Top 4 máy đo huyết áp tại nhà tốt nhất năm 2020

Ngày đăng: 13/12/2020 12:35AM | Lượt xem: 634

Máy đo huyết áp tại nhà tốt nhất năm 2020 - Những thiết bị này có thể giúp bạn theo dõi tốt hơn các chỉ số tim mạch của mình và thậm chí kiểm soát chúng.

Theo một nghiên cứu gần đây của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh thì có một người trưởng thành ở Hoa Kỳ báo cáo bị huyết áp cao. Tuy nhiên, một số nghiên cứu cho thấy rằng tỷ lệ thực sự của người Mỹ bị tăng huyết áp có thể lên tới gần 45% và chỉ một phần tư trong số họ có tình trạng được kiểm soát.

Theo nghiên cứu của CDC, tăng huyết áp cũng ảnh hưởng đến các nhóm chủng tộc và dân tộc khác nhau một cách bất bình đẳng, đáng chú ý là 40% người da đen báo cáo bị tăng huyết áp, so với 29% người da trắng, theo nghiên cứu của CDC. Và trong khi người Mỹ gốc Tây Ban Nha và người Mỹ da trắng báo cáo tỷ lệ tương tự, một nghiên cứu năm 2017 trên tạp chí Circulation: Tim mạch Chất lượng và Kết quả cho thấy cả người da đen và gốc Tây Ban Nha bị tăng huyết áp ít có khả năng kiểm soát được tình trạng bệnh hơn người da trắng không phải gốc Tây Ban Nha.

Nhiều yếu tố dường như góp phần vào sự chênh lệch này: Nghiên cứu Circulation cho rằng việc thiếu khả năng tiếp cận với chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm chất lượng là hai vấn đề quan trọng, trong khi các nghiên cứu khác chỉ ra mức độ căng thẳng mãn tính đáng kể là một yếu tố làm tăng tỷ lệ tăng huyết áp ở người Da đen. người lớn, bao gồm căng thẳng do phân biệt chủng tộc và phân biệt đối xử.

Các chuyên gia đã nhấn mạnh sự cần thiết của các nghiên cứu tập trung vào việc phòng ngừa và điều trị tốt hơn bệnh tăng huyết áp cho người Mỹ da đen.

Nhưng cho đến khi chúng tôi có nghiên cứu đó, đối với bất kỳ ai bị tăng huyết áp, một kế hoạch kiểm soát huyết áp tốt bao gồm tập thể dục, chế độ ăn uống lành mạnh và (đối với một số) thuốc.

Một chiến lược khác cần xem xét: theo dõi huyết áp tại nhà.

Nghiên cứu cho thấy rằng việc tự theo dõi huyết áp có thể giúp bạn điều chỉnh và làm giảm huyết áp. Đối với một số người, máy theo dõi huyết áp tại nhà có thể giúp chẩn đoán tăng huyết áp ngay từ đầu. Đó là bởi vì trong một số trường hợp, mức độ của mọi người được ghi trong phòng khám của bác sĩ có thể khác với mức độ trong cuộc sống hàng ngày.

Đâu là máy đo huyết áp tốt nhất:

Báo cáo Người tiêu dùng kiểm tra máy đo huyết áp tại nhà về độ chính xác, dễ vận hành và cảm giác của chúng đối với người đeo. Sau cùng, “bạn sẽ không muốn sử dụng sản phẩm nếu cảm thấy không thoải mái”, Susan Booth, trưởng dự án của CR về thử nghiệm máy đo huyết áp đã khuyến nghị.

Các tiêu chí để đánh giá:

Để đánh giá từng thiết bị, chúng tôi mời một nhóm gồm các nhân viên CR. Hai người thử nghiệm được đào tạo để đo huyết áp so sánh các chỉ số của mỗi màn hình tại nhà với kết quả của máy đo huyết áp thủy ngân (thiết bị được coi là tiêu chuẩn vàng của việc kiểm tra HA), trên cánh tay trái và phải của mỗi tham luận viên của chúng tôi.

Những người tham gia hội thảo cũng đánh giá mỗi màn hình về mức độ thoải mái và các kỹ thuật viên phòng thí nghiệm của chúng tôi đánh giá chúng về sự thuận tiện,độ rõ ràng của màn hình, kích thước của các nút và mức độ dễ sử dụng của chúng.

Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy 4 máy đo huyết áp tại nhà được đánh giá cao nhất của chúng tôi. 

1

2

3

4

Nguồn: Hội người tiêu dùng

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369