Review đánh giá về Máy tăm nước Panasonic EW1511 công nghệ sóng âm

Ngày đăng: 24/09/2020 10:55PM | Lượt xem: 1264

Xin chào! Chẳng giấu gì các bạn, trong vài tuần vừa qua mình đã có cơ hội lần đầu trên tay và trải nghiệm chiếc máy tăm nước Panasonic EW1511. Và như tiêu đề các bạn có thể thấy rồi đấy, chiếc tăm nước này đã khiến mình phải “WOW” không chỉ 1 lần mà còn rất nhiều lần. Ok, chi tiết thế nào mình sẽ đi ngay vào bài viết dưới đây nhé.

Chữ WOW thứ nhất: Thiết kế

Mình bị thuyết phục hoàn toàn bởi vẻ ngoài của chiếc tăm nước này ngay từ khi mở hộp và gần như không thể kiềm 1 tiếng WOW khỏi cổ họng. Nó rất giống với những gì mình tưởng tượng về 1 chiếc tăm nước “đẹp”. Màu sắc trắng xám sang trọng, thiết kế hiện đại và thân thiện với phần eo cầm thon gọn rất vừa tay. Hơn nữa, mình đã luôn thích việc 1 chiếc tăm nước không dây được đi kèm với dock sạc và sau khi sử dụng thì chỉ cần cắm vào dock là xong. Để chứng minh thì mình cũng đã từng thổ lộ điều này trong 1 bài viết về chiếc Waterpik cordless plus WP-450 và giờ Panasonic đã hoàn thành giấc mơ đó cho mình.

Khá khó để mình tìm ra điểm nào mình không thích ở thiết kế của chiếc tăm nước này, kể cả hàng nút bấm hay đèn hiển thị cũng rất xịn và bắt mắt. Có chăng thì chỉ là chút lấn cấn nhẹ do việc bố trí nút bật tắt và nút điều chỉnh lực nước rất gần nhau và đôi khi mình bấm nhầm trong lúc đang xỉa răng do không quan sát được. Tuy nhiên thì thực tế Panasonic EW1511 cũng đã tạo ra những khác biệt về cảm giác bấm với 1 nút nổi và 1 nút chìm cùng 1 “nốt ruồi” nhỏ như trong hình và sẽ không khó để các bạn làm quen sau vài lần sử dụng. Tóm lại đây là 1 thiết kế xuất sắc và mình sẵn sàng cho điểm tối đa.

Chất lượng hoàn thiện

EW1511 được Panasonic làm cực ổn. Mình đã dành khá nhiều thời gian để soi kỹ từng chi tiết của chiếc máy này và thực tế thì nó chẳng có lỗi gia công nào cả. Mọi thứ đều rất chỉn chu và hoàn thiện. Mình sẽ chỉ ra 1 ví dụ cho các bạn thấy sự chau chuốt của Panasonic, đó chính là ở phần eo chúng ta thường nắm vào khi cầm sản phẩm. Phần màu xám này được phủ 1 lớp tựa như cao su cầm cực kỳ bám tay và chắc chắn là thích hơn nhựa rất nhiều. Và mình hoàn toàn tin rằng Panasonic đã mang tinh thần chỉn chu này vào mọi công đoạn tạo nên sản phẩm. Mọi thứ đều rất tuyệt, và họ thậm chí còn tặng người dùng luôn 2 cây đinh để có thể gắn đế sạc lên tường cho ai cần.

Nếu phải chê 1 điểm gì đó, ok, mình sẽ chê việc ống dẫn nước ở thân máy không được làm cố định. Nó sẽ kêu lạch cạch nếu các bạn lắc nhẹ và làm cảm giác cao cấp trong mình suy giảm đi đôi chút. 1 chút thôi nhưng với mình vẫn là không đáng có. Dẫu vậy thì tin mình đi, chất lượng hoàn thiện của chiếc máy này chắc chắn nằm ở top đầu thị trường. Nó chỉ thiếu 1 chút bất ngờ để bắt mình phải WOW mà thôi

Chữ WOW thứ 2: Tính năng

Có khá nhiều thứ mình muốn khen ở đây. Đầu tiên đó là ở hệ thống đèn báo, gồm đèn báo sạc, đèn báo pin yếu và đèn báo áp lực nước, được thiết lập đơn giản và hiệu quả. Hay ho là đèn sạc sẽ chỉ sáng khi có điện vào thiết bị thôi và sẽ tắt khi sạc đầy, chứng tỏ điện không vào nữa. Điều này giải quyết cho mình 1 nỗi lo sạc quá lâu bị chai pin và mình thích điều đó.

Tiếp tục nhé, mình đánh giá rất cao việc Panasonic trang bị cho EW1511 có 5 chế độ áp lực nước. Mình đã từng sử dụng qua 1 số thiết bị cho phép lựa chọn đến 10 mức áp lực nước, và thực tế thì mình thấy điều đó là khá thừa thãi. Xin nhắc lại là với mình thôi nhé vì có thể ai đó sẽ cần tới nó. Khá nhiều mức nước trong số đó đối với mình là vô dụng bởi sự chênh lệch những mức liền nhau quá nhỏ, hay những mức áp suất đầu quá yếu. 5 mức, với mình là con số tương đối hoàn hảo, dù là mức áp lực yếu nhất cũng không hề bị vô duyên khi nó hoạt động rất hiệu quả với bố mẹ mình.

Chưa hết, dù có vẻ hơi ít cho 1 gia đình nhưng mình cho rằng việc Panasonic chỉ tặng kèm 2 đầu tip phun nước thông thường là hợp lý. Vì thực tế, đối tượng người dùng thông thường chắc chắn là đông đảo nhất và những đầu tip đặc biệt được đưa thêm vào bộ sản phẩm rất có thể sẽ bị lãng phí. Thậm chí, điều này đôi khi còn khiến mình nghi ngờ nhà sản xuất cố tình cho kèm đầu tip để nâng giá sản phẩm (Chỉ là cảm giác thôi nhé, mình hoàn toàn không quy kết). Nếu có thể, 3-4 đầu tip và cho phép lựa chọn có lẽ là hoàn hảo nhỉ :D. Khách hàng được phép tham lam mà.

Ok, cuối cùng, mình sẽ dành lời khen cho cơ chế phun nước của Panasonic EW1511. Mình đã cực kỳ ngạc nhiên khi Panasonic viết trong sách hướng dẫn rằng thiết bị của họ có thể chạy được 60s ở áp lực nước mạnh nhất với chỉ 1 bình nước đầy. Để chứng thực điều này, mình đã cầm đồng hồ bấm giờ thử và kết quả nó chạy đến 62s mới hết nước. WOW!  Rất ấn tượng nếu các bạn biết rằng mình thường chỉ cần 30-40s ở mức nước 3/5 là đã sạch sẽ răng miệng. Như vậy chắc chắn là bạn sẽ không phải lo tiếp thêm nước khi đang dùng dở rồi, và điều này làm trải nghiệm tốt lên RẤT đáng kể.

Panasonic EW1511 còn 1 tính năng độc quyền nữa mà họ rất tự hào đó là dùng siêu âm giúp loại bỏ cao răng và diệt khuẩn. Rất tiếc, mình không thể chứng thực tính năng này. Có lẽ Gỡ Rối sẽ có bài viết riêng tham khảo ý kiến bác sỹ về vấn đề này, các bạn cùng chờ nhé!

Review đánh giá về chất lượng hiệu quả của Máy tăm nước Panasonic EW1511 công nghệ sóng âm -  0

Chữ WOW Thứ 3: Trải nghiệm

Nói đi nói lại, khen tới khen lui, thế nhưng tất cả những thiết kế, hoàn thiện hay tính năng đều sẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu như trài nghiệm là tệ hại. Thật may, Panasonic EW1511 không hề tệ hại mà trái lại, nó rất ấn tượng. Chiếc tăm nước này chạy cực kỳ êm ái ở cả 5 mức áp lực nước và đáng ngạc nhiên nhất là mình vẫn cảm thấy nó rất dễ chịu khi dùng áp lực nước lớn nhất. Sẽ rất khó để so sánh nó với những chiếc tăm nước khác trên thị trường xem đâu là thiết bị êm ái hơn nhưng có 1 điều mình có thể chứng thực: Đây là chiếc tăm nước duy nhất cho tới giờ không khiến mình nhỏ 1 giọt máu nào trong suốt thời gian trải nghiệm. WOW!

WOW! WOW! WOW! Chỉ riêng điều này đã khiến mình muốn dành rất nhiều chữ WOW! cho chiếc tăm nước này rồi.

Trong quá trình trải nghiệm, mức nước mình dùng nhiều nhất và hợp lý nhất là mức 3. Nó cực kỳ êm và hoàn toàn đủ để làm sạch hầu như mọi thức ăn mắc lại. Ở các mức còn lại, tất nhiên, càng nhẹ sẽ càng êm còn càng mạnh sẽ càng sạch nhanh. Và với mỗi người thì tùy vào tình hình răng miệng sẽ có mức phù hợp khác nhau. Ví dụ, với bố mẹ mình, do răng lợi yếu và kẽ răng rộng do dùng tăm tre quá lâu nên mức 1 và 2 vẫn vô cùng hiệu quả.

Tiếc thay, có 1 điều mà chiếc tăm nước này chưa thể làm tốt hơn những chiếc máy khác, đó là ở âm thanh phát ra khi hoạt động. Chỉ là không tốt hơn, nhưng cũng không tệ hơn. Các bạn có thể xem thêm ở video bên dưới.

Tia nước công nghệ siêu âm của máy tăm nước du lịch Panasonic EW1511 giúp loại bỏ vi khuẩn gây bệnh ở túi nha chu

Vài điều thêm thắt

Để phục vụ mục đích chụp ảnh cho đẹp thì mình đặt đế sạc cho máy trong phòng tắm. Tuy nhiên điều này là KHÔNG NÊN và cũng được nhà sản xuất khuyến cáo. Các bạn nên đặt sạc bên ngoài và chỉ cắm sạc sau khi vệ sinh và lau khô nước bám trên máy

Panasonic EW1511 được bảo hành 12 tháng chính hãng tại Việt Nam nên anh em cứ vô tư đập phá thoải mái nhé, chắc chắn là không được bảo hành đâu. Hãy giữ gìn cẩn thận và các bạn sẽ được bảo hành với những lỗi từ phía nhà sản xuất.

Mức áp lực nước có thể điều chỉnh ngay từ trước khi bất máy nhé, và đây cũng là 1 điều khiến mình rất hài lòng.

5 mức điều chỉnh áp lực tia nước giúp bạn dễ dàng lựa chọn mức phù hợp cho răng miệng của mình

Tổng kết

Mình sẽ không ngạc nhiên nếu các bạn được 1 bác sỹ nha khoa hoặc 1 người bán hàng nào đó tư vấn cho chiếc Panasonic EW1511 và đi tìm kiếm thông tin rồi bắt gặp bài viết này. Từ những trải nghiệm cá nhân, mình đánh giá rất cao EW1511. Nó thực sự rất xuất sắc dù có phải so sánh với bất cứ sản phẩm nào đang có mặt trên thị trường.

Giá sản phẩm hiện đang được Sale tốt nhất trên thị trường tại lavenvietnam.com.

Review đánh giá về chất lượng hiệu quả của Máy tăm nước Panasonic EW1511 công nghệ sóng âm

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369