Đánh giá (Review) Bồn ngâm chân Beurer FB35 giúp đôi chân khỏe mạnh

Ngày đăng: 24/09/2020 01:46PM | Lượt xem: 1625

Xin chào các bạn! Hôm nay mình quay trở lại với 1 sản phẩm khá mới mẻ mà chính mình cũng mới lần đầu được sử dụng, đó là chiếc bồn ngâm chân Beurer FB35. Ok, vẫn đúng quy trình thôi, mình đã dành ra 2 tuần để trải nghiệm 1 cách chi tiết sản phẩm này. Nó có đáng mua không? Nó có phù hợp với mức giá tiền cần phải bỏ ra không? Mình sẽ giúp các bạn trả lời những câu hỏi này trong bài đánh giá dưới đây nhé!

Những cái nhìn đầu tiên

Beurer FB35 không thực sự gây thiện cảm cho mình từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc bồn ngâm chân tới từ Đức này có 1 lớp vỏ ngoài mà theo mình là không quá hiện đại và đẹp mắt. Ok chẳng sao. Điều “sao” ở đây là dù cho có ngoại hình khá to và cồng kềnh thì Beurer lại chẳng cung cấp cho sản phẩm này 1 lớp đệm xốp tương xứng. Họ tự tin vào độ bền bỉ từ sản phẩm của mình chăng? Hay bởi họ nghĩ lớp vỏ hộp khá cứng cáp đã là đủ? Mình không biết nữa nhưng ít nhất là nó đã đến tay mình an toàn và lành lặn, vậy nên có thể tạm tin vào quyết định này của nhà Beurer.

Một sản phẩm lớn như vậy nhưng chỉ có miếng đệm xốp duy nhất

Bỏ qua tất cả những giấy tờ và sách hướng dẫn nhì nhằng, hãy cùng nói về thiết kế và chất lượng hoàn thiện của Beurer FB35. Với mình, mỗi khi chọn 1 sản phẩm cho bố mẹ hay ông bà, điều đầu tiên mình quan tâm luôn là sự thuận tiện trong di chuyển. Hãy nhớ rằng đây là 1 chiếc bồn ngâm chân và mỗi khi sử dụng, việc nó phải tải thêm 4-5 kg nước là bình thường. Vậy nên, mình đánh giá rất cao việc sản phẩm này được làm hoàn toàn bằng nhựa nhẹ nhàng cộng thêm thiết kế có tay cầm ở miệng.

Về chất lượng hoàn thiện, Bồn ngâm chân Beurer tạo ra FB 35 hoàn toàn từ nhựa cao cấp với độ liền lạc và cứng cáp rất ấn tượng. Dù có săm soi kỹ lưỡng trên toàn bộ bề mặt, mình vẫn không thể tìm được trên chiếc máy này bất kỳ 1 lỗi gia công nào. Cảm giác vuốt lên sản phẩm rất mịn màng, 2 nút bấm ở phía trên được làm nổi bật, chắc và nảy. Điều này vẫn đúng cho cả bề mặt sần mát xa phía trong lòng bồn và mọi góc khuất mà chả mấy khi chúng ta thấy được. Thú vị hơn nữa là mình thấy sự xuất hiện của bộ phận lồng đựng thảo dược ở trung tâm lòng bồn. Mình tin là những ai hay dùng các sản phẩm phụ gia cho ngâm chân sẽ thích chi tiết này.

Nói đến những điểm không hoàn thiện, có 3 điều mình chưa ưng ý ở sản phẩm này. Thứ nhất đó là việc nó không được trang bị dây điện dạng thu gọn hoặc tháo rời được. Đồng ý là thiết kế chân đế cho phép nó có thể cuộn lại gọn gàng tuy nhiên mình vẫn cho rằng đây không phải là phương án tốt nhất cho người dùng cao tuổi. Thứ hai, mình thích ý tưởng với bộ mát-xa rời với nhiều tùy chọn khác nhau, tuy nhiên mình lại không thích việc nó nằm bên ngoài bồn nước. Có thể vì thiếu diện tích, có thể vì tính cân đối của sản phẩm, mình không rõ nữa, tuy nhiên phải rút chân ra khỏi mặt nước khi đang ngâm chân chắc chắn không phải điều mình hay bất cứ ai mong muốn.

Cuối cùng, mình chờ đợi Beurer FB35 có 1 giải pháp thoát nước tốt hơn là bê lên và đổ ra. 1 chốt xả bồn nước hoạt động như với bồn tắm chẳng hạn! Thật tiếc, nó chưa làm được điều này, đồng ý đó là cái giá cho thiết kế nguyên khối và chắc chắn nhưng mà giá như… Hầy, chỉ là giá như thôi.

Bộ mát xa tháo rời với 3 chi tiết phục vụ những mục đích khác nhau

Thiết kế hỗ trợ việc quấn dây điện vào phần chân đế

Cân đối lại giữa những ưu điểm và nhược điểm, như thường lệ, mình vẫn phải thừa nhận rằng rất khó để chê khả năng hoàn thiện sản phẩm của Beurer. Người Đức quả thật là rất kỹ tính và mình thực

Giờ thì đi tiếp tới phần trải nghiệm

Những điểm Beurer đã làm rất tốt

Hãy bắt đầu từ những gì Beurer khiến mình ấn tượng. Đầu tiên, chiếc bồn ngâm chân của Beurer được trang bị 2 chế độ hoạt động mà về cơ bản thì chỉ khác nhau ở tính năng rung mát xa. Trong khi đó, hệ thống đèn hồng ngoại trị liệu và tính năng sủi bọt khí luôn mặc định hoạt động mỗi khi bật máy. Hệ thống này được chia đều để phục vụ cho cả 2 bên bàn chân, và theo những gì mình tìm hiểu, chúng có tác dụng tốt cho việc hỗ trợ lưu thông máu, giảm đau và trị liệu vết thương. Không rõ về lâu dài những lời quảng cáo này có đúng hay không? Thôi cứ tạm tin như vậy đi.

Về khả năng rung, ban đầu mình đã khá ngạc nhiên khi chiếc bồn ngâm chân này rung rất mạnh, rung bần bật, chạy ầm ầm trên sàn nhà luôn! Buồn cười không? Không, khi mình thực sự sử dụng thì cần phải thừa nhận rằng Beurer FB35 đã được nhà sản xuất tối ưu rất tốt. Như video bên dưới, bồn rung rất mạnh khi không có nước bên trong nhưng khi đầy nước thì lại vừa tầm và không khiến nó dịch chuyển. Lực rung này cộng với chế độ sủi bọt khí là đủ “đã” cho trải nghiệm mát xa và cũng chỉ khiến cho nước bị bắn ra ngoài rất ít. Cá nhân mình hoàn toàn hài lòng với sự tinh chỉnh này của Beurer.

Tiếp nhé, về tính năng mà mình biết rằng đã đưa rất nhiều người đến với dòng sản phẩm này, đó là khả năng duy trì nhiệt độ nước ấm. Đây tất nhiên là hệ quả từ phiền toái lớn nhất đối với những tín đồ ngâm chân đó chính là cảm giác khó chịu khi nước bị nguội đi và cần đứng lên đi thay nước. Với Beurer FB35, mình thử nghiệm trong điều kiện phòng điều hòa 28 độ C và nhiệt độ nước ấm vừa phải. Ở khoảng thời gian tối ưu cho việc ngâm chân, khuyến nghị bởi nhà sản xuất là dưới 40′, nhiệt độ nước sẽ luôn được giữ trong khoảng phù hợp và ổn định trong toàn bộ quá trình sử dụng, không bị nguội và không lúc nào quá nóng. Vào thời điểm mình tắt máy, nước vẫn giữ được độ ấm phù hợp, trong khi với 1 chậu nước thường, chỉ khoảng 15-20′ trải nghiệm đã kém hơn ban đầu rất rất nhiều.

Vẫn còn kha khá những điểm tốt nho nhỏ mà mình tìm thấy được ở sản phẩm này. Thứ nhất đó là cảm giác chắc chắn của lòng bồn và chân đế. Tất nhiên, mình không dẫm trực tiếp lên nó nhưng nếu có cố ý vô tình tì trọng tâm lên một chút thì vẫn có cảm giác vững tâm không ọp ẹp. Cùng với đó, chân đế cũng bám chắc vào sàn nhà nên các bạn cũng hoàn toàn không phải lo nó bị trượt đi gây nguy hiểm.

Cuối cùng rất cảm tính cá nhân thôi nhưng mình cảm thấy việc bồn ngâm này có chân đế cao hơn mặt đất một chút khiến việc ngâm chân thoải mái hơn, hợp lý hơn so với 1 chiếc chậu bệt sát đất. Sẽ là tối ưu hơn nữa nếu có thể điều chỉnh độ cao của chân đế tuy nhiên đòi hỏi như thế có lẽ là hơi quá nhiều, nhỉ? Dù sao thì chiếc bồn này đã khiến mình mường tượng ra cảnh một ngày nào đó, mình ngồi trên ghế mát xa còn bên dưới chân ngâm nước nóng. Nó hẳn là “cực đã”.

Tốt khoe, xấu cũng phải khoe

Tất nhiên rồi, vì chẳng có gì là hoàn hảo, và vì nếu hoàn hảo thì Beurer làm sao bán những sản phẩm cao cấp hơn được, đúng không? Mình sẽ bắt đầu với 2 điểm mà mình cho rằng không tệ nhưng lại chưa đủ tốt, đó là bánh lăn trong lòng bồn và bộ mát xa tháo rời được gắn bên trên. Mình đã cho rằng 2 chi tiết này không hợp lý ngay từ khi nhìn vào thiết kế sản phẩm và điều này càng được củng cố trong quá trình trải nghiệm. Bộ mát xa tháo rời gần như không được mình dùng đến và thực tế mình cũng không rõ mục đích tồn tại của nó để làm gì. Có thể mình sai hoặc thiếu kiến thức nhưng mình thực sự nghĩ thiếu đi bộ phận này chẳng ảnh hưởng gì tới trải nghiệm đa số người dùng.

Tiếp theo, phần bánh lăn mát xa trong lòng bồn ngâm. Chi tiết này không hề vô dụng và cũng được bố trí hợp lý, vừa tầm chân, nhưng tiếc rằng có vẻ việc bố trí chỉ 1 bánh lăn mỗi bên là hơi ít. Với 2 bánh răng ở mỗi bên, trải nghiệm mát xa này chắc chắn sẽ tốt hơn rất nhiều. Hy vọng rằng Beurer sẽ để ý tới và cải thiện điểm này vì có lẽ nó cũng không khiến chi phí sản xuất tăng nhiều trong khi sự thích thú của người dùng sẽ là vô cùng tuyệt vời.

Tiếng ồn khi hoạt động của Beurer FB35 cũng là 1 điểm theo mình nhà sản xuất này cần cải thiện. Mình không ngạc nhiên nếu như đa phần người dùng co thói quen sử dụng sản phẩm này vào buổi tối, cần sự yên tĩnh. Và từ trải nghiệm cá nhân mình cho rằng chiếc bồn ngâm chân này chạy khá ồn, thậm chí đủ để người ngủ cạnh bạn mất giấc. Có lẽ việc phân chia 2 chế độ có và không rung là để giúp người dùng có thể chủ động hạn chế tiếng ồn này, tiếc rằng mình vẫn thấy chế độ không rung chưa đủ tĩnh. Các bạn cũng có thể thấy trong video điều này, vậy nên dù đáng khích lệ rồi nhưng đây vẫn là khuyết điểm Beurer cần cải thiện.

Thêm 1 điểm nữa mình cũng đã nghi ngờ từ khi nhìn vào thiết kế sản phẩm. Việc thiết kế dây cắm điện không thể tháo rời khiến cho việc bê bồn nước đi đổ và vệ sinh sau khi sử dụng bỗng nhiên trở nên vướng víu và bất tiện hơn nhiều một cách không cần thiết.

Cuối cùng, nói ra hơi ngại chút nhưng mình thực sự muốn Beurer tặng thêm cho người dùng 1 túi dược thảo hay hương liệu để sử dụng thử tính năng màng chắn và lọc hương. 1 túi thôi để mình có cơ hội thử nghiệm cho các bạn xem. Ok ok, mình biết là mình tham mà.

Tổng kết

Dù thời gian chưa đủ dài để thực sự chứng thực được tất cả những tác dụng trị liệu mà nhà sản xuất quảng cáo, tuy nhiên từ những trải nghiệm cá nhân, mình hoàn toàn tự tin khẳng định rằng Beurer FB35 là 1 sản phẩm bồn ngâm chân chất lượng. Nó mang rất nhiều những tính năng đã được nhà sản xuất này tối ưu cho nhu cầu của người dùng với chất lượng gia công có lẽ là không thể chê trách của người Đức.

Điểm yếu rõ rệt nhất của sản phẩm này đối với mình có lẽ chỉ là việc nó khá ồn khi sử dụng vào buổi tối. Tuy nhiên mình không nghĩ rằng việc chịu ồn một chút chỉ khoảng 30′ mỗi tối là điều gì quá khó chấp nhận, đặc biệt khi bù lại là những trải nghiệm thực sự thích thú, thỏa mãn và rất “đã” chân. Mình – trên tư cách 1 thằng đàn ông – đã vô cùng ngạc nhiên với đôi bàn chân cực kỳ mịn màng và mềm mại của mình sau mỗi lần dùng thử. Có lẽ còn hơi quá sớm đối với mình, nhưng chắc chắn rằng với bố mẹ mình, sản phẩm này là 1 món quà đáng giá.

Vậy thôi, đó là toàn bộ những trải nghiệm của mình với chiếc bồn ngâm chân điện tử Beurer FB35. Các bạn thấy sao, nó có phải là 1 món đồ xứng đáng để đầu tư cho sức khỏe gia đình không? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Và chúng ta sẽ còn gặp lại trong 1 bài viết gần nhất. Tạm biệt!

#bonngamchan #beurer #BeurerFB35

Nguồn: goroi

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369