Kiến thức đầy đủ về điều trị bệnh tăng tiết tuyến mồ hôi

Ngày đăng: 22/10/2019 06:13PM | Lượt xem: 1875

Từ những năm 1940, phương pháp điện di ion trong điều trị mồ hôi đã được phát hiện. Ba mươi năm trước, các thương hiệu dần được xây dựng như: Hidrex, Ionomat, Rafischer,......  (sau đến các thương hiệu như Idromed, Dermadry, Zozo...) Họ trở thành công ty đầu tiên sản xuất các thiết bị chuyên nghiệp để điều trị bệnh tăng tiết tuyến mồ hôi.

Khái niệm điều trị điện di ion đã trở thành một phương pháp điều trị được khoa học công nhận trên toàn thế giới và còn được gọi là phương pháp điện di ion bằng nước máy (TWI). Trong quá trình điều trị, một dòng điện nhẹ được truyền qua các khu vực bị ảnh hưởng của da; Nó có tác dụng ngừng đổ mồ hôi quá mức.

Tăng tiết mồ hôi thường diễn ra chủ yếu ở các vùng cụ thể trên cơ thể (gọi là tăng tiết mồ hôi khu trú)

Tăng tiết mồ hôi thường diễn ra chủ yếu ở các vùng cụ thể trên cơ thể (gọi là tăng tiết mồ hôi khu trú)

Dưới đây, chúng tôi đã tập hợp rất nhiều thông tin về hiện tượng tăng thân nhiệt, phân tích các lựa chọn điều trị với những ưu điểm và nhược điểm, giải thích chi tiết tại sao điều trị bằng điện di ion lại rất nhẹ nhàng và thành công.

Tăng tiết tuyến mồ hôi là gì?

Thuật ngữ Tăng tiết tuyến mồ hôi dùng để chỉ việc đổ mồ hôi quá mức vượt ra sự kiểm soát của cơ thể cần điều chỉnh nhiệt. Những người bị tăng tiết mồ hôi quá mức thường không phụ thuộc vào việc vận động quá mức hay nhiệt độ môi trường.

Rối loạn chức năng này có thể dẫn đến những ảnh hưởng đáng kể về tinh thần, xã hội và nghề nghiệp và do đó có thể làm giảm đáng kể chất lượng cuộc sống.

Tăng tiết tuyến mồ hôi có thể xảy ra ở các bộ phận khác nhau của cơ thể. Tăng tiết mồ hôi thường xảy ra ở bàn tay (tăng tiết mồ hôi palmaris), trên mặt (tăng tiết mồ hôi Facialis), ở lòng bàn chân (tăng tiết mồ hôi plantaris) và ở nách (tăng tiết mồ hôi axillaris).

Sử dụng phương pháp điện di ion qua nước trong điều trị tăng tiết mồ hôi có an toàn và hiệu quả?

Mồ hôi quá mức khiến cuộc sống của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Có hai loại tăng tiết mồ hôi:

Tăng tiết mồ hôi khu trú:

Tăng tiết mồ hôi khu trú, còn được gọi là tăng tiết mồ hôi nguyên phát, là hình thức phổ biến nhất của tăng tiết mồ hôi và chỉ ảnh hưởng đến các khu vực riêng lẻ của cơ thể, đặc biệt là nách, bàn chân, bàn tay hoặc khuôn mặt. Khoảng 2 người 3% dân số mắc bệnh tăng tiết mồ hôi khu trú. Bệnh này được nhiều người coi là không thể điều trị được.

Theo nghiên cứu, cả hai nửa cơ thể đều bị ảnh hưởng như nhau do đổ mồ hôi quá nhiều. tăng tiết mồ hôi khu trú xảy ra độc lập với các rối loạn khác và bắt đầu sớm nhất là thời thơ ấu hoặc thanh thiếu niên. Đổ mồ hôi quá nhiều có thể bắt đầu ngay sau khi thức dậy. Tuy nhiên, trong khi ngủ, người bị tăng tiết mồ hôi thường không đổ mồ hôi, trừ khi nhiệt độ môi trường thường quá cao. Căng thẳng, lo lắng hoặc đau đớn có thể làm tăng nặng việc đổ mồ hôi.

Tăng huyết áp thứ phát:

Tăng tiết thứ phát xảy ra như là kết quả của một bệnh lý, hiện có hoặc là một tác dụng phụ của việc dùng thuốc hoặc bổ sung chế độ ăn uống. Các bệnh có thể gây ra mồ hôi quá nhiều là bệnh tiểu đường, ung thư, béo phì, bệnh gút, cường giáp và mất cân bằng nội tiết tố (ví dụ như trong thời kỳ mãn kinh). Hình thức này của tăng tiết mồ hôi thường ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể. Trái ngược với chứng tăng tiết mồ hôi nguyên phát, đổ mồ hôi quá nhiều cũng có thể xảy ra trong khi ngủ.

Dưới đây là một bảng so sánh các phương pháp điều trị tăng tiết mồ hôi đã được giới chuyên khoa y tế thế giới đánh giá khách quan:

Bảng so sánh về các phương pháp điều trị tăng tiết mồ hôi

Chi tiết về các phương pháp điều trị tăng tiết tuyến mồ hôi:

Điện di ion - Phương pháp điều trị tăng tiết mồ hôi hiệu quả dù không cho kết quả dài hạn

Thuốc xịt và lăn khử chống mồ hôi với thành phần muối nhôm 

Thuốc chống mồ hôi - Tác dụng phụ và giá thành

Điều trị bằng laser chống đổ mồ hôi: xâm lấn tối thiểu, nhưng vẫn phải phẫu thuật

MiraDry - Điều trị vi sóng chống ra mồ hôi nách

Botulinum toxin (Botox®): chất độc giúp chống mồ hôi

Hút nạo: phẫu thuật cổ điển cho ra mồ hôi nách quá mức

Cắt bỏ hạch giao cảm (ví dụ như: Phẫu thuật ETS): Phá hủy toàn bộ dây thần kinh giao cảm

Xem thêm chi tiết về các sản phẩm Máy chữa ra mồ hôi Tay chân Nách Dermadry

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369