Máy lọc không khí Airocide không màng lọc công nghệ mới

Ngày đăng: 27/12/2019 05:18PM | Lượt xem: 1028

Việc phải vệ sinh máy lọc không khí thường xuyên khiến bạn mất rất nhiều thời gian, chưa kể việc vệ sinh không đúng cách có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng bộ lọc. Người lớn tuổi càng khó khăn hơn trong việc tháo dỡ bộ lọc để vệ sinh. Máy lọc không khí Airocide với công nghệ sử dụng buồng phản ứng không màng lọc thực sự là món quà sức khỏe cho người thân yêu của bạn đặc biệt là bố mẹ và trẻ nhỏ. 

Chúng tôi chia sẻ một review một bạn đã sử dụng thiết bị này và hi vọng nó sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy lọc không khí phù hợp với gia đình.

"Nơi làm việc của tôi cách khá là xa bố mẹ. Một ngày, Tôi đến thăm nhà bố mẹ và thấy một chiếc máy lọc không khí họ đã dùng cách đây 2 năm. Tôi nghĩ mình cần làm sạch chiếc máy này.

Quả thực, đây là lần đầu tiên tôi thấy một bộ lọc không khí bẩn như vậy. Bố mẹ tôi đã già và họ cần sức khỏe tốt, một bầu không khí trong lành. Và lẽ ra với những chiếc máy như này thì chúng ta cần thay đổi bộ lọc định kỳ cũng như chú ý đến việc làm sạch nó. Thế nhưng bố mẹ tôi đã già, không còn đủ khéo léo và để ý đến việc xử lý những thiết bị như này. Tôi quyết định làm sạch chiếc máy ngay lúc đó.

Liệu có chiếc máy lọc không khí nào không sử dụng bộ lọc không? Tôi tìm kiếm và tìm ra Máy lọc không khí Airocide

Ngay hôm đó chiếc máy đã được giao đến nhà. Thiết kế của nó nhỏ gọn và hài hòa đến mức đáng ngạc nhiên. Nó chỉ giống như một chiếc loa hiện đại, sang trọng, tinh tế đến sạch sẽ. Đơn giản chỉ với dây nguồn cắm điện và một nút bấm. Chiếc máy dễ dàng hoạt động ngay lập tức mà không cần thao tác quá nhiều. Tôi đã chụp lại vài bức ảnh về chiếc máy này:

Máy lọc không khí Airocide không màng lọc công nghệ mới

Máy lọc không khí Airocide không màng lọc công nghệ mới

Khởi động chiếc máy lọc không khí Airocide một cách dễ dàng đối với người lớn tuổi chỉ với một nút bấm nguồn ở mặt sau. Nút nhấn đầu tiên là lọc không khí ở tốc độ thấp. Chỉ có 3 lần nhấn với 2 tốc độ. Chiếc máy hoạt động hoàn toàn cảm ứng vì vậy người già sử dụng dễ dàng, không khiến họ cảm thấy bối rối và phức tạp. Bố mẹ tôi đã luôn lựa chọn mức độ lọc cao ở ban đầu. 

Airocide là công nghệ lọc không khí đã được chứng minh hiệu quả trên thế giới:

- Dịch bệnh than ở Hoa Kỳ năm 2001. Và Airocide đã loại bỏ vi khuẩn than, vi khuẩn gây bệnh, virus, bào tử nấm mốc, mạt bụi trong nhà... Chứng minh thực tế là nó đã loại bỏ gần như tất cả các chất hữu cơ (VOCs). 

Và tôi đã bỏ đi chiếc máy lọc không khí cũ kĩ. Nhận ra rằng, cho dù có bật máy lọc không khí cả ngày đi chăng nữa trong những ngày bụi siêu mịn dày đặc thì cũng không hiệu quả. Bởi hầu hết các máy lọc không khí đó sử dụng bộ lọc HEPA. Mặc dù bộ lọc này có thể loại bỏ vi khuẩn và khí kim loại năng nhưng Máy lọc không khí Airocide vượt qua bộ lọc HEPA về công nghệ lọc Virus, bụi siêu mịn, các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi, mùi....

Các phần trong máy dễ dàng được tháo rời. Công nghệ cốt lõi của Airocide là không có bộ lọc. Họ sử dụng "Buồng phản ứng" - Công nghệ xúc tác quang hóa (PCO) do NASA sản xuất. Khoang chứa đầy chất xúc tác titan dioxide trong suốt. Có một đèn UV bên cạnh nó, Khi bạn nhấn nút kích hoạt, đèn UV sẽ phát ra ánh sáng trong khi chiếu sáng. Dường như sự phân hủy các chất có hại bắt đầu bằng phản ứng oxy hóa mạnh.  Để phân hủy các chất có hại thành nước vô hại và không tạo ra carbon dioxide Ozone vì vậy nó rất thân thiện với môi trường.

Lý do lớn nhất tôi mua Airocide là thiết bị này không sử dụng bộ màng lọc. Airocide sử dụng buồng phản ứng và không cần vệ sinh. Bạn chỉ cần thay thế buồng phản ứng mỗi năm một lần. Tôi nghĩ rằng nó là một máy lọc không khí rất tốt.

Bố mẹ tôi đã già và chất lượng không khí là rất quan trọng đối với họ. Tôi hoàn toàn hài lòng với thiết bị này."

Laven Việt Nam (dịch)

Máy lọc không khí Airocide không màng lọc công nghệ mới

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369