Đánh giá top những máy tăm nước tốt nhất tại thị trường Việt Nam

Ngày đăng: 25/09/2020 06:19PM | Lượt xem: 1466

Xin chào các bạn! Máy tăm nước là 1 sản phẩm còn mới mẻ với thị trường Việt Nam và mức giá của hầu hết các sản phẩm thông dụng được các nhà nhập khẩu đưa về nước ta đều khá cao so với thói quen chi tiêu của các hộ gia đình. Vậy nên để đưa ra quyết định và lựa chọn 1 chiếc máy tăm nước phù hợp không phải là chuyện dễ dàng. Trong bài viết này Laven Việt Nam sẽ giúp các bạn chọn ra những sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Tại sao các bạn nên tin tưởng chúng tôi?

Trong quá trình thực hiện bài viết này, Laven Việt Nam đã có những tham khảo ý kiến chuyên môn qua mối liên hệ với các nha sỹ đang công tác tại Hà Nội. Ngoài ra nhóm trải nghiệm của Laven Việt Nam còn phối hợp với đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm y tế – sức khỏe để có thể trực tiếp thực hiện những bài trên tay, thử nghiệm sản phẩm.

Về mặt cá nhân, trong quá trình thực hiện bài viết, mình đã trực tiếp trải nghiệm rất nhiều những sản phẩm tăm nước ở các phân khúc khác nhau trong khoảng thời gian dài. Trước đó, mình luôn sử dụng tăm tre như công cụ để xỉa răng chính hằng ngày và có rất nhiều hứng thú cũng như sự hoài nghi về khả năng làm sạch kẽ răng chỉ với nước.

Quá trình lựa chọn và thực hiện

Có rất nhiều những sản phẩm máy tăm nước đang có mặt trên thị trường, vì vậy để đảm bảo tính khách quan Laven Việt Nam đã lựa chọn những thiết bị thử nghiệm dựa trên độ phổ biến, có thể tiếp cận dễ dàng, có lượng tiêu thụ cao và được phản hồi tốt dựa trên thống kê từ các nhà phân phối. Thêm vào đó, các sản phẩm được đánh giá cao trên phạm vi quốc tế, được các trang review nước ngoài công nhận sẽ là ưu thế lớn. Quá trình trải nghiệm với mỗi sản phẩm của bọn mình vào khoảng 1-2 tuần với tần suất 2-3 lần/ngày.

Các tiêu chí đánh giá gồm có:

Thiết kế, chất lượng hoàn thiện: Tiêu chí này sẽ bao gồm nhiều yếu tố. 1 chiếc tăm nước có thiết kế tốt phải tránh gây khó hiểu cho người dùng đặc biệt là với những thiết bị dùng cho cả gia đình. Sự rõ ràng, dễ sử dụng là bắt buộc phải có. Ngoài ra, thể tích bình chứa nước, nơi cất giữ các đầu tips và tính công thái học cũng là những yếu tố nên quan tâm.

Độ ổn định dòng nước và hiệu quả thực tế: Tất nhiên, chiếc máy tăm nước tốt cần phải làm việc đạt hiệu quả tốt. Điều này được quyết định bởi lực nước và độ ổn định dòng nước. Đây là yếu tố quyết định đẳng cấp của 1 nhà sản xuất và họ hiểu rõ các vấn đề nha khoa tới mức nào

Lượng đầu tips: Nếu bạn sử dụng với mục đích cá nhân hoặc với gia đình trẻ, 2 đầu tips là hợp lý. Tuy nhiên cho 1 gia đình hoặc cho người có vấn đề răng miệng, việc lựa chọn 1 thiết bị được kèm sẵn nhiều đầu tips khác nhau là rất cần thiết. Rất nhiều những căn bệnh và vấn đề răng miệng có thể lây truyền qua việc sử dụng dụng cụ vệ sinh chung.

Độ ồn khi hoạt động: 1 chi tiết mà nhiều người sẽ bỏ qua và thực tế thì đây cũng không phải yếu tố quá quyết định. Tuy nhiên để chọn ra 1 chiếc máy tăm nước tốt nhất, chi tiết này sẽ rất cần tính tới. Mình không thích có 1 cái máy mài đá trong miệng và rất nhiều người cũng thế.

Trong những thời điểm khác nhau, mình cũng đã chuyển các thiết bị mẫu đánh giá cho người thân hoặc bạn bè sử dụng để lấy ý kiến. Tổng hợp từ tất cả các yếu tố trên, đây là những chiếc máy tăm nước tốt nhất trên quan điểm của Laven Việt Nam:

Lựa chọn của Laven Việt Nam: Máy tăm nước Waterpik Aquarius WP-660

Chiếc Máy tăm nước Waterpik WP660 là sản phẩm tăm nước đầu tiên mà Laven Việt Nam muốn khuyến nghị tới người tiêu dùng. Đây là dạng thiết bị để bàn dành cho đối tượng hộ gia đình vì vậy nó cung cấp tới 7 đầu tips cùng 10 mức áp lực nước khác nhau. Sự hào phóng của nhà sản xuất này giúp cho mỗi thành viên trong nhà đều có thể linh hoạt tự điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Việc sử dụng chiếc WP660 cũng vô cùng dễ dàng và hiệu quả. Sẽ không tốn quá 15′ để bạn có thể thành thục tất cả các thao tác trên máy, và điều này đúng với ngay cả người cao tuổi, chậm chạp về công nghệ. Hơn nữa, dòng nước từ máy cho trải nghiệm cực kỳ dễ chịu và êm ái. Nó làm sạch miệng nhanh và tốt hơn hầu hết các sản phẩm mà mình đã từng thử nghiệm. Máy hoạt động yên tĩnh và được đánh giá là dòng chạy êm nhất trong máy tăm nước gia đình.

Waterpik WP660 để bàn dành cho đối tượng hộ gia đình vì vậy nó cung cấp tới 7 đầu tips cùng 10 mức áp lực nước khác nhau

1 ưu điểm nữa của WP660 chính là ở bình chứa nước rất lớn, lớn hơn rất nhiều sản phẩm khác cùng loại. Mỗi lần được thêm đầy, các bạn sẽ có lượng nước đủ cho khoảng 2 lượt người lớn sử dụng. Tất nhiên nó đòi hỏi chúng ta đã làm quen được với chiếc máy để làm chủ dòng nước sao cho hiệu quả, nhưng điều này sẽ chỉ tốn của chúng ta vài ba ngày thôi. Và việc luyện tập thành thục chiếc tăm nước này hoàn toàn có thể là 1 trải nghiệm vui vẻ.

Với 7 đầu tips chia ra 5 loại khác nhau, mình đã rất thích thú thay ra thay vào dùng thử các đầu tips để so sánh sự khác nhau. Tuy nhiên điều này với đại đa số chúng ta sẽ chỉ thú vị trong 2-3 hôm đầu thôi và 3 đầu tips cơ bản mới là những gì các bạn thực sự sử dụng trong phần lớn vòng đời sản phẩm. Rất chu đáo, Waterpik đi kèm hộp đựng đầu tip khá sạch sẽ, thuận tiện cho việc chia sẻ với nhiều người dùng.

Máy tăm nước Waterpik Aquarius WP-660 là 1 sản phẩm được Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ (ADA) chấp nhận. Sản phẩm được phân phối chính hãng và có bảo hành 1 năm tại Việt Nam.

Lựa chọn về nhất đối với máy tăm nước cầm tay là Panasonic EW1511

Panasonic EW1511 là chiếc tăm nước sử dụng pin sạc cực kỳ xuất sắc. Sản phẩm này cung cấp cho người dùng 5 mức lực phun nước cùng 2 đầu tip nước đi kèm sẵn trong bộ sản phẩm. Dù không rộng rãi như Waterpik WP660 nhưng với mình như vậy là đủ và hợp lý với đa số người dùng phổ thông.

Về thiết kế, Máy tăm nước Panasonic EW1511 có vẻ ngoài rất hiện đại và gọn gàng. Chiếc tăm nước này có chất lượng gia công xuất sắc và cực kỳ thân thiện với người dùng. Hơn nữa, trải nghiệm không dây cũng là 1 ưu điểm rất rõ rệt. Việc làm quen với sản phẩm cũng thực sự đơn giản và hầu như không tốn thời gian để tìm hiểu. Đây cũng là sản phẩm cho trải nghiệm dòng nước êm ái nhất đối với mình, tuy nhiên hiệu quả làm sạch thì thua kém chút ít so với Waterpik WP660.

Dù không có được dung tích bình nước lớn như WP660 nhưng Panasonic EW1511 tối ưu dòng nước rất tốt khiến nó có thể chạy liên tục ở mức áp lực nước mạnh nhất tới 1 phút và như vậy là quá đủ cho 1 lần sử dụng. Một tính năng đặc biệt khác ở chiếc tăm nước này mà không nhiều sản phẩm có được đó là khả năng phát sóng siêu âm để diệt khuẩn và loại bỏ cao răng. Trên lý thuyết, đây là tính năng cực kỳ đáng giá mà mọi thiết bị răng miệng đều nên có.

Panasonic EW1511 được phân phối chính hãng tại Việt Nam và có thời hạn bảo hành 1 năm.

Panasonic EW1511 được phân phối chính hãng tại Việt Nam và có thời hạn bảo hành 1 năm.

Lựa chọn tương đương: Waterpik Ultra Water Flosser WP100

Waterpik Ultra Water Flosser WP-100 là chiếc tăm nước gần như tương tự như chiếc WP660. Nó có sự tương đồng về cả thiết kế lẫn mọi tính năng mà WP660 sở hữu dù ít hơn 1 đầu tăm và không có cơ chế massage.

Tương tự như WP-660, Waterpik Ultra Water Flosser WP-100 là 1 sản phẩm được ADA chấp nhận

Lựa chọn có mức giá tốt: Máy tăm nước gia đình Procare KHT102

Máy tăm nước Procare KHT102 là 1 sản phẩm đủ khiến mình hài lòng với 1 khoản chi hợp với túi tiền hơn. Nó mang dáng dấp của 1 chiếc Waterpik WP660 với đủ 10 mức áp suất, 1 bình chứa nước có dung tích gần bằng và ngăn đựng tips trên đầu chứa. Đáng ngạc hiên hơn khi mức giá chính hãng của nó chỉ bằng khoảng 1 nửa WP660 và được quảng cáo là có đầy đủ những tính năng của 1 sản phẩm cao cấp. Hơn nữa, sản phẩm này tỏ ra khá am hiểu thị trường Việt nam khi nó cung cấp sẵn cho chúng ta 8 đầu tips với 5 chiếc cơ bản, rất phù hợp với nhu cầu sử dụng thông thường cho những gia đình đông người.

Trải nghiệm thực tế, Procare KHT102 hoàn toàn cho mình được cảm giác răng miệng sạch sẽ khi sử dụng nhưng phải tốn nhiều thời gian và nhiều nước hơn. Điều này có lẽ là do nước phụt không đều và luồng nước không tập trung. Nó gặp khó khăn hơn khi xỉa thức ăn ở những khu vực phức tạp và khe răng hẹp, ngoài ra khi chỉnh lên mức cao để làm sạch nhanh hơn thì máy giật khá mạnh, kèm theo tiếng ồn rất lớn. Tuy vậy, vấn đề này không đủ khiến cho mình phiền lòng và sự thích thú sau khi sử dụng là vẫn có.

Máy được thiết kế thân thiện, đơn giản nhưng rất hiệu quả khi sử dụng. Trên tay cầm có nút chỉnh góc xoay đầu tăm, đầu tăm có thể xoay 360 ° để có thể vệ sinh mọi ngóc ngách trong khoang miệng.

Procare KHT102 được quảng cáo là đạt nhiều chứng nhận về chất lượng của Hoa Kỳ và EU tuy nhiên mình không tìm được nguồn quốc tế nào ghi nhận cụ thể đó là chứng chỉ gì.

Lựa chọn cho người mới làm quen: Waterpik Cordless Express Water Flosser WF-02

Chiếc Waterpik Cordless Express Water Flosser WF-02 thuộc dòng sản phẩm tăm nước cá nhân và được định hướng cho người du lịch, hay di chuyển. Sản phẩm này được cắt giảm các tính năng và phụ kiện đến mức tối đa, chỉ giữ lại tiêu chuẩn cơ bản nhất để các bạn có thể định vị ra nó là 1 chiếc tăm nước, đó là nhiệm vụ xỉa răng. Và phải nói nó hoàn thành nhiệm vụ này cực kỳ tốt.

WF-02 cho 1 trải nghiệm sử dụng rất “đã”, sạch sẽ và tiện lợi. Dù tối giản hóa mọi yếu tố trên chiếc tăm nước này để đề cao tính di động nhưng Waterpik cũng không hề dễ dãi với đứa con của mình. Họ đã tinh chỉnh để dù chỉ có 1 mức áp suất nước và 1 đầu tip, thế nhưng nó vẫn hoạt động rất hiệu quả mà lại phù hợp với nhiều người dùng nhất có thể. Thực tế, mình hoàn toàn hài lòng với những gì WF-02 mang lại. Nhóm trải nghiệm của Laven Việt Nam cũng đồng ý rằng lực nước của sản phẩm này là vừa phải và đảm bảo vệ sinh răng miệng.

Máy tăm nước Waterpik WF02

Sự tối giản của WF-02 khiến nó trờ nên cực kỳ thân thiện với người dùng. Các bạn sẽ không cần phải nhớ bất cứ điều gì khi dùng thiết bị. Cầm lên là dùng, dùng xong là đặt xuống, tất cả gói gọn trong 1 nút gạt bật tắt duy nhất. Hơn nữa điều mình yêu thích ở nó là trải nghiệm hoàn toàn không dây. Tất nhiên sẽ cần phải có những sự đánh đổi. WF-02 chỉ được trang bị 1 bình chứa nước nhỏ, rất khó để phục vụ đủ cho 1 lượt vệ sinh răng và còn phải thay pin thường xuyên. Tiếng ồn do nó phát ra cũng không dễ chịu với nhiều người. Dẫu vậy đây vẫn là chiếc tăm nước tuyệt vời cho những ai tìm đến với tăm nước lần đầu.

Waterpik Cordless Express Water Flosser WF-02 cũng là 1 sản phẩm được ADA chấp nhận

Những sản phẩm cạnh tranh khác

Vẫn còn rất nhiều sản phẩm tăm nước mà Laven Việt Nam đã thử nghiệm không được nêu ra ở đây. Điều đó không có nghĩa là nó không tốt. Rất có thể nó còn thiếu yếu tố nào đó bọn mình cho là quan trọng, không đủ khác biệt hoặc đơn giản là chưa đủ để trở thành tốt nhất so với những sản phẩm được bọn mình lựa chọn ở đây. Một số sản phẩm khác cũng đã được Laven Việt Nam thử nghiệm và đánh giá tốt như

Waterpik WP450: 1 thiết bị cá nhân với thêm những option đầu tip có sẵn dành cho người chỉnh nha. WP-450 có khả năng hoạt động cực kỳ hiệu quả và êm ái, đi kèm với tính năng sạc tiện lợi. Đây chắc chắn sẽ là thiết bị hàng đầu dành cho những ai đang niềng răng và muốn 1 chiếc tăm nước cho nhu cầu cá nhân. Đáng tiếc rằng thời lượng pin hơi tệ và tiếng ồn khi hoạt động lớn khiến nó không phát huy được hết tiềm năng của nó. Bỏ qua những yếu tố này, Laven Việt Nam vẫn đánh giá đây là 1 sản phẩm rất đáng mua.

máy tăm nước du lịch Waterpik Cordeless Ultra

Philips Sonicare Airfloss Ultra HX8332: Chiếc tăm nước có thiết kế cực kỳ đẹp và cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Philips. Cách làm việc của Airfloss Ultra có hơi khác những thiết bị thông thường khi nó sử dụng những đợt phun nước ngắn để đẩy thức ăn khỏi kẽ răng. Điều này sẽ giúp giảm thiểu tình trạng nước nhiễu ra từ miệng nhưng sẽ không cho cảm giác sạch sẽ như cách làm thông thường. Nó vẫn tốt chỉ là không cho cảm giác thích thú bằng những lựa chọn trên của Laven Việt Nam. Điểm yếu của Philips Sonicare Airfloss Ultra HX8332, đó là nó không dễ mua ở Việt Nam và được khuyến cáo dùng với nước súc miệng sẽ tốt hơn nước thường. 

Máy tăm hơi Philips Sonicare Ultra HX8332/11

Laven Việt Nam sẽ liên tục cập nhật bài viết với những sản phẩm mới trên thị trường.

Cảm ơn vì đã đọc và như mọi khi, nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì và cần trao đổi, hãy gọi cho chúng tôi theo số: 076.6161.369 để được hỗ trợ tốt nhất.

#Bestchoice  #waterpik #procare #tamnuoc

Nguồn: goroi

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369