Điều trị tăng tiết tuyến mồ hôi có thể hạn chế được tình trạng lo âu

Ngày đăng: 21/10/2019 12:49PM | Lượt xem: 1461

Tăng tiết tuyến mồ hôi hay còn gọi là Hyperhidrosis (HH), đổ mồ hôi quá mức với lượng mồ hôi nhiều hơn thể trạng của người bình thường (không phụ thuộc vào yếu tố môi trường hoặc những gì cơ thể yêu cầu về mặt sinh lý), tỷ lệ người bị chứng này chiếm tới khoảng 2,8% dân số Mỹ.

Nó có thể là dạng mồ hôi khu trú (ảnh hưởng đến các bộ phận của cơ thể, chẳng hạn như tay, chân và nách) hoặc mồ hôi toàn thân. Dù bằng cách nào, những người mắc bệnh tăng tiết tuyến mồ hôi phải chịu những áp lực hàng ngày để sống chung với mồ hôi, cố gắng để nó không ảnh hưởng đến công việc, tâm lý và các mối quan hệ của họ. Tuy nhiên, đối với khoảng 25% những người mắc bệnh tăng tiết mồ hôi thì chúng có ảnh hưởng thực sự đến tâm lý, gây cảm giác bối rối hoặc phiền toái - căn bệnh gây ra sự lo lắng và trầm cảm.

Đừng để mồ hôi làm ảnh hưởng cuộc sống của bạn

Đừng để mồ hôi làm ảnh hưởng cuộc sống của bạn

Theo một bài báo gần đây được công bố trên Tạp chí của Học viện Da liễu Hoa Kỳ*, sự lo lắng và trầm cảm được báo cáo lần lượt ở 21,3% và 27,2% bệnh nhân, với người bị bệnh tăng tiết mồ hôi so với 7,5% và 9,7% ở bệnh nhân không có tăng tiết mồ hôi.

Theo Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia, các giai đoạn trầm cảm cũng có thể gia tăng nhiều hơn vào cuối mùa thu và đầu mùa đông với Cảm giác rối loạn thần kinh ảnh hưởng theo mùa (SAD), một loại trầm cảm thể hiện mô hình theo mùa tái phát.

Bệnh nhân có thể tìm thấy sự giải thoát khỏi tăng tiết tuyến mồ hôi từ đó tránh được các cơn lo âu và trầm cảm với Dermadry - một thiết bị điện di ion qua nước (TWI) sử dụng hiệu quả trong điều trị mồ hôi quá mức ở vùng tay - chân - nách. Điều trị TWI bao gồm giới thiệu khu vực điều trị (ví dụ như tay hoặc chân) với nước có dòng điện nhẹ và an toàn trong thời gian ngắn. Phương pháp điều trị chỉ mất khoảng 15 -20 phút và việc giảm các triệu chứng sẽ bắt đầu chỉ sau vài lần sử dụng. Mặc dù có nhiều phương pháp điều trị có sẵn cho tăng tiết ra mồ hôi nhưng máy điện di ion Dermadry được coi là một trong những lựa chọn điều trị hiệu quả nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất về chi phí. Nó đã được sử dụng để điều trị hiệu quả tăng tiết tuyến mồ hôi trong hơn 40 năm. Đó là một lựa chọn ưu việt giúp tạo ra sự hài lòng lâu dài của bệnh nhân, sự an toàn và tính bền vững của điều trị với chi phí phù hợp, 1 lần.

Điều trị điện di ion qua nước không sử dụng thuốc, an toàn và đã được chứng minh và có hiệu quả 98% đối với những người mắc bệnh tăng tiết mồ hôi. Chỉ có một chi phí ban đầu vừa phải cho thiết bị, không mất phí duy trì. Liên lạc với Laven Việt Nam ngay hôm nay theo số 076.6161.369 để tìm hiểu thêm về Dermadry.

Nguồn: 

*Rayeheh Bahar, MD, et al. The prevalence of anxiety and depression in patients with or without hyperhidrosis (HH), Journal of the American Academy of Dermatology, Oct. 2016.

Xem thêm chi tiết về các sản phẩm Máy chữa ra mồ hôi Tay chân Nách Dermadry

Xem thêm:

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369