Airocide: Giảm vi khuẩn trong không khí trong phòng mổ, phẫu thuật bệnh viện

Ngày đăng: 26/04/2021 09:34AM | Lượt xem: 943

Tóm tắt nghiên cứu: Giảm vi khuẩn trong không khí trong phòng mổ, phẫu thuật & các cơ sở lâm sàng khác. Nghiên cứu kiểm tra các vi khuẩn và nấm cơ bản, thường được gọi là mầm bệnh, được thu thập tại các khu vực thử nghiệm lâm sàng cụ thể.

Các tác giả cung cấp một nghiên cứu kiểm tra hiệu quả khả năng tiêu diệt vi sinh vật trong không khí của Hệ thống lọc không khí AiroCide (Hệ thống AiroCide), một lò phản ứng xúc tác quang độc đáo. Nghiên cứu kiểm tra vi khuẩn và nấm cơ bản, thường được gọi là mầm bệnh, được thu thập tại các khu vực thử nghiệm lâm sàng cụ thể.

AiroCide là một phương pháp tiêu diệt mầm bệnh trong không khí độc đáo công nghệ sử dụng sự kết hợp được cấp bằng sáng chế của ánh sáng tia cực tím và dựa trên titan độc quyền chất quang xúc tác. Công nghệ AiroCide và phát triển dòng sản phẩm được chứng minh lâm sàng và lĩnh vực được thử nghiệm để tiêu diệt / loại bỏ / loại bỏ mầm bệnh trong không khí và các vi sinh vật không gây bệnh trong sinh dưỡng và trạng thái bào tử (vi khuẩn, nấm mốc, vi rút và mạt bụi), chất gây dị ứng, mùi hôi và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi có hại (VOC's) trong Y tế / Chăm sóc sức khỏe, Chăm sóc trẻ em, Hộ gia đình tiêu dùng, Xử lý nấm mốc, Cơ sở thể thao và thể thao, Cơ sở sửa chữa và thực phẩm Các ứng dụng bảo quản.

Hệ thống AiroCide có những ưu điểm điển hình trong hệ thống HVAC. Trong các hệ thống này, bào tử có thể nảy mầm trong các ống dẫn và tập hợp trên các cuộn dây của máy nén tủ lạnh, đây là nguồn phổ biến của nấm Aspergillus và Penicillium. Những loại nấm này thường được phát tán trong hệ thống ống dẫn vào các khu vực chờ khám và điều trị của bệnh viện và có thể chiếm tới 80% số bào tử nấm trong nhà (theo báo cáo của John M. Quarles Tiến sĩ, Y tế Vi sinh & Miễn dịch học, Đại học Texas A&M).

Nghiên cứu của các tác giả là một nỗ lực để hiểu rõ hơn về cách một thiết bị oxy hóa xúc tác quang, chẳng hạn như hệ thống AiroCide, có thể làm giảm sự xuất hiện của các bệnh nhiễm trùng bệnh viện trong nhiều cơ sở lâm sàng. Máy lọc không khí AiroCide có hiệu quả trong việc giảm số lượng vi khuẩn và nấm trong không khí trong tất cả các môi trường lâm sàng được lấy mẫu.

Điều này xác minh mục tiêu đầu tiên của nghiên cứu này và xác nhận giả thuyết ban đầu là đúng. Vi khuẩn trong không khí đã giảm trung bình 62,8% (68,7% trong Phẫu thuật Tai mũi họng ban ngày, 25,0% trong Phòng phẫu thuật (OR) và 94,7% trong Phòng chuẩn bị vô trùng dụng cụ phẫu thuật) với việc triển khai hệ thống AiroCide. Mối tương quan thực nghiệm của dữ liệu nghiên cứu này cho thấy rằng việc giảm tỷ lệ nhiễm trùng bệnh viện sẽ theo sau sự giảm tỷ lệ bệnh viện theo cấp số nhân. Các tác giả căn cứ vào tuyên bố này dựa trên thực tế là MRSA được nuôi cấy trong một thủ thuật nội soi khớp (một thủ thuật phẫu thuật gây ra rất ít dịch hút và xâm lấn tối thiểu) trong OR. Sau khi hệ thống AiroCide được kích hoạt trong quy trình nội soi khớp tương tự 45 phút sau đó, không có CFU MRSA nào được nuôi cấy sau khi lấy mẫu giảm với hệ thống AiroCide trong giai đoạn hoạt động.

Những thực tế này xác minh mục tiêu thứ hai của nghiên cứu, tương quan với việc giảm vi khuẩn trong không khí với việc tăng cường và nâng cao quản lý rủi ro trong các trường hợp tỷ lệ lây nhiễm bệnh viện. Các tác giả kết luận rằng một thiết bị y tế không tạo ra đột biến (đã được ghi nhận bằng hệ thống chỉ tia UV) hoặc kháng chéo là một phương tiện rất hiệu quả để loại bỏ hoặc giảm ô nhiễm vi sinh vật trong bệnh viện và môi trường.

Hệ thống máy lọc không khí Airocide được lắp đặt hầu hết các bệnh viện lớn

Hệ thống máy lọc không khí Airocide được lắp đặt hầu hết các bệnh viện lớn​

Hệ thống AiroCide vừa nâng cao vừa tăng cường các hệ thống HVAC hiện có của cơ sở dẫn đến giảm các yếu tố nguy cơ lây nhiễm bệnh viện. Cũng cần lưu ý rằng nhà sản xuất khuyến cáo rằng hệ thống nên được lắp trên trần hoặc tường trên để đạt hiệu quả tối đa. 

Đọc bài viết tại đây: https://bit.ly/3xnGq5z để biết thông tin về Hệ thống máy lọc không khí Airocide không màng lọc, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 076.6161.369 hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ lavenmed@gmail.com

Mặt hàng này có sẵn tại Hà Nội và TP. HCM. Sản phẩm sẽ được vận chuyển trong ngày ở khu vực nội thành hoặc trong vòng 1 - 2 ngày làm việc sau khi bạn đặt hàng nếu ở tỉnh.

>> Tìm hiểu thêm về Airocide trên trang web của chúng tôi: https://bit.ly/3nkWpwC

Tìm hiểu thêm về Airocide trên trang web của chúng tôi: https://www.lavenvietnam.com/119/may-loc-khong-khi-airocide-aps-200-pm-2-5.html

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369