Olimpiq - Viên uống tăng cường và bảo vệ tế bào gốc

Ngày đăng: 04/10/2020 01:00AM | Lượt xem: 752

Tăng sinh tế bào gốc Olimpiq là viên uống được chiết xuất từ 77 thảo dược tự nhiên và các hoạt chất chuyên sâu cho hỗ trợ từng loại bệnh. Các nhà nghiên cứu của Hungary ngoài Olimpiq còn đưa ra dòng Flavin tăng sinh tế bào gốc cao cấp cho hỗ trợ điều trị ung thư. 

Tế bào gốc có thể làm gì?

Tế bào gốc là tiền thân của các tế bào khác. Vì chúng không bị phân biệt, chúng có thể phân biệt thành bất kỳ loại tế bào chuyên biệt nào khác cần thiết. Vì lý do này, chúng mang lại tiềm năng to lớn trong việc chữa lành và bổ sung các tế bào bị tổn thương của cơ thể.

Sau khi thụ thai, phôi bao gồm các tế bào "cho đến bất cứ thứ gì". Từ ngày thứ 15 của quá trình tiến hóa, các tế bào này có thể trở nên biệt hóa, các tế bào thần kinh, cơ, xương và da có thể phát triển từ chúng.

Những nghiên cứu về tế bào gốc là một bước tiến của nhân loại trong vấn đề sức khỏe và làm đẹp

Những nghiên cứu về tế bào gốc là một bước tiến của nhân loại trong vấn đề sức khỏe và làm đẹp

Cách tế bào gốc hoạt động

Tế bào gốc thoát ra khỏi xương sống và đi vào dòng máu. Nó đi vào các cơ quan với sự trợ giúp của một vật liệu truyền tin đặc biệt. Khi đến khu vực mục tiêu, nó khai thác khả năng phân hạch và chuyển tiếp bản sao của nó, và thân cây tự xâm nhập và trở thành tế bào của cơ quan.

Nếu một cơ quan không hoạt động theo cách tốt nhất hoặc nó bị tấn công theo cách và cần bổ sung tế bào thì nó sẽ gửi một thông điệp đến tủy xương, nơi nhận ra thông tin và gửi các tế bào gốc.

Cấp độ tế bào gốc

Mức độ tế bào gốc là tín hiệu tốt nhất của sức khỏe. Trong thời thơ ấu, ở trạng thái tối ưu, số lượng tế bào gốc cao, khoảng 25 triệu, nhưng khả năng phát triển tế bào gốc của cơ thể chúng ta giảm khi lão hóa do các yếu tố bên ngoài và đến 70 tuổi, nó có thể giảm xuống còn 5 triệu.

Vì vậy, khả năng tự chăm sóc của cơ thể chúng ta cũng giảm theo. Số lượng tế bào gốc quay trong máu càng nhiều thì càng đến được các cơ quan nhiều hơn nên quá trình tái tạo của chúng sẽ nhanh hơn và tốt hơn.

Nhà sản xuất hãng Olimpiq của Hungary đã phát triển thực phẩm chức năng tăng cường và bảo vệ tế bào gốc Olimpiq. Sản phẩm ban đầu đã tăng số lượng tế bào gốc quay xung quanh dòng máu lên 50% và sản phẩm mới làm được điều đó lên 75% và nó giữ ở mức đó trong khoảng 24 giờ. Bộ sản phẩm bao gồm hai sản phẩm: một là chất tăng cường tế bào gốc và một là phức hợp bioflavonoid bảo vệ tế bào gốc.

Dựa trên sản phẩm tăng hiệu quả, nhà sản xuất đã tung ra sản phẩm mới OLIMPIQ SL, trong đó SL là viết tắt của Sugar Level cho thấy sản phẩm này được chế tạo đặc biệt để cân bằng lượng đường của bệnh nhân tiểu đường cả tiểu đường 1 hoặc 2.

Các thành phần hoạt tính của Olimpiq SL là các chất tự nhiên chắc chắn rất quan trọng trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh tiểu đường, bằng cách cung cấp mức đường huyết cân bằng cho họ. Bên cạnh đó, chúng có thể đạt được sự bảo vệ khỏi các biến chứng của cả hai loại bệnh tiểu đường bằng cách cải thiện khả năng tái tạo của cơ thể và chống lại các biến chứng.

Phiên bản Olimpiq SL được làm giàu với các thành phần có giá trị quan trọng cho bệnh nhân tiểu đường: crom, kẽm, inulin, cây cỏ ngọt, rue dê, bồ công anh, lá cây chùm ngây và coenzyme Q10.

Phiên bản Olimpiq SL được làm giàu với các thành phần có giá trị quan trọng cho bệnh nhân tiểu đường: crom, kẽm, inulin, cây cỏ ngọt, rue dê, bồ công anh, lá cây chùm ngây và coenzyme Q10.

Olimpiq gốc tăng cường tế bào gốc bởi 50% các nhà nghiên cứu Hungary đã phát triển một sản phẩm mới OLIMPIQ

  • Làm từ các thành phần tự nhiên, ở dạng viên nang,
  • Tăng cường số lượng tế bào gốc trưởng thành trong tủy xương,
  • Giúp các tế bào gốc đến các cơ quan qua đường máu,
  • Và kết quả là rất nhiều quá trình chữa bệnh tăng tốc trong các mô và cơ quan.

Cho đến nay có rất nhiều kết quả hứa hẹn với rất nhiều tình trạng thiếu hụt trong cơ thể.

Tập trung vào tế bào gốc trưởng thành

Nó được xác minh lâm sàng rằng với sự gia tăng số lượng tế bào gốc, các cơ quan không thể hoạt động của chúng ta có thể được xây dựng lại và chúng có thể lấy lại các chức năng ban đầu.

Việc nhân lên các tế bào gốc trưởng thành là một trong những câu hỏi quan trọng nhất của các nghiên cứu về tế bào gốc hiện nay. Nếu chúng ta có thể khiến cơ thể con người sản sinh ra nhiều tế bào gốc hơn theo cách tự nhiên thì cơ thể chúng ta có thể tự sửa chữa.

Các nghiên cứu tập trung vào tế bào gốc trưởng thành. Càng nhiều tế bào gốc trong máu thì càng tốt cho cơ thể, đây là hiện tượng đang được phát hiện hiện nay. Cơ thể tự giữ tình trạng và đưa nó vào trạng thái tối ưu. Tế bào gốc tủy xương tạo nên hệ thống đổi mới tự nhiên của cơ thể.

Với sự lão hóa, số lượng tế bào gốc đang giảm đi đáng kể. Nếu có nhiều tế bào gốc hơn trong máu, quá trình đổi mới trong cơ thể chúng ta có thể tăng cường và khả năng hoạt động giảm của một số cơ quan có thể được cải thiện.

Olimpiq là một hệ nhân tế bào gốc trưởng thành tự nhiên độc đáo, có các đặc điểm đặc biệt:

  • Nó nuôi dưỡng việc sản xuất các tế bào gốc trong tủy xương,
  • Giúp di chuyển các tế bào gốc từ máu đến các mô
  • Giúp các mô và cơ quan bị khiếm khuyết lấy lại chức năng ban đầu.

Trong hộp Tăng sinh tế bào gốc Olimpiq, bạn tìm thấy hai sản phẩm viên A và B. Một là chất bảo vệ gốc chuẩn bị một lộ trình bảo vệ cho các tế bào gốc rời khỏi tủy xương.

Trong hộp Tăng sinh tế bào gốc Olimpiq, bạn tìm thấy hai sản phẩm viên A và B.

Một là chất bảo vệ gốc chuẩn bị một lộ trình bảo vệ cho các tế bào gốc rời khỏi tủy xương.

Nó chứa chất chống oxy hóa và bioflavonoid giúp bảo vệ tế bào gốc khỏi tác hại của các gốc tự do để chúng có thể có một hành trình an toàn qua dòng máu đến những nơi chúng biến đổi thành làn da khỏe mạnh. tim, xương, cơ, thận, gan, phổi, sụn, tuyến tụy hoặc mắt.

Sản phẩm viên B thứ hai nuôi các tế bào gốc và giúp khắc phục các quá trình lão hóa bằng cách làm cho tủy xương sản xuất nhiều tế bào gốc hơn.

Số lượng tế bào gốc trong cơ thể càng nhiều thì tình trạng sức khỏe càng tốt. Olimpiq được cải tiến giúp tăng số lượng tế bào gốc lên 250% trong vòng một giờ và giữ nó ở đó trong khoảng một ngày.

Viên B bao gồm các thành phần tự nhiên, trong đó một thành phần cộng với viên nang gelatine mềm có chứa các chất liên quan đến động vật.

Nó không chứa đường, màu nhân tạo, đậu nành, hương vị nhân tạo, dẫn xuất sữa, chất bảo quản nấm men.

Nguồn: Vnexpress, Vinapharm ...

>>> Click vào đây để xem chi tiết Viên uống Tăng sinh tế bào gốc Olimpiq

Tìm hiểu thêm về tăng sinh tế bào gốc nội sinh Olimpiq SXC 250%

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369