6 mẹo giúp làm tăng tế bào gốc một cách tự nhiên

Ngày đăng: 06/03/2021 10:43PM | Lượt xem: 4710

Tế bào gốc là thành phần cơ bản của cơ thể con người. Tế bào có thể biệt hóa và tái tạo bất kỳ mô nào như mô tim, cơ, sụn, xương hoặc gan. Chúng tôi chia sẻ cho bạn 6 mẹo để Tăng sinh tế bào gốc nội sinh bằng chính thói quen sống, sinh hoạt và ăn uống hàng ngày.

Trẻ sơ sinh có rất nhiều tế bào gốc đa năng và khỏe mạnh cần thiết cho sự phát triển và có thể nhanh chóng giúp chúng phục hồi sau các bệnh truyền nhiễm và chấn thương.

Khi chúng ta già đi, số lượng tế bào gốc lưu thông trong cơ thể bắt đầu giảm mỗi năm, khiến việc chữa lành và phục hồi trở nên khó khăn hơn nhiều theo thời gian. Trong 50 năm qua, tế bào gốc trung mô có nguồn gốc từ mô dây ngày càng trở nên phổ biến trong việc điều trị nhiều loại bệnh không đáp ứng với các phương pháp điều trị truyền thống sử dụng dược phẩm.

Sự lão hóa và bệnh tật là biểu hiện rõ nét của quá trình tổn thương tế bào gốc cũng như mất đi của tế bào gốc

Sự lão hóa và bệnh tật là biểu hiện rõ nét của quá trình tổn thương tế bào gốc cũng như mất đi của tế bào gốc

Hiện tại, tế bào gốc đang được sử dụng để điều trị thành công một số bệnh, bao gồm xơ gan, tiểu đường, bệnh thận mãn tính, sẹo mô cơ tim sau cơn đau tim, MND, ALS và COPD, parkinson, alzheimer. Phòng thí nghiệm tinh chế tế bào gốc MSCs + và các yếu tố tăng trưởng (các phân tử kết dính duy nhất) để giúp thúc đẩy tín hiệu nội tiết cần thiết để hướng dẫn các tế bào đến các cơ quan bị tổn thương trong cơ thể, tích tụ trên chúng và bắt đầu quá trình tái tạo để phục hồi chức năng thích hợp. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn thực hành chăm sóc phòng ngừa và muốn học cách tăng tế bào gốc trong cơ thể một cách tự nhiên?

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đã khỏe mạnh và muốn sử dụng tế bào gốc làm thuốc phòng bệnh nhưng không muốn cấy ghép tế bào gốc? Mặc dù ít hiệu quả hơn, bạn có thể sử dụng tăng tế bào gốc nội sinh để tăng cường sức khỏe và số lượng tế bào gốc tuần hoàn. Dưới đây là 6 cách để tăng số lượng tế bào tự nhiên của bạn.

1) Chế độ ăn uống sạch đầy đủ các chất dinh dưỡng tế bào gốc

Thực phẩm là thuốc và chế độ ăn uống của chúng ta đóng vai trò quan trọng trong chu kỳ tái tạo tự nhiên của cơ thể. Kết hợp thực phẩm thân thiện với tế bào gốc vào chế độ ăn uống của bạn là cơ sở đầu tiên quan trọng để thúc đẩy sự phát triển tế bào tự nhiên. Nhịn ăn gián đoạn là một chất kích hoạt tế bào gốc và đã được tìm thấy để kích hoạt quá trình tái tạo tế bào nhanh chóng. Các loại quả mọng như dâu đen, quả goji, quả lựu, quả việt quất và quả mâm xôi đều giúp cải thiện superoxide dismutase (SOD), là một chất chống oxy hóa mạnh. Enzyme này chứa đầy đủ các flavonoid giảm viêm và rất tốt để giảm căng thẳng liên quan đến oxy hóa, là yếu tố quan trọng hỗ trợ sức khỏe tối ưu của gan và giúp ngăn ngừa đau khớp. 

Củ gừng thường được sử dụng trong các món ăn Thái để giúp làm dịu cơn đau bụng. Gừng cũng được biết là có khả năng chống lại chứng viêm toàn thân bằng cách ức chế tác động của một loại axit béo không bão hòa đa gọi là axit arachidonic có thể gây ra phản ứng viêm.

Các loại rau họ cải như súp lơ, bông cải xanh, cải xoăn, bắp cải, cải ngọt, cải xoong và cải Brussels là một trong những loại thực phẩm tốt nhất cho sự phát triển của tế bào gốc. Những loại rau này chứa đầy hợp chất sulforaphane giúp khởi động các enzym trong gan, chống lại các chất độc có hại mà chúng ta có thể tiêu hóa hoặc hít phải. Các loại rau lá xanh này cũng chứa các phân tử Indole-3-carbinol giúp giảm các tác nhân gây viêm trong máu.

Bông cải xanh là loại thực phẩm chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa

Bông cải xanh là loại thực phẩm chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa

Các loại nấm như nấm maitake và nấm hương và cũng chứa nhiều vi chất dinh dưỡng được gọi là polyphenol. Những chất dinh dưỡng này là chất tăng cường tế bào gốc và có thể được tìm thấy trong chế độ ăn uống dựa trên thực vật, Chúng giúp bảo vệ và giải độc các tế bào gan khỏi các độc tố nguy hiểm có thể phá vỡ các hormone trong cơ thể.

Seed and Nuts là món ăn nhẹ tuyệt vời chứa đầy protein và chất béo có lợi giúp bạn no lâu hơn và giúp chống lại cảm giác thèm ăn. Hạt chứa sterol thực vật chống viêm, trong khi quả hạch chứa đầy axit alpha-linolenic, một loại chất béo omega-3 chống viêm.

Hải sản và cá béo là một chất kích hoạt tế bào gốc tự nhiên và mạnh mẽ khác vì chúng chứa một số axit béo omega-3, bao gồm cả axit Eicosapentaenoic (EPA). EPA thường được tìm thấy nhiều nhất trong cá béo nước lạnh và nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng dầu cá là một chất chống oxy hóa mạnh giúp giảm nguy cơ phát triển bệnh tim.

2) Ngừng hút thuốc & giảm uống rượu:

Rượu và hút thuốc lá có thể có tác động tiêu cực nghiêm trọng đến chức năng thích hợp của tế bào gốc. Nghiên cứu được thực hiện trong nhiều thập kỷ đã chứng minh rằng những người hút thuốc không lành bệnh bằng những người không hút thuốc. Uống rượu thường xuyên dẫn đến bệnh gan và căng thẳng oxy hóa não do viêm thần kinh mãn tính nếu bạn hoặc người thân đang tìm kiếm một cách dễ dàng để tối đa hóa tiềm năng thể chất của bạn, uống vừa phải và ngừng hút thuốc!

Hãy ngưng thuốc lá để bạn có một đời sống khỏe

Hãy ngưng thuốc lá để bạn có một đời sống khỏe

3) Có lối sống năng động và tập thể dục thường xuyên

Một lối sống năng động với nhiều bài tập làm tăng số lượng tế bào gốc lưu thông trong cơ thể. Thường xuyên chơi thể thao hoặc đến phòng tập thể dục có hàng tá tác động tích cực đến hệ tim mạch và hô hấp. Các hoạt động thể chất vất vả dẫn đến sự gia tăng nhanh chóng tổng số tế bào tiền thân nội mô tuần hoàn (EPC). EPC lưu thông trong máu và tự gắn vào các vị trí mô nội mô bị ảnh hưởng bởi thiếu máu cục bộ hoặc thiếu oxy. Chúng cũng giúp hình thành các mạch máu và mao mạch mới, do đó cải thiện việc cung cấp máu cho tim. Vòng lặp này giúp kích hoạt quá trình tái tạo trong cơ tim nội tâm mạc.

Tập luyện thể thao giúp tăng tuần hoàn máu cơ thể và săn chắc khỏe mạnh

Tập luyện thể thao giúp tăng tuần hoàn máu cơ thể và săn chắc khỏe mạnh

 

4) Giấc ngủ ngon:

Nghiên cứu tại viện tế bào gốc đã chỉ ra rằng việc thiếu ngủ hoặc mất ngủ sẽ rất bất lợi cho chức năng của tế bào gốc trong cơ thể. Giảm thời gian ngủ đêm xuống còn 4 giờ (thay vì 8 giờ) làm giảm khả năng di chuyển của tế bào gốc gần 50% trong khi chu kỳ ngủ 7-8 giờ thích hợp làm ngược lại và đổi mới các chỉ số định lượng và định tính của các tế bào gốc tuần hoàn.

5) Tránh các sản phẩm độc hại và hóa chất môi trường

Một thực tế đáng tiếc của cuộc sống hiện đại là mỗi ngày chúng ta phải tiếp xúc với hàng ngàn hóa chất có hại tiềm ẩn qua không khí, thực phẩm hoặc các sản phẩm cá nhân mà chúng ta sử dụng. Mặc dù số lượng các hóa chất nguy hiểm này khá thấp, nhưng mức độ tiếp xúc tích lũy và hàng ngày sẽ tăng lên theo thời gian. Chúng có thể gây hại cho khả năng duy trì sức khỏe thích hợp của cơ thể và các phản ứng tự miễn dịch có thể dẫn đến bệnh lupus SLE và FMS.

Hạn chế sử dụng các hóa chất gia đình vì những nguy cơ tổn hại sức khỏe từ mùi và tiếp xúc

Hạn chế sử dụng các hóa chất gia đình vì những nguy cơ tổn hại sức khỏe từ mùi và tiếp xúc

Nhiều hóa chất phổ biến trong số này giúp phá vỡ các con đường quan trọng trong hóa học tế bào vì chúng liên quan đến việc điều hòa hệ thống miễn dịch, sản xuất hormone, hình thành ung thư và chức năng hệ thần kinh. Không phải lúc nào cũng dễ dàng kiểm soát tất cả các yếu tố bên ngoài này, tuy nhiên, chúng ta có thể đưa ra quyết định sáng suốt về những sản phẩm chúng ta mua và ăn. Thực hiện nghiên cứu và đọc nhãn của bất kỳ sản phẩm chăm sóc cá nhân nào mà bạn có thể đang cân nhắc mua, chẳng hạn như kem chống nắng, sản phẩm làm sạch, sản phẩm giặt là, răng và tóc.

6) Tránh các loại thuốc có hại & độc hại NSAID

Dựa trên hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã học được rằng nhiều loại thuốc không kê đơn và thuốc kê đơn ngăn cản khả năng lưu thông của tế bào gốc tái sinh và nhân lên. Thuốc kháng sinh như quinolone (được sử dụng trong Cipro và Levaquin) không chỉ làm tổn thương các tế bào gốc đang tuần hoàn mà còn cả các tế bào trong mô và gân.

Những loại thuốc kháng sinh vi khuẩn mạnh này thường được kê đơn cho các bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu và đường hô hấp. Fluoroquinolon có nhiều tác dụng phụ và có liên quan đến chấn thương chỉnh hình hông và đứt gân ở đầu gối. Các dây chằng trong cơ thể có các loại tế bào gốc cụ thể của chúng, vì vậy một số loại thuốc làm tổn thương các tế bào đó dẫn đến suy yếu hoặc hỏng các dây chằng đó.

Trong thời gian dài, những loại thuốc này có thể dẫn đến vỡ, bệnh thoái hóa đĩa đệm hoặc bệnh gân mãn tính. Thuốc không kê đơn như Thuốc chống viêm không steroid (NSAID) cũng có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tự miễn, suy thận, bệnh thần kinh, các vấn đề về đường tiêu hóa (bệnh Crohn, UC, IBD) hoặc đột quỵ não.

Thay vì sử dụng các NSAID tổng hợp như Aleve, ibuprofen, Motrin hoặc Celebrex, hãy thử các loại thuốc chống viêm tự nhiên như Turmeric Curcumin hoặc Dầu cá không mang lại tác dụng phụ bất lợi như vậy.

Tốc độ nhanh chóng của khám phá khoa học trong khoa học tế bào gốc tiếp tục tăng nhanh. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là quy trình tế bào gốc chỉ có thể hiệu quả về lâu dài nếu tế bào gốc của bạn khỏe mạnh. Cố gắng tập trung vào 6 cách sau để cải thiện tự nhiên các tế bào gốc tủy xương đang tuần hoàn để tối ưu hóa sức khỏe của bạn hoặc để đạt được kết quả tốt nhất có thể từ một liệu pháp sắp tới.

Cân nhắc sử dụng thuốc kê đơn vì những mặt trái của nó. Tránh lạm dụng thuốc.

Cân nhắc sử dụng thuốc kê đơn vì những mặt trái của nó. Tránh lạm dụng thuốc.

Viên uống Tăng sinh tế bào gốc nội sinh Olimpiq SXC 250% hoàn toàn sử dụng các thành phần tự nhiên, không gây dị ứng, không biến đổi gen (non GMO), tuyệt đối an toàn, không có tác dụng phụ, hiệu quả tăng sinh tế bào gốc trong cơ thể lên gấp 2,5 lần. Sản phẩm này tác động tới tế bào của bạn giúp làm chúng khỏe hơn, bảo vệ những tế bào tổn thương và tái sinh tế bào khỏe mạnh. Nếu bạn không có nhiều cơ hội tích cực dùng 6 mẹo trên có thể sử dụng viên uống tăng sinh tế bào gốc nội sinh Olimpiq SXC 250% để bảo vệ tế bào gốc, hỗ trợ điều trị bệnh của bạn cũng như người thân trong gia đình. 

Để được tư vấn về tình trạng bệnh cũng như thời gian điều trị phù hợp hãy liên hệ ngay Hotline: 076.6161.369 để được hỗ trợ!

Tìm hiểu thêm về tăng sinh tế bào gốc nội sinh Olimpiq SXC 250%

Nguồn: The Regeneration Center

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369