Airocide APS-200 PM 2.5 công nghệ buồng phản ứng mạnh mẽ trong lọc không khí

Ngày đăng: 26/04/2021 09:19AM | Lượt xem: 676

Airocide APS-200 PM 2.5 là một máy lọc không khí không sử dụng màng lọc. Thiết bị này thanh lọc không khí rất hiệu quả và cũng rất đẹp. Airocide đã được nhận Giải thưởng Edison về thiết kế, nó là sự hài hòa cho bất kỳ ngôi nhà hiện đại nào. Thiết kế nhỏ và gọn, nhưng mạnh mẽ, nó có thể phù hợp với mọi căn phòng.

Máy lọc không khí Airocide APS-200 PM 2.5 mới này là công nghệ mạnh mẽ nhất hiện có của Airocide. Giải pháp thanh lịch của NASA để loại bỏ Vi khuẩn, Nấm mốc, Vi rút và Hợp chất hữu cơ VOCs được triệt để loại bỏ trong ứng dụng của Airocide APS-200, kết hợp nó với các vật liệu mới hiệu quả để giải quyết vấn đề khó chịu của PM 2.5. Airocide đã sử dụng hỗn hợp Carbon / Permanganat hiện đại, nâng cao thiết kế Xúc tác PCO của NASA để cung cấp cho Airocide giải pháp tổng thể về chất lượng không khí trong nhà. Đó là một bước tiến quan trọng đối với thương hiệu từng đoạt giải thưởng của chúng tôi và khả năng lọc không khí thực sự hiệu quả.

Hệ thống lọc không khí Airocide APS-200 PM 2.5 làm sạch không khí.

Mỗi sản phẩm Airocide đều có quạt hút gió từ nhà của bạn vào thiết bị. Không khí được đẩy từ từ qua các ống thủy tinh rỗng. Những ống này được phủ một lớp gọi là chất xúc tác. Chất xúc tác là thứ giúp quá trình hóa học dễ dàng hơn. Tên của quá trình này là Oxy hóa quang xúc tác. Nó an toàn, hiệu quả và đã được chứng minh là không tạo ra các sản phẩm phụ có hại. Đây là quá trình chính xác mà NASA đã sử dụng như một máy lọc không khí VOC trên Trạm Vũ trụ Quốc tế.

Máy lọc không khí HEPA sẽ chỉ hút và giữ lại các hạt có kích thước 0.3 micron hoặc lớn hơn. Hầu hết Vi khuẩn, Bào tử nấm mốc, Vi rút và VOC sẽ đi qua bộ lọc và tiếp tục là vấn đề trong nhà bạn.

Giải thích về công nghệ Airocide

Hãy nghĩ về một cửa lưới. Các hạt lớn bị ngăn cản đi qua nó, trong khi những thứ nhỏ hơn, như các hạt nhỏ, lướt qua không bị ảnh hưởng. Bộ lọc hoạt động theo cùng một cách. Chúng không hiệu quả với các hạt nhỏ hơn. Bộ lọc HEPA không phá hủy bất cứ thứ gì; nó chỉ giữ lại những gì nó có thể để xử lý sau này. Kết quả là những thứ nhỏ hơn, vi rút và VOC sẽ vượt qua chúng.

Airocide hoàn toàn an toàn

Vì vậy, nó đã được sử dụng an toàn trên một tàu vũ trụ kín. Trên thực tế, công nghệ Airocide được FDA công nhận là Thiết bị Y tế Loại 2. Điều đó có nghĩa là nó có thể được sử dụng trong phòng mổ trong quá trình phẫu thuật.

Airocide được sử dụng tại phòng mổ, hồi sức cấp cứu tại hầu hết các bệnh viện trên toàn quốcAirocide được sử dụng tại phòng mổ, hồi sức cấp cứu tại hầu hết các bệnh viện trên toàn quốc

Airocide có khả năng bảo trì dễ dàng

Bộ lọc bị bẩn, sử dụng nhiều điện năng và phải thay đổi vài tháng một lần. Airocide thì khác. Nó sạch sẽ, sử dụng rất ít năng lượng và yêu cầu bảo trì tối thiểu. Bạn chỉ phải thay các buồng phản ứng mỗi năm một lần. Quá trình này mất 30 giây và nhiều khách hàng cho biết việc này còn dễ hơn thay hộp mực máy in.

Mặt hàng này có sẵn tại Hà Nội và TP. HCM. Sản phẩm sẽ được vận chuyển trong ngày ở khu vực nội thành hoặc trong vòng 1 - 2 ngày làm việc sau khi bạn đặt hàng nếu ở tỉnh.

>> Tìm hiểu thêm về Airocide trên trang web của chúng tôi: https://bit.ly/3nkWpwC

Tìm hiểu thêm về Airocide trên trang web của chúng tôi: https://www.lavenvietnam.com/119/may-loc-khong-khi-airocide-aps-200-pm-2-5.html

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369