Bảo vệ sức khỏe gia đình khỏi bụi mịn ngay hôm nay và lâu dài

Ngày đăng: 25/04/2021 07:27PM | Lượt xem: 637

Nếu bạn đã đọc các bài viết gần đây của chúng tôi hoặc khám phá page của chúng tôi một thời gian, bạn sẽ biết Bụi mịn PM 2.5 là gì. Đó là một lớp hạt có thể bay lơ lửng trong không khí, dễ hít vào và chỉ một số bộ lọc nhất định mới được trang bị để ngăn chặn. Người ta đã chứng minh rằng các hạt bụi trong không khí có thể ảnh hưởng đến sức khỏe đường hô hấp và chúng có thể làm tăng nguy cơ viêm nhiễm và thậm chí làm trầm trọng thêm một số tình trạng nhất định. Tuy nhiên, một nghiên cứu từ Đại học Michigan cho thấy mối liên hệ thậm chí còn nguy hiểm hơn giữa PM 2.5 và sức khỏe tổng thể. Sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng và nó chỉ chờ thời gian để bộc lộ và gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Hệ thống lọc không khí Airocide APS-200 PM 2.5 được FDA liệt kê là Thiết bị Y tế Loại II và không tạo ra ôzôn.

Sử dụng máy lọc không khí Airocide để loại bỏ bụi mịn và các nguồn gây ô nhiễm không khí

Ô NHIỄM KHÔNG KHÍ VÀ BỆNH THẬN MÃN TÍNH (CKD)

Thận là một trong những cơ quan điều tiết và phòng thủ mạnh mẽ nhất trong cơ thể - lọc chất độc, duy trì cân bằng muối, nước và khoáng chất thích hợp trong máu và còn làm được nhiều điều hơn thế.

Khi chúng xử lý máu trong cơ thể, bất cứ thứ gì ảnh hưởng đến sức khỏe hệ tuần hoàn thường có thể được phát hiện trước tiên ở thận - hoặc thậm chí gây ra tổn thương ở đó. Đó là lý do tại sao nghiên cứu từ UoM cho thấy rằng các chất ô nhiễm môi trường có thể tương quan với tỷ lệ mắc bệnh thận mãn tính hoặc CKD cao hơn, là nguyên nhân đáng báo động.

Jennifer Bragg-Gresham - một nhà dịch tễ học và là tác giả chính của nghiên cứu cho biết: “Giống như hút thuốc lá,“ ô nhiễm không khí chứa các chất độc có hại có thể ảnh hưởng trực tiếp đến thận”.

Hơn 27 triệu người Mỹ bị bệnh thận mãn tính, và những người bị CKD có nguy cơ tử vong do các vấn đề tim mạch cao gấp 8 lần.

Hơn 27 triệu người Mỹ bị bệnh thận mãn tính, và những người bị CKD có nguy cơ tử vong do các vấn đề tim mạch cao gấp 8 lần.

Một số yếu tố, như bệnh tiểu đường và béo phì, góp phần vào nguy cơ phát triển CKD - ​​vì vậy những người có nguy cơ đặc biệt nên thực hiện các biện pháp phòng ngừa để bảo vệ khỏi ô nhiễm, nhưng không may là PM 2.5 gần như không thể tránh khỏi.

BẢO VỆ CHẤT LƯỢNG KHÔNG KHÍ CUỘC SỐNG QUANH BẠN

PM 2.5 là một hỗn hợp các chất hóa học và các hạt cực nhỏ khác đủ nhẹ để bay lơ lửng trong không khí. Các hoạt động hàng ngày đặt chúng ta gần các hạt này mọi lúc, bên trong và bên ngoài. Lửa, hoạt động xây dựng và lái xe hàng ngày đều tạo ra PM 2.5 bên ngoài - nhưng trong nhà, nấu ăn, đốt nến và thậm chí sử dụng thiết bị thông thường cũng vậy. Trong suốt cả ngày, chúng ta tiếp xúc và hít phải PM 2.5 từ nhiều nguồn khác nhau - và những hạt này có thể bao gồm kim loại nặng hoặc hóa chất độc hại.

Tuy nhiên, có một cách để bảo vệ chống lại PM 2.5 - và đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn an toàn khỏi loại chất gây ô nhiễm này. Airocide cung cấp máy lọc không khí chứa công nghệ PCO tiêu diệt mầm bệnh mạnh mẽ mà còn có khả năng lọc PM 2.5. Quá trình thanh lọc nhiều giai đoạn này loại bỏ các hạt và tiêu diệt các VOC gây mùi khó chịu. Với thiết bị Airocide ở mỗi khu vực trong nhà, bạn có thể bảo vệ những người thân yêu của mình khỏi mầm bệnh và hạt bụi, đồng thời thở dễ dàng - khi biết rằng bạn đã đầu tư vào sức khỏe của mọi người, ngay bây giờ và lâu dài.

bảng so sánh hiệu quả lọc không khí của Airocide và các dòng sản phẩm khác trên thị trường

Bảng so sánh hiệu quả lọc không khí của Airocide và các dòng sản phẩm khác trên thị trường

BẢO VỆ TOÀN DIỆN

Có hai thiết bị Máy lọc không khí Airocide loại bỏ bụi mịn PM 2.5 lý tưởng để sử dụng tại nhà: APS-200 PM 2.5 và APS-1000. Đối với không gian lớn như phòng khách, APS-1000 có sức mạnh mà bạn cần. Đối với phòng ngủ và phòng làm việc tại nhà, APS-200 PM 2.5 là một người bạn đồng hành hoàn hảo. Nếu bạn muốn cung cấp không khí sạch, an toàn cho toàn bộ ngôi nhà của mình, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ sẵn lòng thảo luận về cách Airocide có thể bảo vệ bạn và những người thân yêu của bạn!

>> Tìm hiểu thêm về Airocide trên trang web của chúng tôi: https://www.lavenvietnam.com/119/may-loc-khong-khi-airocide-aps-200-pm-2-5.html

Tìm hiểu thêm về Airocide trên trang web của chúng tôi: https://www.lavenvietnam.com/119/may-loc-khong-khi-airocide-aps-200-pm-2-5.html

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369