5 máy tạo độ ẩm tốt nhất nên mua để sử dụng cho bệnh hen suyễn, khó thở và tại nhà

Ngày đăng: 27/09/2020 08:39AM | Lượt xem: 1294

Máy tạo độ ẩm là giải pháp không thể thiếu để giúp làm dịu không khí khô và giảm thiểu các rủi ro liên quan. Hít thở không khí khô có thể gây ra các vấn đề sức khỏe như các triệu chứng cảm lạnh và dị ứng, chảy máu cam, tắc nghẽn xoang và da khô nứt nẻ.

Tương tự như cách máy hút ẩm làm giảm lượng ẩm trong môi trường có quá nhiều không khí ẩm, máy làm ẩm hoạt động ngược lại bằng cách tăng độ ẩm cho không khí khô quá mức.

Bằng cách đầu tư vào máy tạo độ ẩm chất lượng cao, bạn có thể tạo ra một môi trường trong lành và thoải mái hơn để sống. Dưới đây, LAVENVIETNAM đã liệt kê một số máy tạo độ ẩm tốt nhất tuyệt đối nên mua để sử dụng trong gia đình cùng với các đánh giá chi tiết về từng loại. Vì vậy, nếu bạn đã sẵn sàng, hãy tiếp tục và bắt đầu ngay.

  1. Máy tạo độ ẩm Beurer LB37

  2. Máy tạo độ ẩm Medisana AH670

  3. Máy tạo độ ẩm Beurer LB88

  4. Máy tạo độ ẩm Lanaform Breva LA120123

  5. Máy tạo độ ẩm Medisana AH661 có khuếch tán tinh dầu

Bây giờ bạn đã xem qua danh sách nhanh các máy tạo ẩm tốt nhất của chúng tôi, bây giờ hãy đi sâu hơn vào các bài đánh giá chi tiết hơn.

1. MÁY TẠO ĐỘ ẨM BEURER LB37

Máy tạo độ ẩm yêu thích của chúng tôi là Máy tạo ẩm phun sương làm mát Beurer LB37 vì nó có nhiều tính năng tốt và giá cả phải chăng.

Trong khi phần lớn máy tạo độ ẩm sử dụng vòi phun tạo ra luồng sương có thể nhìn thấy được, thiết bị của Beurer bao gồm một quạt phân phối không khí mát một cách vô hình. Theo nhà sản xuất, máy tạo độ ẩm này có thể tăng độ ẩm trong không gian lên đến 40 hoặc 60%.

Một điều bạn sẽ thích ở máy tạo độ ẩm này là sự dễ dàng thiết lập. Để bắt đầu, tất cả những gì bạn cần làm là xóa nó khỏi gói và đặt nó vào vị trí ưa thích của bạn.

Tiếp theo, lấy bình chứa nước và bộ lọc nước ra. Đổ đầy nước vào bình và ngâm bộ lọc trong nước mát. Tất cả những gì còn lại bây giờ là đặt hai thành phần này trở lại máy tạo ẩm, cắm điện và bạn đã sẵn sàng.

Bình chứa nước của Máy tạo độ ẩm Beurer LB37 có dung tích 2 lít sử dụng trên diện tích 20m2

Bình chứa nước của Beurer LB37 có dung tích 2 lít sử dụng trên diện tích 20m2. Mặc dù công suất lớn, máy tạo ẩm không chiếm diện tích lớn. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn màu trắng hoặc màu đồng vô cùng sang trọng.

Beurer LB37 có 3  chế độ hoạt động: độ ẩm mạnh (đèn LED màu xanh lam / thể tích phun 200ml / giờ) / độ ẩm vừa phải (đèn LED trắng / thể tích phun 150ml / giờ) / chế độ ngủ (không có đèn LED nút / thể tích phun 150ml / giờ). Điều này giúp bạn dễ lựa chọn mức tạo ẩm vừa phải cho căn nhà của bạn.

Điều duy nhất bạn phải thận trọng là vị trí của nó. Vì nó phải được cắm để hoạt động, nó phải được đặt gần ổ cắm.

Một tính năng đáng chú ý khác của Beurer là hiệu suất của nó. Nhà sản xuất đã kết hợp công nghệ hiện đại, giúp khử trùng nước máy để diệt vi trùng. Máy tạo độ ẩm cũng sử dụng một bộ lọc bấc để đảm bảo sương bay hơi nhanh chóng sau khi được phát tán vào khí quyển.

Ưu điểm:

  • Thật dễ dàng để tăng ẩm phòng
  • Thiết kế đẹp và sang trọng
  • Nó làm mát và làm ẩm không gian nhanh chóng
  • Quạt tích hợp phân phối không khí hiệu quả

2. MÁY TẠO ĐỘ ẨM VÀ KHUẾCH TÁN TINH DẦU MEDISANA AH670 CÔNG NGHỆ SIÊU ÂM, HÀNG ĐỨC

Nếu bạn thích sử dụng máy tạo ẩm có chức năng phun tinh dầu thì Máy tạo độ ẩm Medisana AH670 công nghệ siêu âm, hàng Đức chức năng tạo ẩm và khuếch tán tinh dầu là một lựa chọn tuyệt vời. Nó có kiểu dáng đẹp và hấp dẫn phù hợp với bất kỳ căn phòng nào.

Medisana AH670 tạo ra một luồng hơi nước phun sương siêu mịn với các rung động siêu âm nhanh chóng giữ ẩm không khí, tạo môi trường lành mạnh cho cả gia đình. Điều chỉnh ở 2 mức độ phun ẩm vô cùng tiết kiệm, tiếng ồn thấp để không ảnh hưởng giấc ngủ của bạn. Tự động tắt khi hết nước. Có thể linh hoạt sử dụng tinh dầu thơm giúp thư giãn cho bạn.

Máy tạo độ ẩm Medisana AH670

Kích thước của máy làm ẩm là 18 × 18 × 30,3 cm với trọng lượng 1.3kg. Bình chứa nước của nó cực kỳ dễ dàng để đổ đầy lại. Cũng dễ dàng theo dõi mực nước nhờ bể chứa trong suốt.

Medisana AH670 còn có tính năng tự động ngắt. Điều này đảm bảo rằng thiết bị không bị quá nóng trong trường hợp bạn quên tắt nó. Bể chứa nước của nó có dung tích 1.8 lít, và nó có thể hoạt động trong 9 giờ liên tục.

Ưu điểm:

  • Giá cả phải chăng
  • Dễ dàng để làm sạch và duy trì
  • Bể chứa nước trong suốt giúp dễ dàng theo dõi
  • Có phạm vi bao phủ lớn
  • Được hỗ trợ bởi bảo hành 3 năm
  • Tính năng tự động tắt khi bể chứa cạn
  • Điều chỉnh được mức tạo ẩm
  • Có kèm điều khiển từ xa

Nhược điểm:

  • Không có tạo phun sương ấm

3. MÁY TẠO ĐỘ ẨM BEURER LB88

Nếu bạn đang mua máy tạo độ ẩm cho một căn phòng lớn hơn, thì Máy tạo độ ẩm Beurer LB88 là một lựa chọn tuyệt vời. Với diện tích bao phủ là 48-60m2, máy tạo độ ẩm này đủ lớn để phục vụ cho cả ngôi nhà hoặc bất kỳ căn phòng có diện tích lớn nào.

Máy làm ẩm được trang bị một bình 6 lít cung cấp thời gian chạy với hiệu suất tạo ẩm nhanh lên tới 550ml/h Như bạn có thể mong đợi từ công suất của nó, máy tạo ẩm có một dấu ấn lớn.

Khi lắp ráp, nó có kích thước cao 29.5 x 19.5 x 28 cm. Điều này làm cho nó cồng kềnh hơn so với các máy tạo ẩm khác.

Một điều chúng tôi thích ở máy tạo ẩm này là nó có 4 tốc độ quạt khác nhau. Bạn sẽ có thể theo dõi tốc độ của nó thông qua màn hình kỹ thuật số đọc được đi kèm với nó. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng bảng điều khiển này để đặt một mức độ ẩm cụ thể mà máy tạo độ ẩm sẽ hoạt động để duy trì.

Máy tạo độ ẩm Beurer LB88

Máy tạo ẩm đi kèm với dây dẫn dài. Dây này đủ dài cho phép bạn thiết lập nó ở bất cứ đâu trong nhà của bạn. Beurer là một máy làm ẩm bay hơi đi kèm với một bộ lọc bấc. Nó luân chuyển không khí khô qua bộ lọc bấc bão hòa và sau đó thêm một lớp sương mù không khí vô hình. Bộ lọc bấc giúp giữ lại bất kỳ hạt bụi bẩn nào từ nước bốc hơi.

Ưu điểm:

  • Hoàn hảo cho các phòng có kích thước lớn
  • Thật dễ dàng để nạp lại
  • Đi kèm với tính năng tự động tắt
  • Được trang bị bình chứa dung tích cao với thời gian chạy hợp lý

Nhược điểm:

  • Thiết kế lớn nên sử dụng cho phòng rộng rãi

4. MÁY TẠO ĐỘ ẨM LANAFORM BREVA LA120123

Máy tạo độ ẩm có khả năng hoạt động kém hiệu quả, đặc biệt là những máy có bể chứa nước quá lớn. Một số mô hình cũng có xu hướng lấp đầy không gian với không khí ẩm ướt. Nhưng điều này không đúng với Máy tạo độ ẩm siêu âm Lanaform Breva LA120123.

Máy tạo độ ẩm Lanaform Breva LA120123 phù hợp với phòng 30m2. Công nghệ siêu âm. Bộ lọc khử cặn bám. Bình chứa lớn 3.5l, hoạt động liên tục trong 11 giờ. Về cơ bản, nó có thể hoạt động cả đêm hoặc cả ngày mà không cần phải đổ đầy lại. Máy tạo độ ẩm sử dụng công nghệ sóng siêu âm để tạo ra sương mù tinh khiết, giải phóng nó vào không khí một cách hiệu quả. Lợi ích của việc sử dụng công nghệ này là nó cung cấp một hoạt động cực kỳ yên tĩnh.

Nó cũng được trang bị một vòi phun 360 độ, đảm bảo rằng không khí được làm ẩm được thoát ra theo mọi hướng do người dùng xác định trước. Bằng cách này, bạn chắc chắn rằng hơi ẩm được phân tán đến các khu vực trong không gian cần thiết và hướng hơi ẩm ra xa các khu vực không cần thiết.

Mặc dù có bình chứa nước hơi nhỏ, máy tạo độ ẩm này tự hào vì có thời gian chạy liên tục trong khi vẫn cung cấp phạm vi bao phủ rộng rãi cho một căn phòng có kích thước trung bình lên đến 30m2. Một tính năng khác mà bạn sẽ thích ở máy tạo độ ẩm là nó có chế độ đèn ngủ tùy chọn. Thành phần này cung cấp ánh sáng dịu nhẹ, cho phép máy tạo độ ẩm tăng gấp đôi thành đèn ngủ cho trẻ mới biết đi và bất kỳ cá nhân nào khác muốn có.

Nó cũng có khả năng tự động tắt. Ngay cả khi được đánh giá là hoạt động trong tối đa 11 giờ, thiết bị sẽ tự động tắt sau khi cạn nước. Hạn chế duy nhất khi sử dụng Lanaform Breva LA120123 là nó không có bộ lọc nước, có nghĩa là bạn sẽ phải sử dụng nước đã được lọc trước.

Máy tạo ẩm Lanaform Breva LA120123

Ưu điểm:

  • Có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian
  • Đi kèm với một thiết kế kiểu dáng đẹp
  • Hiệu quả làm mát và giữ ẩm không khí
  • Cung cấp một hoạt động yên tĩnh

Nhược điểm:

  • Thiếu bộ lọc nước

5. MÁY TẠO ĐỘ ẨM MEDISANA AH661 CÓ CHỨC NĂNG KHUẾCH TÁN TINH DẦU

Bạn đang có ngân sách eo hẹp? Bạn vẫn có thể mua máy tạo độ ẩm chất lượng như Máy tạo ẩm Medisana AH661. Mặc dù có giá thấp, thiết bị này có hầu hết các tính năng cần thiết mà bạn muốn tìm kiếm ở máy tạo ẩm.

Đối với những người mới bắt đầu, đây là một trong những máy tạo độ ẩm nhỏ gọn nhất trên thị trường. Với kích thước 18,5 x 18,5 x 28,1 cm, máy tạo độ ẩm đủ nhỏ để đặt trên bàn cà phê, quầy hoặc tủ đầu giường. Điều tuyệt vời nhất là, nó có màu trắng thông thường, nghĩa là nó sẽ không làm lu mờ các thiết bị hoặc đồ trang trí nhà khác. Ngoài nhỏ gọn, máy tạo độ ẩm còn có trọng lượng nhẹ.

Máy tạo độ ẩm Medisana AH661 có khuếch tán tinh dầu, dung tích bình chứa 3.5 lít. Có chế độ hẹn giờ và tự động tắt khi hết nước.

Nó nặng khoảng 1,3 Kg nên bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì khi di chuyển nó từ vị trí này sang vị trí khác. Với chi phí tiện ích ngày càng gia tăng, có thể là một thách thức để giảm hóa đơn tiền điện nếu bạn tiếp tục bổ sung các thiết bị sử dụng cùng loại. May mắn thay, Medisana AH661 là một mô hình tiết kiệm năng lượng, được cung cấp bởi một động cơ 30 watt đơn giản.

Máy tạo ẩm Medisana AH661 dưỡng ẩm và tiết kiệm năng lượng biến đổi nước thành độ ẩm tốt, giúp tăng độ ẩm của không khí trong phòng, cải thiện chất lượng không khí. 

Vì vậy, bất cứ khi nào nước trong bình cạn kiệt hoặc đạt được độ ẩm mong muốn, máy tạo ẩm sẽ tự động tắt.

Một tính năng khác tạo nên sự khác biệt của máy tạo độ ẩm Medisana AH661 là màn hình LED hiển thị mức độ ẩm hiện tại và các thông số khác. Vào ban đêm, bạn có thể tắt đèn ngủ LED để có giấc ngủ ngon và không bị gián đoạn.

Ưu điểm:

  • Có thiết kế nhẹ và nhỏ gọn
  • Có thể tắt màn hình LED để có một đêm thư thái
  • Có tính năng tự động tắt
  • Có thêm chức năng khuếch tán tinh dầu, tạo hương thơm cho phòng

Nhược điểm:

  • Kiểu dáng đơn giản

Lời kết

Hãy trang bị ngay cho bạn chiếc máy tạo ẩm thôi. Vì giờ đây, bạn đã có một danh sách dễ đọc về các máy tạo độ ẩm tốt nhất giúp hô hấp tốt hơn mà bạn có thể sử dụng để đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình. lavenvietnam.com nhận ra rằng mọi người đều khác nhau và tình trạng thở của mọi người cũng khác nhau. Đó là lý do tại sao tôi đưa nhiều loại như vậy vào danh sách này

Vì vậy, ngay bây giờ, bất kể nhu cầu của bạn là gì, bạn có thể chọn máy tạo độ ẩm tốt nhất để mở phổi và cung cấp độ ẩm cho đường hô hấp của bạn để hơi thở tốt hơn ngay lập tức. Cảm ơn vì đã đọc và như mọi khi, nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì và cần trao đổi, hãy gọi cho chúng tôi theo số: 076.6161.369 để được hỗ trợ tốt nhất.

Nguồn: Tổng hợp

Tìm hiểu thêm về các máy tạo độ ẩm

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369