Tế bào gốc làm gì? Tế bào gốc có tác dụng dưỡng da không?

Ngày đăng: 24/09/2021 10:11PM | Lượt xem: 868

Các sản phẩm chăm sóc da dựa trên tế bào gốc đang là một trong những xu hướng hot nhất hiện nay. Nhờ tác dụng dưỡng da, sản phẩm đã chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng. Vậy, tế bào gốc có tác dụng gì? Các sản phẩm tế bào gốc được sử dụng để chăm sóc da hiệu quả như thế nào? Hãy cùng LAVENVIETNAM tìm câu trả lời qua bài chia sẻ dưới đây.

Tế bào gốc là gì?

Các tế bào giúp duy trì hoạt động sống hàng ngày của cơ thể con người như nhịp tim, não tư duy, bộ lọc thận… được gọi là tế bào gốc. Các tế bào này có nhiệm vụ phát triển thành nhiều loại tế bào khác nhau trong cơ thể. Chúng được coi là nguồn cung cấp tế bào mới cho cơ thể, thay thế các tế bào cũ đã chết.

Olimpiq là dòng sản phẩm tăng sinh tế bào gốc nội sinh đi đầu trong việc chăm sóc sức khỏe chuyên sâu

Olimpiq là dòng sản phẩm tăng sinh tế bào gốc nội sinh đi đầu trong việc chăm sóc sức khỏe chuyên sâu

Khi cơ thể bị thương hoặc bị bệnh, một số tế bào của cơ thể sẽ bị tổn thương hoặc thậm chí chết. Lúc này, cơ thể cần sự hoạt động của các tế bào gốc. Tế bào gốc có nhiệm vụ sửa chữa hoặc thay thế các tế bào bị hư hỏng. Vì vậy, tế bào gốc có vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể con người.

Cách hoạt động của tế bào gốc: Tế bào gốc là tế bào sinh học có thể biệt hóa thành các tế bào khác, từ đó phân chia tế bào để tạo ra nhiều tế bào gốc hơn. Trong cơ thể sống, tế bào gốc có thể được lấy từ hai nguồn chính: mô cơ thể trưởng thành và trong phôi sớm. 

Các tế bào gốc có nhiệm vụ duy trì cơ thể khỏe mạnh và chống lại sự thoái hóa. Khi chúng ta bị thương hoặc bị bệnh, các tế bào trong cơ thể sẽ bị tổn thương hoặc chết đi. Lúc này, tế bào gốc mới thực sự thể hiện được vai trò quan trọng của mình. Chúng được sử dụng để sửa chữa các tế bào bị hư hỏng và tạo ra các tế bào da mới thay thế các tế bào chết.

Ngày nay, tế bào gốc có thể bắt nguồn từ: cơ thể trưởng thành và phôi thai. Ngoài ra, các nhà khoa học cũng đã nghiên cứu phát triển tế bào gốc từ các tế bào khác, sử dụng công nghệ tế bào gốc “tái lập trình”.

Tế bào gốc ngày càng được các nhà khoa học quan tâm và mong đợi. Chúng giúp giải thích các chức năng hoạt động của cơ thể. Hơn nữa, tế bào gốc có nhiều hứa hẹn trong việc điều trị một số bệnh nan y hiện nay.

Tế bào gốc hoạt động như thế nào trong lĩnh vực làm đẹp?

Ứng dụng công nghệ tế bào gốc trong mỹ phẩm và chăm sóc da được bình chọn là một trong những phương pháp an toàn và lành tính nhất hiện nay. Vì vậy, nhiều chị em lựa chọn giải pháp làm đẹp này. Đây được coi là cách chăm sóc và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

  • Tế bào gốc tự thân: lượng tế bào được lấy từ cơ thể người và sau đó được trao lại cho chính người này.
  • Tế bào gốc và các sản phẩm từ tế bào gốc: các sản phẩm này được sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau. Các tế bào gốc này thường ở hai dạng.

1. Tế bào gốc được nuôi dưỡng từ dung dịch. Sau đó bổ sung dưỡng chất có nguồn gốc từ thành phần tế bào gốc. Các tế bào này cùng với các vitamin và nguyên tố vi lượng giúp nuôi dưỡng các tế bào bị tổn thương trở nên khỏe mạnh. Dung dịch này sẽ kích thích hoạt động của các tế bào gốc dự trữ trong các cơ quan, giúp các mô trong cơ thể trẻ hóa và trở nên tươi mới.

2. Giải pháp tế bào gốc đưa tế bào trực tiếp đến các cơ quan cần thiết. Các tế bào gốc này sẽ được nuôi dưỡng trong dung dịch, trở thành tế bào gốc mới. Loại tế bào này giúp tăng trưởng nhanh chóng các tế bào mới thay thế các tế bào gốc đã chết. Chúng giúp giải quyết tình trạng thiếu hụt tế bào, giúp làm đầy sẹo rỗ, nâng ngực…

Tế bào gốc nếu được lấy từ cơ thể người, hoặc gần tương thích 100% với da người sẽ mang lại những lợi ích mà bạn không thể ngờ tới. Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, liệu pháp chăm sóc da sử dụng tế bào gốc giúp trẻ hóa làn da, đồng thời, giúp tăng sinh collagen, cải thiện tình trạng sẹo rỗ, nếp nhăn, cho làn da tươi sáng hơn.

Tế bào gốc thường được đưa vào cơ thể bằng cách tiêm hoặc bôi trực tiếp lên da. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao, ít tác dụng phụ, không bị đào thải. Đặc biệt tác dụng của nó được duy trì lên đến 12 tháng.

3. Giải pháp tăng sinh Tế bào gốc nội sinh là các tế bào gốc có sẵn và được lưu giữ trong chính cơ thể. Vì thế, tế bào gốc nội sinh được bảo vệ an toàn ngay trong chính cơ thể chúng ta. Các tế bào gốc này cũng được kiểm soát chặt chẽ bởi tế bào khác và môi trường cơ thể. Đây được coi là phương pháp an toàn nhất và đem lại những giá trị sâu rộng không chỉ việc chống lão hóa da mà còn phòng chống bệnh tật, duy trì sức khỏe lâu dài. Ứng dụng được biết đến chủ yếu là giải pháp tăng sinh tế bào gốc từ viên uống Olimpiq của Hungary.

Chia sẻ của chị Đan Hương khi sử dụng sản phẩm tăng sinh tế bào gốc Olimpiq

Chia sẻ của chị Đan Hương khi sử dụng sản phẩm tăng sinh tế bào gốc Olimpiq điều trị nám da

Xem ngay: Tăng sinh tế bào gốc Olimpiq là gì?

Hiện nay, có thể kể đến tác dụng của phương pháp điều trị da bằng tế bào gốc như sau:

  • Trị nám bằng tế bào gốc: cải thiện vấn đề rối loạn sắc tố da.
  • Làm trắng da bằng tế bào gốc: có được làn da mịn màng, se khít lỗ chân lông và giảm dầu.
  • Giảm di chứng sẹo lồi do mụn để lại.
  • Tăng cường sức đề kháng của da.
  • Làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Giảm vết thâm và nếp nhăn và có được làn da săn chắc.

Tìm hiểu thêm về tăng sinh tế bào gốc nội sinh Olimpiq SXC 250%

 

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369