Tưng bừng tháng 11: Tặng sức khỏe vàng - Nhận ngàn quà tặng

Ngày đăng: 10/11/2020 09:56AM | Lượt xem: 994

Tháng 11 – tháng tri ân, Công ty TNHH Laven Việt Nam áp dụng ưu đãi vô cùng HOT. Tặng ngay món quà khủng trị giá lên đến 1.250.000đ khi mua 1 hộp Viên uống tăng sinh tế bào gốc Olimpiq SXC 250% SL cho bệnh nhân tiểu đường, tim mạch, huyết áp, Parkinson..

Cha mẹ đang già đi từng ngày…

Khi đã lớn, đã trưởng thành và phải đối mặt với nhiều áp lực từ cuộc sống, bản thân chúng ta chắc hẳn ai cũng mong được trở về quá khứ với tuổi thơ có sự chở che của cha mẹ. Lúc đó, chúng ta cứ yên tâm sống, dựa dẫm với niềm tin rằng những con số về tuổi tác chỉ là hư vô. Cho đến khi nhìn thấy tóc cha điểm bạc, lưng mẹ còng dần xuống thì mới sững sờ nhận ra không ai thắng nổi thời gian, mẹ cha đang già đi từng ngày…

Viên uống tăng sinh tế bào gốc Olimpiq SL

Viên uống tăng sinh tế bào gốc Olimpiq SL

Tuổi thơ của chúng ta luôn có sự chở che từ cha mẹ

Do đó ngay khi còn trẻ, còn khỏe mỗi chúng ta đừng ngần ngại gửi gắm tình cảm tới cha mẹ. Hãy nói thật trái tim mình bằng lời trực tiếp hay gián tiếp, hãy thoải mái mở lòng ra để yêu thương cha mẹ.

Hãy yêu thương cha mẹ khi còn có thể

Công lao của cha vất vả, sinh thành dưỡng dục của mẹ không gì sánh bằng. Cha mẹ nuôi con không mong báo đáp, chỉ mong con khỏe mạnh, lớn khôn nên người. Điều mỗi người làm cha làm mẹ cần không phải là vật chất cao sang mà là sự quan tâm chân thành. Với họ, sức khỏe là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu. Bởi ở lứa tuổi này, sức đề kháng và khả năng hấp thu dinh dưỡng đã giảm nhiều, các cơn đau đầu, chóng mặt, mất ngủ xuất hiện ngày càng nhiều hơn.

Viên uống tế bào gốc Olimpiq là món quà quý giá cho sức khỏe người cao tuổi trong gia đình bạn

Viên uống tế bào gốc Olimpiq là món quà quý giá cho sức khỏe người cao tuổi trong gia đình bạn

Hãy dành tặng món quà sức khỏe cho cha mẹ

Để giúp cha mẹ phòng tránh các cơn đau đầu và có giấc ngủ ngon, thay vì gửi tiền bạc, con cái hãy tặng cha mẹ món quà sức khỏe để cha mẹ vui vẻ và tận hưởng cuộc sống.

Olimpiq – Món quà sức khỏe thay ngàn lời yêu

Theo các chuyên gia y tế, người trên 50 tuổi có nhiều nguy cơ mắc bệnh tiểu đương, huyết áp, rồi loạn tiền đình, có khoảng 2/3 người cao tuổi bị mắc chứng bệnh này, hơn nữa nam giới có xu hướng mắc nhiều hơn nữ giới. Rối loạn thần kinh gây đau đầu dai dẳng, tuy nhiên bệnh lại diễn tiến từ từ, không quá dữ dội do đó người bệnh thường hay chủ quan, cho rằng đó chỉ là những biểu hiện của tình trạng làm việc quá sức, mất ngủ hoặc kém ăn. Thế nhưng tình trạng này để lâu sẽ mức độ nặng nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ gây ra suy hô hấp, phù não, tai biến mạch máu não và thậm chí là đột quỵ

Olimpiq – Món quà sức khỏe thay ngàn lời yêu

Tăng sinh tế bào gốc nội sinh Olimpiq SXC SL 250% có tác dụng bảo vệ các tế bào gốc và tăng sinh quá trình sinh sản tế bào gốc trong cơ thể, như vậy sức đề kháng của cơ thể sẽ tăng lên, chúng ta sẽ ít bị bệnh hơn, trong trường hợp bị bệnh cơ thể sẽ chóng khỏi hơn. Ngoài ra các thành phần flavonoid trong sản phẩm có tác dụng dụng chống ô xy hoá cao, phòng chống các bệnh xơ bướu, ung thư, bảo vệ chức năng gan, bồi bổ gan, giúp cơ thể giải độc.. Olimpiq SL 250% giúp cho quá trình sản xuất, hấp thụ và cân bằng insulin, do vậy ngoài tác dụng tăng sinh tế bào gốc trong cơ thể sản phẩm này còn rất tốt đối với các bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường.

Công dụng của viên uống tăng sinh tế bào gốc Olimpiq:

  • Tăng lượng tế bào gốc có khả năng tự tăng sinh, biệt hóa thành nhiều loại tế bào, các mô, các cơ quan khác nhau của cơ thể, nhằm thay thế cho các tế bào bị mất đi do già và chết tự nhiên, hoặc do bệnh lý.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, hay còn gọi là sức đề kháng của cơ thể
  • Sản phẩm Olimpiq SXC có tác dụng bảo vệ các tế bào gốc và tăng sinh quá trình sinh sản tế bào gốc trong cơ thể, như vậy sức đề kháng của cơ thể sẽ tăng lên,
  • Ngoài ra các thành phần flavonoid trong sản phẩm có tác dụng dụng chống ô xy hoá cao, phòng chống các bệnh xơ bướu, ung thư, bảo vệ chức năng gan, bồi bổ gan, giúp cơ thể giải độc.
  • Hỗn hợp các thành phần trong viên A giúp cho quá trình sản xuất, hấp thụ và cân bằng insulin, do vậy ngoài tác dụng tăng sinh tế bào gốc trong cơ thể sản phẩm này còn rất tốt đối với các bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường.

Tặng ngay 1 cân thông minh phân tích sức khỏe Kaneko công nghệ Nhật Bản trị giá 1.250.000đ. Chi tiết sản phẩm xem TẠI ĐÂY

Công ty chúng tôi cũng đồng thời áp dụng chương trình khuyến mãi trị giá 220.000đ cụ thể như sau:

1. Viên uống tăng sinh tế bào gốc Olimpiq SXC250% CC 60 viên x 2 lọ - Chương trình chỉ áp dụng trong ngày 20.11.2020 (Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam).

2. Viên uống tăng sinh tế bào gốc Olimpiq SXC250% CC 120 viên x 2 lọ. Chương trình áp dụng đến hết tháng 11.2020.

Chi tiết sản phẩm khuyến mãi xem TẠI ĐÂY

Với mong muốn mọi người có cơ hội được bày tỏ tình cảm với người thân, tháng 11 này Công ty TNHH Laven Việt Nam áp dụng ưu đãi vô cùng HOT: Tặng ngay 1 cân phân tích các chỉ số cơ thể thông minh Kaneko. Thời gian áp dụng từ 1/11 đến 30/11/2020.

ĐỪNG BỎ LỠ ... HÃY ĐẶT MUA NGAY HÔM NAY

Tìm hiểu thêm về tăng sinh tế bào gốc nội sinh Olimpiq SXC 250%

Tìm hiểu thêm về tăng sinh tế bào gốc nội sinh Olimpiq SXC 250%

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369