Airocide - máy lọc không khí diệt khuẩn và vi rút hiệu quả

Ngày đăng: 14/08/2020 03:21AM | Lượt xem: 1046

Sử dụng máy lọc không khí có lọc UV giúp hạn chế dịch COVID-19. Airocide là thương hiệu máy lọc không khí được lắp đặt trên nhiều hệ thống bệnh viện trong mùa dịch COVID-19 để chống lây lan dịch bệnh.

Có nhiều kênh thông tin để tìm hiểu về loại coronavirus mới (SARS-CoV-2) gây ra bệnh coronavirus 2019 (COVID-19). Dựa trên những gì đã biết hiện nay, sự lây truyền của coronavirus xảy ra phổ biến hơn nhiều qua các giọt đường hô hấp hơn là qua các bọt khí.

Bằng chứng hiện tại cho thấy SARS-CoV-2 có thể tồn tại hàng giờ đến hàng ngày trên các bề mặt được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau. Làm sạch các bề mặt có thể nhìn thấy bẩn sau đó khử trùng là biện pháp thực hành tốt nhất để phòng ngừa COVID-19 và các bệnh hô hấp do vi rút khác trong các hộ gia đình và môi trường cộng đồng.

Công nghệ lọc không khí của Airocide là bước tiến giúp làm sạch không khí, bụi mịn và vi khuẩn, vi rút

Công nghệ lọc không khí của Airocide là bước tiến giúp làm sạch không khí, bụi mịn và vi khuẩn, vi rút

Hướng dẫn này đưa ra các khuyến nghị về việc làm sạch và khử trùng các hộ gia đình. Nó nhằm hạn chế sự tồn tại của virus trong môi trường. Các khuyến nghị này sẽ được cập nhật nếu có thêm thông tin. Các hướng dẫn này tập trung vào các cơ sở hộ gia đình và dành cho công chúng.

Việc giữ gìn sạch sẽ giúp loại bỏ vi trùng, bụi bẩn và tạp chất khỏi bề mặt và không khí. Việc làm sạch không diệt được vi rút và vi trùng, nhưng bằng cách loại bỏ chúng, nó sẽ làm giảm số lượng của chúng và nguy cơ lây nhiễm bệnh.

Khử trùng đề cập đến việc sử dụng hóa chất hoặc các tác nhân khác để diệt vi trùng trên bề mặt và không khí. Quá trình này không nhất thiết phải làm sạch bề mặt bẩn hoặc loại bỏ vi trùng, nhưng bằng cách tiêu diệt vi rút và vi trùng trên bề mặt sau khi làm sạch, nó có thể làm giảm nguy cơ lây lan nhiễm trùng hơn nữa.

Mọi người có thể thực hành vệ sinh thường xuyên các bề mặt thường xuyên chạm vào (ví dụ: bàn, tay nắm cửa, công tắc đèn, tay nắm, bàn làm việc, nhà vệ sinh, vòi nước, bồn rửa) bằng chất tẩy rửa gia dụng và chất khử trùng đã đăng ký EPA phù hợp với bề mặt, theo hướng dẫn trên nhãn.

Một lựa chọn tuyệt vời để làm sạch không khí là sử dụng Máy lọc không khí Airocide có đèn chiếu tia UV trong nhà bạn để giữ cho gia đình bạn được hít thở không khí trong lành và sạch sẽ.

Airocide - máy lọc không khí diệt khuẩn và vi rút hiệu quả

Máy lọc không khí Airocide được thiết kế sử dụng hiệu quả cho phòng có diện tích 80-100m2. Công nghệ TiO2 vượt trội loại bỏ gần như hoàn toàn các vi khuẩn, nấm mốc, mầm bệnh, khí thải. Sản phẩm đạt giải thưởng Edison về thiết kế.

Airocide làm sạch không khí nhờ công nghệ diệt khuẩn quang hóa xúc tác TiO2 và bước sóng 254nm tạo ra các gốc OH có hoạt tính cao loại bỏ 99,99997% các chất ô nhiễm trong không khí như vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, các chất hữu cơ bay hơi... và các chất ô nhiễm có kích thước nhỏ hơn rất nhiều 0,3 micron.

Sản phẩm Máy lọc không khí Arocide là sản phẩm sử dụng công nghệ lọc không khí của NASA ứng dụng trên các con tàu vũ trụ, một công nghệ đột phá trong lĩnh vực lọc không khí hiện nay. Máy với công nghệ diệt khuẩn kép PCO của NASA có thể đáp ứng đươc các yêu cầu khắt khe nhất cho môi trường ô nhiễm - dịch bệnh hiện nay.

Máy giúp phòng tránh các nguy cơ mắc căn bệnh truyền nhiễm như SARS, than, sởi, cúm.... mang lại cảm giác dễ chịu cho những bệnh nhân hô hấp như: hen suyễn, viêm phổi, viêm mũi dị ứng, nghẹt mũi...

Máy lọc không khí Airocide được lắp đặt trên nhiều hệ thống bệnh viện trong cả nước

Máy lọc không khí Airocide được lắp đặt trên nhiều hệ thống bệnh viện trong cả nước

Máy lọc không khí Airocide có bước sóng UV tối ưu 254nm (có khả năng diệt khuẩn, diệt virut, các khí VOCs độc hại). Do có sự phản xạ và khúc xạ khi chiếu vào ống nano TiO2 nên tạo thành ma trận sóng UV diệt khuẩn – Kết hợp Hidroxyl (OH-) tạo thành công nghệ diệt kép PCO.  

Quá trình đối lưu diễn ra tuần hoàn trong buồng phản ứng giúp loại bỏ các hợp chất khí hữu cơ gây bệnh, vi khuẩn, vi rút... làm cho không gian tươi mới - sạch sẽ không dịch bệnh đem lại cuộc sống khỏe mạnh cho các thành viên trong gia đình bạn.

Sử dụng máy khử khuẩn Airocide trong chống dịch COVID tại các tuyến bệnh viện có lây nhiễm

Sử dụng máy khử khuẩn Airocide trong chống dịch COVID tại các tuyến bệnh viện có lây nhiễm

Airocide được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín

  • Chứng nhận an toàn về điện của Ủy ban điện quốc tế (IEC)
  • Chứng nhận an toàn của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA)
  • Được bình chọn là một trong những thiết bị dành cho ngôi nhà tương lai trên kenh14
  • Được kiểm định bởi viện sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường - Bộ y tế Việt Nam.
  • Giải thưởng Gold Edison Award 2014 – sản phẩm, dịch vụ sáng tạo nhất thế giới và được rất nhiều cơ quan uy tín trên thế giới thử nghiệm và chứng minh hiệu quả.
  • Được bình chọn là một trong 10 phụ kiện tốt nhất cho ngôi nhà tương lai.

Mua máy lọc không khí Airocide

Airocide đã có mặt tại hơn 50 đơn vị bệnh viện hàng đầu như BV Bạch mai, BV Nhi TW, BV Phổi Trung Ương, BV phụ sản Hà Nội...và được tin dùng bởi hàng nghìn hộ gia đình

Xem thêm thông tin tại:

CÔNG TY TNHH LAVEN VIỆT NAM
Hotline: 076.6161.369 - Email: lavenmed@gmail.com - Website: www.lavenvietnam.com

Theo Hội người tiêu dùng

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369