NaOCL có thể tiêu diệt vi rút corona, ngăn chặn dịch COVID-19

Ngày đăng: 15/08/2020 11:50PM | Lượt xem: 1388

Máy tạo nước khử khuẩn NaOClean tạo ra nước khử khuẩn NaOCL đã được kiểm nghiệm chứng minh khả năng tiêu diệt virus Corona vào tháng 5 năm 2020.

Kể từ khi Coronavirus được phát hiện ở gà lần đầu tiên vào năm 1930, nó đã được phát hiện chủ yếu từ chó, lợn, chim và người vào năm 1960. Nó có ssRNA là vật liệu di truyền, được khảm trên da. Kích thước bộ gen của vi rút Corona là 26 ~ 32kb, và đó là bộ gen có kích thước lớn trong số virus RNA. Coronavirus xâm nhập vào vật chủ, tái tạo RNA của nó và tạo ra các protein cần thiết.

Vào năm 2012, sau khi Coronavirus được phát hiện ở Ả Rập Xê Út, nó đã bùng phát mạnh mẽ ở khu vực Trung Đông. Điều này tương tự như bệnh SARS (Hội chứng hô hấp cấp tính nặng), khiến gần 800 ca tử vong, được lan truyền khắp thế giới từ châu Á vào năm 2003.

Thời gian ủ bệnh khoảng một tuần, nó lây truyền qua môi trường không khí khi ho và hắt hơi.

Virus Corona lây qua đường hô hấp chủ yếu từ các giọt bắn khi thở, nói chuyện và ho, hắt hơi

Virus Corona lây qua đường hô hấp chủ yếu từ các giọt bắn khi thở, nói chuyện và ho, hắt hơi

Ngoài ra, virus này cũng gây ra các triệu chứng hô hấp nghiêm trọng chung với SARS, như sốt cao, ho và khó thở, v.v. nhưng, nó có đặc điểm kèm theo tổn thương thận cấp tính không giống như SARS và theo nghiên cứu, nó có tỷ lệ tử vong cao gấp sáu lần so với Bệnh SARS. Coronavirus cho thấy một khía cạnh gây tử vong hơn nhiều so với SARS.

Để ngăn chặn vi rút, Máy tạo nước khử khuẩn NaOClean của chúng tôi có thể loại bỏ các vi khuẩn gây bệnh khác nhau. Đó là cách để tạo ra nước khử trùng thông qua điện phân một ít muối pha loãng.

Dung dịch NaOCL được tạo ra từ Máy tạo nước khử khuẩn NaOClean có khả năng khử trùng mạnh mẽ và phổ biến, và các hệ thống này đang được sử dụng để ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm khác nhau bằng cách khử trùng.

Sơ đồ dưới đây của Viện Nghiên cứu và Thử nghiệm Hàn Quốc / Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc cho thấy rằng vi rút được tiêu diệt trong vòng chưa đầy một phút.

Tính năng của NaOCL (Sodium hypochlorite)

  • Là chất lỏng không màu và trong suốt, có mùi clo yếu như nước máy.
  • Không gây hại ngay cả khi nó vào mắt hoặc miệng của bạn, vì nó là một thành phần an toàn.
  • Giảm thiểu ô nhiễm môi trường do tự phân giải ra môi trường bên ngoài.
  • Tiết kiệm chi phí bảo trì vì không cần bất kỳ hóa chất hoặc xà phòng nào.

Với sức mạnh khử trùng rộng rãi, nó đã được công nhận là chất khử trùng an toàn.

Sơ đồ dưới đây trình bày các phương pháp cơ bản về cách thức hoạt động của hệ thống thông qua quá trình điện phân nước có lẫn một lượng nhỏ muối.

Sơ đồ dưới đây trình bày các phương pháp cơ bản về cách thức hoạt động của hệ thống thông qua quá trình điện phân nước có lẫn một lượng nhỏ muối.

Hệ thống Máy tạo nước khử khuẩn NaOClean đảm bảo cung cấp đáng tin cậy nước khử khuẩn điện phân Natri hypoclorit hoặc Hypochlorit có hoạt tính cao.

Không ảnh hưởng đến mức độ pH, chỉ cần dòng điện đi qua nước máy được trộn với một lượng nhỏ Muối (NaCl) hoặc Sodium hypochlorite (HCl) trong bể điện phân không phân chia, NaOClean tạo ra các nguyên tố hoạt hóa như NaOCl, HOCL, OH ( Gốc hydroxyl), O (Oxy), v.v.

Chúng tôi đã kiểm tra hiệu quả kháng khuẩn của rửa tay bằng nước điện phân (EW) tùy thuộc vào loại quy trình điều dưỡng và sự khác biệt về mức độ nhiễm vi khuẩn trên tay sau quy trình.

Đối với vi khuẩn trên tay sau khi quấn tã (ô nhiễm tương đối nặng), thay đổi vị trí (ô nhiễm tương đối nhẹ) và hút nội khí quản (ô nhiễm nhẹ), rửa tay trong 10 giây và 30 giây với EW đã giảm số lượng vi khuẩn trên tay sau khi rửa tay xuống bằng hoặc thấp hơn mức trước khi làm thủ tục. Rửa bằng EW có hiệu quả tương tự như rửa bằng xà phòng lỏng có tẩm thuốc và dung dịch povidone-iodine 7,5% (w / v).

Dựa trên những kết quả này, chúng tôi xem xét rằng và giặt trong 10 giây với EW có thể được áp dụng cho bất kỳ quy trình nào yêu cầu tiếp xúc trực tiếp với da của bệnh nhân (quấn tã) hoặc quần áo (thay đổi vị trí), cũng như các quy trình không tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân (hút nội khí quản).

Natri hypoclorit (50ppm) đạt được hiệu giá FCV giảm> 5 log trong vòng chưa đầy một phút.

Nghiên cứu đã chứng minh rằng nước điện phân trung tính làm giảm 99,99% các mầm bệnh như E. Coli, Salmonella và Cúm. Nghiên cứu mới cũng cho thấy rằng dung dịch natri hypoclorit có hiệu quả chống lại coronavirus. WHO và CDC khuyến nghị sử dụng các dung dịch natri hypoclorit để kiểm soát sự lây lan của các bệnh bao gồm COVID-19.

Xem chi tiết: Bản kết quả về Hiệu quả tiêu diệt Virus COVID-19 của Nước khử khuẩn NaOClean

Xem thêm về Máy tạo nước khử khuẩn NaOClean

Bạn có thắc mắc về làm sạch môi trường bạn, sử dụng chất tẩy rửa, bảo quản thực phẩm và cần thông tin thêm về Nước khử khuẩn NaOClean. Chúng tôi ở đây để giúp đỡ! Vui lòng gửi cho chúng tôi câu hỏi của bạn và chúng tôi sẽ sẵn lòng cung cấp cho bạn câu trả lời, lời khuyên và đề xuất vấn đề dựa trên nhu cầu của bạn.

Công ty TNHH Laven Việt Nam - Đơn vị phân phối chính thức NaOClean Việt Nam

  • Văn phòng Hà Nội: B5 Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, Hà Nội
  • Hotline: 076.6161.369
  • Email: lavenmed@gmail.com
  • Website: www.lavenvietnam.com
Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369