9 loại máy tăm nước tốt nhất cho răng và nướu khỏe mạnh năm 2021

Ngày đăng: 27/06/2021 08:49AM | Lượt xem: 673

Máy tăm nước còn được gọi là máy vệ sinh răng miệng bằng tia nước có giá cao hơn nhiều so với chỉ nha khoa và vẫn có thể khá khó chịu khi sử dụng nếu bạn chưa quen với cách dùng. Tuy nhiên, một số người thực sự thích cảm giác của các tia nước giữa hai hàm răng và họ thấy nó sạch sẽ với cảm giác mát xa nướu lợi và đẩy sạch mảng bảm dễ chịu hơn so với việc sử dụng bằng dây chỉ nha khoa.

Chúng tôi đã có 9 mẫu máy tăm nước để thử nghiệm về hiệu quả cũng như tính năng. Hi vọng với phần đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy tăm nước phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. 

Máy tăm nước là thiết bị điện tử dùng để xỉa răng bằng cách phun nước có áp suất vào các kẽ răng và nướu để loại bỏ các mảnh vụn thức ăn và mảng bám tích tụ.

1. Máy tăm nước Panasonic EW1411

Loại bỏ 99,9% cặn thức ăn bám vào các hốc sâu giữa các kẽ răng bằng máy dùng chỉ nha khoa nước này với áp lực nước đặc biệt mạnh.

Cùng với việc làm sạch răng một cách triệt để, áp lực của máy tăm nước này còn giúp xoa bóp nướu của bạn, làm tăng lưu thông máu để răng và nướu khỏe mạnh hơn.

Panasonic EW1411 hoạt động khoảng 60 phút (sạc đầy) tương đương với 3-4 tuần sử dụng với 4 chương trình. Cường độ tia nước 3 giai đoạn với tần suất bơm 1.400 xung/phút. Thời gian làm sạch tăng lên khoảng 2 phút. Thời lượng này dài hơn khoảng 4 lần so với mô hình thông thường.

Đánh giá đầy hứa hẹn:

Tôi đã sử dụng bàn chải đánh răng điện được một thời gian và tôi nghĩ lần này tôi sẽ thử máy tăm nước vì tôi đã nghe rất nhiều điều tốt về nó. Tôi thấy việc dùng chỉ nha khoa bằng tay hơi đau do răng của tôi bị ê buốt và tôi thực sự bị sốc về mức độ hiệu quả và không đau của nó. Máy tăm nước có công suất tốt và tôi không mất thời gia, không bỏ sót một số khu vực thường xảy ra với việc dùng chỉ nha khoa bằng tay. Thật dễ dàng để đổ đầy bình và tôi có thể nói sau khi sử dụng nó gần 2 tuần, tôi thấy răng của mình sạch hơn và sáng khỏe hơn. Tôi thực sự thích sản phẩm này và tôi giới thiệu nó cho tất cả những ai muốn có hàm răng sạch sẽ, tươi trẻ và khỏe mạnh”.

Bình chứa nước: 130ml

Giá tiền tham khảo: 1.900.000đ - 2.000.000đ

2. Máy tăm nước cầm tay Rio DCIR2

Làm sạch sâu và làm mới răng và nướu của bạn với máy tăm nước cung cấp 1.800 xung mỗi phút để làm sạch toàn diện.

Tốc độ xung này, kết hợp với áp lực nước mạnh, làm sạch sâu các kẽ răng mà chỉ nha khoa thường xuyên phải vật lộn để tiếp cận.

Có 2 đầu tăm kèm theo

Đánh giá đầy hứa hẹn:

“Lúc đầu tôi không chắc về sản phẩm này do kích thước và nhãn hiệu nhưng sau khi dùng thử, tôi thấy nó rất tuyệt vời, giúp làm sạch sâu răng và nướu và đặc biệt là ở những nơi khó tiếp cận mà bạn thường không làm được. có thể làm sạch một cách dễ dàng. Nó là một kích thước đủ nhỏ gọn để phù hợp với trường hợp du lịch của bạn và mang đi mọi nơi. Dễ dàng sử dụng và điều khiển, với 3 chế độ, bạn có thể điều chỉnh theo cài đặt thích hợp nhất cho mình. Bình chứa nước đủ lớn để sử dụng trong một thời gian rất dài. Dùng nó để massage nướu thấy dễ chịu vô cùng. Tôi rất muốn giới thiệu sản phẩm này nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó giúp làm sạch sâu giữa răng và nướu và giữ vệ sinh răng miệng tuyệt vời ”.

Bình chứa: 200ml

Giá tham khảo: 1.890.000đ - 2.390.0000đ

3. Máy tăm nước Panasonic EW1511:

 

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369