Đánh giá Máy tăm nước gia đình Waterpik Aquarius Water Flosser WP-660

Ngày đăng: 13/06/2021 01:23PM | Lượt xem: 1050

Máy tăm nước gia đình Waterpik Aquarius Water Flosser WP660 là dòng máy nhập từ Mỹ, được thiết kế theo tiêu chuẩn Mỹ và Châu Âu, thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực máy tăm nước và được các bác sĩ Nha khoa đánh giá cao.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đang tìm kiếm một loại máy tăm nước cao cấp, một thiết bị tốt nhất về nhiều mặt và có thể giúp bạn duy trì vệ sinh răng miệng một cách đơn giản nhất có thể? Trong trường hợp đó, bạn sẽ cần đến Máy tăm nước Waterpik WP660. Trước hết, nó đã được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ (ADA) phê duyệt và được đánh giá là máy tăm nước số một. Tất nhiên, bạn cũng nên biết một số các thông tin thêm dưới đây:

Đánh giá Máy tăm nước gia đình Waterpik Aquarius Water Flosser WP-660

Nút gạt ngay trên tay cầm rất dễ để sử dụng

Waterpik Aquarius loại bỏ 99,9% mảng bám & Hiệu quả hơn gấp 2 lần trong việc cải thiện sức khỏe nướu răng

Không có từ nào tốt hơn, chúng ta phải nói rằng Máy tăm nước gia đình Waterpik Wp660 không phải là máy tăm nước thông thường. Đầu tiên và quan trọng nhất, nó có khả năng loại bỏ tới 99,9% mảng bám trên răng của bạn. Ngoài ra, nó còn hiệu quả hơn gấp 2 lần trong việc xoa bóp và tăng cường sức khỏe nướu răng so với bất kỳ loại chỉ nha khoa dạng nước nào khác. Tất cả những điều này làm cho nó trở nên cần thiết đối với những người trồng răng và niềng răng, nhưng cần thiết cho những người chỉ đơn giản là muốn vệ sinh răng miệng đúng cách.

Kết quả là có thể nhờ vào một thiết kế thông minh. Máy tăm nước sử dụng công nghệ mới nhất và nó làm cho máy chỉ nha khoa truyền thống trở nên lỗi thời. Sự chú ý đến các chi tiết mà chiếc máy này cung cấp là vô cùng lớn. Hãy nhớ rằng tất cả thông tin chúng tôi nêu ra ở đây đều dựa trên thử nghiệm lâm sàng và được các tổ chức bên thứ ba kiểm tra và xác nhận.

So với chỉ nha khoa thông thường, máy tăm nước rõ ràng là tốt hơn rất nhiều. Nó dễ sử dụng hơn, nó đi kèm với các đầu tăm và mang lại kết quả tốt hơn nhiều. Nói cách khác, chỉ nha khoa truyền thống không có cơ hội so sánh trực tiếp. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một máy tăm nước tuyệt vời, đảm bảo răng và nướu của bạn luôn trong tình trạng hoàn hảo thì Máy tăm nước Waterpik Aquarius WP660 là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Máy tăm nước Waterpik Aquarius WP660 có hiệu quả gấp 3 lần trong trường hợp này so với bất kỳ máy tăm nước nào khác.

Một vấn đề riêng phải được nhắc đến đối với người dùng niềng răng. Máy tăm nước Waterpik Aquarius WP660 có hiệu quả gấp 3 lần trong trường hợp này so với bất kỳ máy tăm nước nào khác. 

Chế độ tăm nước và Chế độ mát xa của Máy tăm nước Waterpik Aquarius

Đây là lý do chính thứ hai tại sao máy tăm nước này lại đặc biệt. Nó được trang bị hai chế độ. Chế độ đầu tiên là Chế độ Floss, đây là chế độ tiêu chuẩn và có lẽ tất cả các bạn đều biết chức năng của nó. Chỉ trong trường hợp, chúng tôi sẽ đề cập rằng chế độ này được dành riêng cho việc dùng tăm nước thông thường. Sử dụng chế độ này bạn sẽ loại bỏ 99,9% mảng bám trên răng một cách dễ dàng. Hãy nhớ rằng đây là chế độ chính hoặc nói đúng hơn và nó nên được sử dụng hàng ngày.

Chế độ thứ hai, mà chúng tôi sẽ giải thích ở phần sau, được sử dụng như một phương pháp bổ sung. Ngoài ra, Chế độ tăm nước được tối ưu hóa để loại bỏ nhiều mảng bám nhất có thể trong khung thời gian 90 giây. Đây là khoảng thời gian nên sử dụng máy tăm nước và có bình chứa với dung tích phù hợp.

Chế độ thứ hai ở đây là Hydro-Pulse Massage Mode. Nó được sử dụng để xoa bóp nướu và thúc đẩy tuần hoàn. Mặc dù thực tế nó không phải là chế độ chính ở đây nhưng nó rất quan trọng và nó cũng nên được sử dụng hàng ngày. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nó, đặc biệt là nếu bạn có nướu răng nhạy cảm. Ngoài ra, nếu bạn có cấy ghép nha khoa và niềng răng, hãy sử dụng Chế độ mát xa bằng nước hàng ngày. Nó sẽ làm cho tình huống đơn giản và dễ dàng hơn nhiều.

Việc chuyển đổi giữa các chế độ rất đơn giản và nó được thực hiện trong trường hợp chính của thiết bị. Bạn có một nút phải được nhấn để chọn chế độ mong muốn. Khi nó được chọn, đèn LED nhỏ sẽ được chiếu sáng bên cạnh chế độ đã chọn.

Lưu ý: Luôn kiểm tra chế độ được chọn trước khi bạn bắt đầu dùng chỉ nha khoa. Sau một thời gian, bạn sẽ có thể xác định chế độ nào được chọn bằng cảm giác mà nó mang lại trên răng và nướu của bạn.

Hộp đựng máy tăm nước Waterpik WP660

Hộp đựng máy tăm nước Waterpik WP660​

Chế độ cài đặt và các đầu tăm đi kèm:

Khi nói đến cài đặt và các đầu tăm thay thế Waterpik có sẵn, thiết bị này một lần nữa là tốt nhất. Hãy bắt đầu với cài đặt áp suất. Có 10 mức áp lực trong số đó và mỗi áp lực có thể được chọn từ một mặt số lớn nằm trong trường hợp của một máy tăm nước. Điều này nghe có vẻ giống như một cài đặt đơn giản hoặc cơ bản, nhưng nó là thứ có thể tạo ra sự khác biệt thực sự. Cài đặt áp suất là điều cần thiết cho tất cả các máy tăm nước cao cấp và tính năng này được coi là tính năng chính.

Cài đặt áp lực nước là quan trọng vì hai lý do. Cách đầu tiên, bạn có thể điều chỉnh áp lực nước cần thiết để loại bỏ mảng bám trên răng. Rõ ràng, 1 là áp suất thấp nhất, trong khi 10 là áp suất cao nhất. Chúng tôi sẽ khuyên bạn nên bắt đầu với áp suất thấp nhất, với 1. Tăng dần áp suất cho đến khi bạn phát hiện ra cài đặt nào là phù hợp nhất với mình. Nếu bạn không có răng hoặc nướu nhạy cảm, khả năng cao là bạn sẽ luôn sử dụng cấp độ 10. Trong trường hợp, bạn thấy khó chịu hoặc đau, ngay lập tức giảm mức độ áp lực xuống. Khi bạn đã phát hiện ra cấp độ nào phù hợp nhất với mình, hãy kiên trì với cấp độ đó và sẽ không có bất kỳ vấn đề nào.

Đầu tăm là cần thiết cho tất cả các máy tăm nước. Đầu tăm là những miếng nhỏ ở cuối tay cầm được sử dụng để điều chỉnh dòng nước và tối đa hóa kết quả của nó. Trong trường hợp này, bạn sẽ nhận được 7 đầu tăm. 3 trong số đó là các đầu tăm nước Classic Jet tiêu chuẩn nên được thay thế sau 2 tháng và 4 đầu còn lại là các đầu tăm được xây dựng có mục đích. Vì vậy, bạn sẽ nhận được tổng số 7 đầu tăm cụ thể như sau:

  • 3 đầu tăm phổ thông (JT-100E): sử dụng được cho 3 người dùng để làm sạch răng miệng thông thường Cổ điển để tối đa ba người có thể có một mẹo cá nhân.
  • 1 Đầu tăm có 3 sợi tăm PS-100E (đầu tổng quát) giúp làm sạch cho răng cấy ghép, mão răng hoặc cầu răng.
  • 1 Đầu tăm Nha chu PP-100E (có silicon nhọn mềm) dùng để tiếp cận sâu vào túi nha chu (bạn cần sử dụng áp lực nước thấp hơn).
  • 1 Đầu tăm chải răng TB-100E
  • 1 Đầu tăm chỉnh nha OD-100E  (có nhiều sợi lông chụm lại) dùng cho người niềng răng, sử dụng mắc cài

Các loại đầu tăm nước cơ bản của máy tăm nước gia đình Waterpik

Các loại đầu tăm nước cơ bản của máy tăm nước gia đình Waterpik

Bây giờ, sức mạnh thực sự ở đây là sự đa dạng của các đầu tăm. Đó là một quyết định thông minh nếu bạn sử dụng tất cả chúng theo định kỳ và sử dụng đầu tăm tìm mảng bám là chính nếu bạn muốn loại bỏ lượng mảng bám cao nhất trong một khoảng thời gian ngắn. Ngoài ra, sẽ là một quyết định thông minh nếu bạn thử từng đầu tăm và cái nào phù hợp với bạn nhất.

Hẹn giờ 1 phút và Hẹn giờ 30 giây

Hẹn giờ và tính năng tạo nhịp ngày nay là tiêu chuẩn cho tất cả các máy tăm nước. Nhưng, ở đây chúng ta phải đề cập đến nó vì nó là một hệ thống hoàn toàn mới, được phát triển đặc biệt cho máy tăm nước này. Trước hết, chúng tôi có bộ hẹn giờ 1 phút sẽ cảnh báo cho bạn khi nào việc làm sạch răng bằng nước được hoàn thành. Tất nhiên, bạn sẽ có đủ nước trong bể chứa trong 30 giây nữa. Nó là một bổ sung tuyệt vời cho người mới bắt đầu và nó làm cho việc tăm nước của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Tính năng phụ chính ở đây là hệ thống pacer. Nó sẽ rung tay cầm sau mỗi 30 giây, điều này gợi ý rằng bạn nên chuyển sang phần răng tiếp theo. Nó được sử dụng để giúp bạn dùng tăm nước cho tất cả các răng của mình như nhau.

Đánh giá Máy tăm nước gia đình Waterpik Aquarius Water Flosser WP-660

Thiết kế thông minh

Chúng tôi đã đề cập rằng Máy tăm nước Waterpik Aquarius WP-660 dựa trên công nghệ mới nhất. Điều này có nghĩa là nó có một thiết kế thông minh. Có một số lý do tại sao chúng ta phải đề cập đến điểm này. Đầu tiên là phần đựng có nắp đậy. Nó chỉ đơn giản có nghĩa là tất cả các đầu được che phủ và bảo vệ khỏi bụi và mảnh vỡ. Điều này nghe có vẻ như là một vấn đề đơn giản, nhưng nó thực sự tạo ra sự khác biệt.

Một điểm khác đã chứng minh cho chúng tôi đây là một sản phẩm cao cấp là bình chứa. Nó có dung lượng 90 giây. Nếu bạn còn nhớ, chúng tôi đã đề cập rằng 90 giây là khung thời gian hoàn hảo mà bạn có thể sử dụng để xỉa răng. Bất cứ thứ gì ngắn hơn mức đó đều không tốt vì bạn sẽ không dùng chỉ nha khoa để đánh răng và nướu một cách hoàn hảo và không cần bất cứ thứ gì dài hơn thế. Răng của bạn sẽ sạch sẽ.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tay cầm cũng được thiết kế tốt. Điều đầu tiên bạn sẽ thấy là có một nút bật / tắt nằm trên tay cầm. Không cần phải nói với bạn rằng điều này làm cho việc sử dụng dễ dàng hơn nhiều. Tuy nhiên, cũng có một công tắc đơn giản để thay thế các đầu tăm. Nó rất dễ sử dụng và nó được đặt ở đúng vị trí.

Ưu điểm khác là Máy tăm nước gia đình Waterpik 66x có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn cho phù hợp căn nhà và cá tính của mình

Ưu điểm khác là Máy tăm nước gia đình Waterpik 66x có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn cho phù hợp căn nhà và cá tính của mình

Tóm lại

Máy tăm nước Waterpik Aquarius Wp660 là máy tăm nước chuyên nghiệp cung cấp các tính năng mới nhất, thiết kế thông minh và nâng chỉ nha khoa lên một cấp độ hoàn toàn mới. Chúng tôi phải nói rằng nó là mô hình tốt nhất hiện có trên thị trường và nó chắc chắn là một trong những đáng xem xét. Đối với những người niềng răng và cấy ghép nha khoa, máy dùng chỉ nha khoa này thậm chí còn là sự lựa chọn tốt hơn

>>> Xem thêm: Giá máy tăm nước gia đình Waterpik WP660

Xem thêm Máy tăm nước tốt nhất

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369