquarius WP-660 - máy tăm nước gia đình

Máy tăm nước Waterpik WP-660 - máy tăm nước gia đình

Máy tăm nước Waterpik WP-560

Đối với các bạn đang niềng răng, chỉnh nha thì chiếc máy tăm nước cầm tay Waterpik WP-560 là thiết bị không thể bỏ qua. Bạn có thể dễ dàng mang đi lại để vệ sinh răng miệng khi ở nhà cũng như khi đi làm, đi học, đi du lịch. Tia nước êm và mạnh mẽ giúp nướu lợi của bạn không bị đau mà thức ăn vẫn được lấy sạch sẽ. Đây cũng là dòng sản phẩm Máy tăm nước bán chạy nhất liên tục qua các năm 2020- 2021-2022 trên thế giới.

Máy tăm nước Waterpik WP-560 cầm tay

Máy tăm nước Waterpik WP-560 cầm tay

Tính năng của Waterpik Wp-560:

  • 4 đầu tăm đi kèm máy
  • Sạc nhanh trong 4 giờ
  • 3 mức áp lực
  • Dung tích bình chứa 200ml sử dụng được trong 45 giây
  • Thiết kế cực kỳ yên tĩnh
  • Có kèm túi đựng máy

Theo Laven Việt Nam

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369