Top 5 máy đo huyết áp cổ tay tốt nhất hiện nay (Đánh giá năm 2020)

Ngày đăng: 26/09/2020 11:59PM | Lượt xem: 2852

Bạn đang muốn sở hữu một trong những máy đo huyết áp cổ tay tốt nhất? Và chúng tôi ở đây để tư vấn giúp bạn về các loại máy đo huyết áp cổ tay tốt nhất để sử dụng tại nhà.

Hiện nay có rất nhiều công ty sản xuất máy đo huyết áp, nhưng làm thế nào để bạn biết nên chọn loại nào? Tùy thuộc vào ngân sách và nhu cầu của bạn, chúng tôi đã lựa chọn thủ công một vài thương hiệu sẽ giúp bạn thu hẹp nó một chút. Vì vậy, nếu bạn đã sẵn sàng, hãy tiếp tục và bắt đầu ngay.

Máy theo dõi huyết áp cổ tay được đề xuất hàng đầu của chúng tôi để sử dụng tại nhà:

  1. Máy đo huyết áp cổ tay Bluetooth Beurer BC85
  2. Máy đo huyết áp cổ tay ALPK2 K2-233 (Nhật Bản)
  3. Máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC58
  4. Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181
  5. Máy đo huyết áp cổ tay Rossmax S150

Bây giờ bạn đã thấy danh sách nhanh các đề xuất hàng đầu của chúng tôi, hãy đi sâu hơn vào các bài đánh giá chi tiết hơn của chúng tôi.

Màn hình huyết áp cổ tay tốt nhất để mua:

# 1 - Máy đo huyết áp cổ tay Bluetooth Beurer BC85 hoàn toàn tự động

Đứng ở vị trí số 1 trong danh sách của chúng tôi không ai khác chính là Máy đo huyết áp cổ tay hoàn toàn tự động Beurer BC85

Bạn đang tìm kiếm máy đo huyết áp tốt nhất trên thị trường? Vòng bít huyết áp Beurer BC85 là sự lựa chọn thích hợp cho bạn!

Kiểu dáng đẹp của nó không gì sánh được. Nó có màn hình LCD chiếu sáng rực rỡ làm cho nó trông hấp dẫn đối với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và dễ đọc đối với những người bị suy giảm thị lực.

Đèn nền đặt màn hình này khác biệt với các màn hình khác thường quá mờ và tối để dễ đọc. Mô hình này được trang bị cảm biến nhịp tim không đều. Máy đo huyết áp này vượt trội hơn so với những máy khác vì sức khỏe của bạn - phát hiện rối loạn nhịp tim trước khi chúng có thể trở thành một vấn đề lớn hơn.

Bộ nhớ cục bộ được lưu trên bộ vi xử lý vòng bít giúp lưu trữ dữ liệu sức khỏe của bạn ở một vị trí thuận tiện. Bộ nhớ lưu trữ cho 2 người tới 60 chỉ số huyết áp để bạn xem lại một cách thuận tiện. Bộ nhớ trên bo mạch không chỉ giúp lưu trữ dữ liệu mà còn cung cấp cho màn hình này khả năng đọc huyết áp của bạn trong vòng dưới 60 giây.

Máy đo huyết áp cổ tay Bluetooth Beurer BC85

Trên tất cả các tính năng này, Beurer BC85 bảo hành 1 đổi 1 trong 3 năm cho bất kỳ lý do gì. Bảo hành này cùng với tất cả các tính năng hiện tượng này là lý do chúng tôi cảm thấy tự tin giới thiệu thiết bị này ở vị trí số 1 trong danh sách máy đo huyết áp cổ tay tốt nhất của chúng tôi.

2. Máy đo huyết áp cổ tay ALPK2 K2-233 (Nhật Bản)

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách của chúng tôi không ai khác chính là Máy đo huyết áp cổ tay tự động có ALPK2.

Máy đo huyết áp này do ALPK2 sản xuất là một ứng cử viên khó khăn cho danh hiệu số không. ALPK2 có lịch sử lâu đời về sản phẩm.

Máy đo huyết áp cổ tay ALPK2 K2-233 (Nhật Bản)

Đặc biệt, màn hình này có thể lưu trữ 60 lần đo cho 2 người gần nhất để xem lại, đọc chính xác trong 30 giây và rẻ hơn một chút so với Máy đo huyết áp ALPK2.

Yếu tố chính mà ALPK2 giữ vị trí á quân, đó là việc thiếu đèn nền và thời gian bảo hành ngắn hơn nhiều chỉ kéo dài ba mươi ngày. Bên cạnh thực tế nhỏ đó, nếu ai đó đang tìm kiếm thời gian lưu trữ dữ liệu lâu hơn, thời gian đọc nhanh hơn một chút và vòng bít rẻ hơn Beurer chỉ một chút thì đây là máy đo huyết áp phù hợp với họ.

3. Máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC58

Tiếp theo trong danh sách của chúng tôi không ai khác chính là Đồng hồ đo huyết áp cổ tay Beurer BC58. Điều này đặc biệt là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một màn hình dễ đọc để sử dụng tại nhà.

Màn hình này có các chỉ số màu của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ, cho phép bạn dễ dàng kiểm tra và giải thích các con số của mình. Tính năng này loại bỏ bản chất khó khăn của những người thân yêu phải giải mã xem kết quả đọc của họ là tốt hay xấu.

Tương tự như hai mục Máy đo huyết áp trước đó, Beurer BC58 có thể lưu trữ tới 60 kết quả đo trước đó. Đáng buồn thay, chúng tôi muốn thấy nó có đèn nền trong lần lặp lại tiếp theo. Ngoài một thiếu sót nhỏ đó (đó chỉ là ý kiến của chúng tôi), bạn không thể làm sai với máy đo huyết áp cổ tay này. Cuối cùng, nó đi kèm với đảm bảo hoàn tiền trong 100 ngày nếu nó không đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn.

4. Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181:

Một trong những máy đo huyết áp yêu thích của chúng tôi là Máy đo huyết áp cổ tay Omron.

Máy đo huyết áp lâm sàng này là sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng đang tìm kiếm một máy đo tầm trung vững chắc. Nó không có mọi đặc điểm kiểu dáng đẹp như còng nói trên nhưng nó đã được FDA chấp thuận.

Vòng bít này rất dễ đọc và lưu trữ lần đọc cuối cùng để so sánh giữa hai loại. Chưa kể, nó có thể được mua với mức giá rất phải chăng, nhưng vẫn hoàn thành công việc.

Máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC85 bảo hành 1 đổi 1 trong 3 năm cho bất kỳ lý do gì.

Máy dò nhịp tim và chỉ báo tăng huyết áp được bao gồm trên màn hình này. Điều này làm cho điều này trở thành một lựa chọn tốt cho người thân có thể bị tăng huyết áp như một vấn đề đã có từ trước. Bảo hành "100% sự hài lòng hoặc hoàn tiền của bạn" được bao gồm, nhưng thời hạn của bảo hành nói trên không được đề cập.

5. Máy đo huyết áp cổ tay Rossmax S150

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là Máy đo huyết áp cổ tay Rossmax S150. Vòng bít này không phải là số 5 vì nó kém nhất, nó chỉ đơn giản là không có tất cả các tính năng ưa thích như các bản sao của nó.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy đo huyết áp hoạt động đơn giản mà không có chuông và còi hào nhoáng thì đây là chiếc vòng bít dành cho bạn. Đây là màn hình đơn giản nhất trong danh sách, có nghĩa là nó cũng có giá cả phải chăng nhất.

Máy đo huyết áp cổ tay Rossmax S150

Vì vậy, nếu bạn đang có ngân sách tiết kiệm hoặc chỉ đơn giản là không muốn phá vỡ ngân hàng, đây là máy đo huyết áp cổ tay dành cho bạn.

Máy có màn hình LCD lớn và dễ đọc với chữ lớn giúp người già dễ đọc. Vì nó không có tất cả các tính năng bổ sung như các tính năng khác, nên ngẫu nhiên, nó mang lại thời lượng pin lâu hơn đáng kể.

Cùng với thiết kế nhẹ và di động, những tính năng này có thể là thứ bạn đang tìm kiếm. Nếu có vấn đề gì xảy ra trong vòng 30 ngày hoặc bạn không hài lòng với giao dịch mua, Rossmax S150 sẽ gửi lại tiền cho bạn mà không cần thắc mắc.

Lời kết

Như vậy, Bây giờ bạn đã biết khá nhiều điều cần biết về máy đo huyết áp cổ tay tốt nhất để mua để sử dụng tại nhà.

Tất cả những gì còn lại là bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất phù hợp với nhu cầu của mình. Hy vọng rằng thông tin trong hướng dẫn người mua này có thể giúp bạn thực hiện điều đó.

Cảm ơn vì đã đọc và như mọi khi, nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì và cần trao đổi, hãy gọi cho chúng tôi theo số: 076.6161.369 để được hỗ trợ tốt nhất.

Nguồn: Tổng hợp

Tìm hiểu thêm về các loại máy đo huyết áp

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369