Cách lựa chọn Súng massage trị liệu (Súng giải cơ) loại tốt và hiệu quả

Ngày đăng: 25/10/2019 12:01AM | Lượt xem: 6778

Bất kỳ người đam mê thể thao nào cũng sẽ nói với bạn rằng họ bị hấp dẫn bởi các cơ bắp của vận động viên gợn sóng dưới áp lực của Máy massage tự rung (còn gọi là Súng massage trị liệu, Súng giải cơ, Máy giải cơ). Những chiếc súng massage cầm tay này sử dụng một kỹ thuật tập luyện phục hồi được gọi là "liệu pháp trị liệu" hoặc "Bộ gõ massage".

Súng massage đều được thiết kế rất nhỏ gọn và dễ sử dụng

Súng massage đều được thiết kế rất nhỏ gọn và dễ sử dụng

Các video trông rất tuyệt, chắc chắn như thế. Bạn sẽ tự hỏi điều gì đang thực sự xảy ra khi súng liên tục trị liệu xoay, đấm vào da thịt. Bạn thấy có vẻ nó đang làm đau bạn.

Hóa ra, nhiều người - từ vận động viên chuyên nghiệp đến những người đi tập thể dục giải trí đến những người bị đau mãn tính đều yêu thích những chiếc súng massage trị liệu mạnh mẽ này vì nhiều lý do. Liệu pháp gõ được cho là giúp cơ bắp phục hồi nhanh hơn, giảm đau cơ và tích tụ axit lactic, cải thiện phạm vi chuyển động và tính linh hoạt, khuyến khích lưu lượng máu và nhiều hơn nữa.

Súng massage trị liệu giúp bạn phục hồi nhanh hơn sau buổi tập mệt mỏi và giảm đau cơ, đau nhức. Một chiếc Súng giải cơ tốt phải đầy đủ các yếu tố như: năng lượng, tính di động và thời lượng pin ...

Súng massage thường được sử dụng cho các vận động viên trị liệu căng cơ, người lớn tuổi bị đau nhức mỏi cơ thể.

Súng massage thường được sử dụng cho các vận động viên trị liệu căng cơ, người lớn tuổi bị đau nhức mỏi cơ thể.

Dưới đây là một số tư vấn để bạn lựa chọn một chiếc súng massage trị liệu phù hợp với nhu cầu của mình:

Tốc độ và sức mạnh: Nếu bạn tập luyện nhiều và thường xuyên bị đau cơ, bạn nên chọn một khẩu súng massage với ít nhất hai cài đặt tốc độ và sức mạnh có thể điều chỉnh - một là ít cường độ hơn để bạn vẫn có thể sử dụng súng trên các cơ rất đau bạn đang trải qua căng cơ hoặc đau.

Thiết kế di động: Nếu bạn đang đi du lịch với Máy massage Gun, bạn sẽ muốn nó nhỏ gọn để có thể dễ dàng bỏ vào túi hoặc vali hoặc một cái có hộp đựng riêng. Đa phần các súng giải cơ đều là loại cầm tay nhưng nhiều máy khá to. Có một số súng massage nhỏ, cầm tay được thiết kế để mang theo để bạn có thể phục hồi sau khi tập luyện ở bất cứ đâu.

Cơ chế chuyển động: Bạn có muốn chỉ rung, rung cộng với đập, rung cộng với chuyển động tròn hoặc một số kết hợp khác? Khi mua súng massage, hãy nhớ lưu ý cách chức năng sẵn có của máy

Các phụ kiện kèm theo: Bạn sẽ sử dụng súng massage ở đâu trên cơ thể? Nếu bạn chỉ sử dụng nó trên các cơ bắp lớn, chẳng hạn như lưng và chân, có lẽ bạn không cần nhiều phụ kiện hoặc phụ kiện. Nhưng nếu bạn có ý định sử dụng nó trên các khu vực cụ thể, chẳng hạn như vòm bàn chân hoặc cổ của bạn, bạn sẽ cần các phụ kiện kèm theo đó

Tuổi thọ pin: Tuổi thọ pin dài luôn có lợi - bạn hẳn là không muốn khi mang đi đâu mà nó lại hết ngay lúc bạn cần sử dụng đến.

Giá cả: Những chiếc máy đắt tiền thường cung cấp nhiều chế độ cài đặt tốc độ, sức mạnh và chuyển động. Máy massage gun trị liệu loại rẻ có thể chỉ đi kèm với một chế độ, nhưng vẫn có thể hiệu quả.

Nguồn: CNET

Chương trình khuyến mãi khi mua Súng massage trị liệu - Massage Gun

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369