Dermadry - Tiết kiệm chi phí điều trị bệnh tăng tiết tuyến mồ hôi

Ngày đăng: 22/10/2019 12:07AM | Lượt xem: 1183

Tăng tiết tuyến mồ hôi hay còn gọi là Hyperhidrosis (HH), đổ mồ hôi quá mức với lượng mồ hôi nhiều hơn thể trạng của người bình thường (không phụ thuộc vào yếu tố môi trường hoặc những gì cơ thể yêu cầu về mặt sinh lý). Tỷ lệ người mắc bệnh tăng tiết mồ hôi ở Hoa Kỳ là 2,8%. Điều này có nghĩa là 7,8 triệu bệnh nhân Mỹ đang phải vật lộn hàng ngày với tình trạng đổ mồ hôi quá nhiều đang làm ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của họ.

Chúng tôi sẽ chứng minh cho bạn thấy Dermadry là một sự lựa chọn hàng đầu mang tính ưu tiên cao vì tính hữu ích, hiệu quả và chi phí thấp nhất, an toàn, ổn định lâu dài. 

Quá trình điện di ion qua nước bằng máy chữa ra mồ hôi được đánh giá cao về hiệu quả và an toàn

Quá trình điện di ion qua nước bằng máy chữa ra mồ hôi được đánh giá cao về hiệu quả và an toàn

Cơ chế hoạt động của Dermadry

Về mặt kỹ thuật, Dermadry là một phương pháp điều trị điện ion qua nước - Tap water lontophoresis (TWI) bằng nước máy. Mặc dù trên thế giới có nhiều phương pháp điều trị có sẵn cho bệnh tăng tiết mồ hôi, nhưng điện di ion qua nước -  TWI được coi là một trong những lựa chọn điều trị hiệu quả nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất ổn định về chi phí. Phương pháp này đã được áp dụng để điều trị hiệu quả chứng tăng tiết mồ hôi (hay còn gọi là ra mồ hôi quá mức) từ những năm 1940 đến nay.

TWI không sử dụng thuốc, không đau, an toàn và đã được chứng minh là có hiệu quả đến 98% đối với những người mắc bệnh tăng tiết tuyến mồ hôi như tay chân, nách. Người bệnh chỉ cần bỏ ra chi phí ban đầu cho một thiết bị và duy trì liên tục mà không mất phí nào. Tại Việt Nam, nếu bạn lựa chọn điều trị bằng phương pháp này tại Bệnh viện, bạn có thể hoàn toàn khô ráo sau đủ liệu trình tích cực, nhưng khi bị ra mồ hôi trở lại thì bạn sẽ mất phí duy trì khi sử dụng tại Bệnh viện. Do vậy, thiết bị này thường được sử dụng tại nhà và bạn nên mua máy để dễ dàng sử dụng nhằm kiểm soát tình trạng ra mồ hôi của bản thân. Tại các quốc gia như Mỹ, Canada.., thiết bị này được nằm trong chi phí chi trả của bảo hiểm. Bệnh nhân chỉ cần đến viện khám và chuẩn đoán bệnh Tăng tiết tuyến mồ hôi sẽ được cấp máy sử dụng để trị liệu. 

So sánh cơ chế điều trị mồ hôi với điều trị bằng vi sóng MiraDry

Theo một bài báo của Wall Street Journal,  Miramar nói: Quy trình MiraDry sử dụng năng lượng vi sóng để tiêu diệt nhiều trong số 22.000 đến 30.000 tuyến mồ hôi ở nách. Khối lượng mồ hôi giảm trung bình 82%, MiraDry liên quan đến các phiên năng lượng vi sóng kéo dài hàng giờ để điều trị nách trong phòng điều trị

Sau hai hoặc ba phiên, hiệu quả đã được chứng minh là kéo dài khoảng một năm. Nó có giá khoảng 3.000$ - 4.600$ cho hai -  ba phiên.

Điều trị ra mồ hôi bằng phương pháp vi sóng

Điều trị mồ hôi bằng phương pháp vi sóng

So sánh với cơ chế điều trị bằng Botox

Tiêm botox có thể tốn khoảng 1.000$ một phiên và được bảo hiểm bởi nhiều công ty bảo hiểm. Liệu pháp này bao gồm nhiều mũi tiêm trên toàn bộ khu vực điều trị, ngăn chặn các tín hiệu hóa học gây ra mồ hôi. Ngoài ra, hiệu quả chỉ là tạm thời và thường phải được lặp lại hai lần một năm. Như vậy sẽ tốn tới gần 2000$ cho một bệnh nhân/ 1 năm

Phương pháp tiêm botox chữa ra mồ hôi ít được lựa chọn vì chi phí cao và điều trị nhiều lần

Phương pháp tiêm botox chữa ra mồ hôi ít được lựa chọn vì chi phí cao và điều trị nhiều lần

So sánh với phẫu thuật cắt hạch giao cảm ETS:

Đây là phương pháp được sử dụng phổ biến tại Việt Nam nhưng tại là phương pháp mà trên thế giới đã hạn chế từ lâu, thậm chí một số Quốc gia đã cấm vì những nguy cơ rủi ro cho bệnh nhân khá nhiều sau mổ. Tại Đài Loan và Hồng Kong, Thụy Điển.... cấm mổ đối với bệnh nhân dưới 18 tuổi vì tôn trọng nhân quyền và người bệnh sẽ tự mình quyết định mổ hay không sau khi đã hiểu biết kỹ về những rủi ro sau mổ. 

Tại các Quốc gia như Mỹ, Úc, Canada... các bác sĩ chuyên khoa đều khuyến cáo phải bảo tồn dây thần kinh giao cảm, không phẫu thuật và coi đây là phương pháp điều trị cuối cùng sau khi đã chắc chắn rằng bệnh nhân đã thất bại hoàn toàn với các phương pháp ít rủi ro khác. 

Phẫu thuật cắt hạch giao cảm được giới chuyên khoa khuyên nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn điều trị ra mồ hôi

Phẫu thuật cắt hạch giao cảm được giới chuyên khoa khuyên nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn điều trị mồ hôi

Chi phí mổ cắt hạch giao cảm tại Việt Nam nếu có bảo hiểm thường sẽ khoảng 5-6 triệu. Nếu không có bảo hiểm chi phí sẽ khoảng 10-20 triệu tùy chọn bệnh viện và bác sĩ mổ. Bệnh nhân thường sẽ khô tay hoàn toàn lên tới 80% sau mổ. Tỷ lệ người ra bù trừ ngay sau mổ là 86% và sẽ tăng lên về mức độ bù trừ cũng như số lượng bù trừ theo thời gian sau mổ. Có khoảng 3-5% người bệnh bị ra mồ hôi tái trở lại sau mổ (Mổ không thành công). và có tỷ lệ nhỏ khoảng 1% những người mổ gặp rủi ro về thần kinh, các bệnh lý horner....

Rõ ràng Dermadry là cách điều trị mồ hôi an toàn với chi phí một lần không quá cao. Bệnh nhân của bạn sẽ cảm ơn bạn vì sự thuận tiện khi điều trị tại nhà mà không phải trả thêm chi phí, đau đớn hay tác dụng phụ. Liên hệ với Laven Việt Nam ngay hôm nay để biết thêm thông tin về sử dụng Dermadry cho bệnh nhân của bạn!

Nguồn: 

Stolman LP. Treatment of hyperhidrosis. Dermatol Clin 1998;16:863-9.
Atkins JL, Butler PE. Hyperhidrosis: a review of current management. Plast Reconstr Surg 2002;110:222-8
Strutton DR. US prevalence of hyperhidrosis and impact on individuals with axillary hyperhidrosis: Results from a national survey. JAAD. 2004
Johannes L. too Much Sweating? Apply Heat. Wall Street Journal. August 14, 2012

Xem thêm chi tiết về các sản phẩm Máy chữa ra mồ hôi Tay chân Nách Dermadry

Xem thêm:

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369