Máy lọc không khí Airocide - Công nghệ quang hóa PCO xúc tác nano Titan đioxit

Ngày đăng: 15/06/2020 11:18PM | Lượt xem: 1597

Máy lọc không khí Airocide sử dụng Công nghệ kết hợp giữa quang hóa xúc tác PCO xúc tác nano Titan đioxit (TiO2) 

Máy lọc không khí quang xúc tác có nhiều lợi ích và có thể đóng góp cho sức khỏe hô hấp và chất lượng không khí nói chung. Máy lọc không khí xúc tác quang là một thiết bị lọc không khí chuyên dụng sử dụng công nghệ tiên tiến. Máy lọc không khí Airocide tự hào là một trong những công ty đầu tiên trong ngành mang đến cho bạn sự đổi mới mới táo bạo này, dựa trên nghiên cứu của NASA và đã được phát triển như một bộ lọc nhỏ gọn, hiệu quả cho mục đích thương mại và dân dụng. 

Máy lọc không khí Airocide APS-200 PM 2.5 là model cao cấp có tính năng loại bỏ bụi mịn

Máy lọc không khí Airocide APS-200 PM 2.5 là model cao cấp có tính năng loại bỏ bụi mịn

Máy lọc không khí Airocide khác với các bộ lọc không khí thông thường như thế nào đối với chất lượng không khí trong nhà?

Máy lọc không khí xúc tác PCO của chúng tôi sử dụng một công nghệ gọi là AHPCO, hoặc quá trình oxy hóa xúc tác hydrat hóa tiên tiến. Loại bộ lọc này tập trung ánh sáng tia cực tím mạnh vào chất xúc tác đang chờ cấp bằng sáng chế được gọi là chất xúc tác AHPCO. Sự tương tác của tia UV phổ rộng với chất xúc tác của chúng tôi tạo ra một trong những hiệu ứng oxy hóa mạnh nhất hiện có. Các chất oxy hóa được phát hành theo quy trình này an toàn 100%, không giống như các chất oxy hóa được tạo ra bởi các bộ lọc không khí dựa trên ozone.

Điều gì xảy ra sau khi chất oxy hóa AHPCO được sản sinh?

Các sản phẩm máy lọc không khí oxy hóa xúc tác tiên tiến không chỉ an toàn hơn các sản phẩm thay thế; chúng cũng giúp loại bỏ một loạt các chất gây ô nhiễm trên không. Loại bỏ ô nhiễm không khí trong nhà giúp tăng cường chất lượng cuộc sống trong nhà ở và năng suất của các doanh nghiệp. Khi chất lượng không khí trong nhà xuống cấp, một số triệu chứng có thể có khả năng cảm nhận được. Các vấn đề về hô hấp và xoang là phổ biến ở nhiều tòa nhà không có hệ thống lọc không khí, đặc biệt là các tòa nhà lớn phụ thuộc vào hệ thống HVAC tập trung.

Sau khi các chất oxy hóa AHPCO được giải phóng, chúng ngay lập tức bắt đầu loại bỏ hàng chục chất gây kích ứng không khí trong nhà. Chúng bao gồm những thứ như nấm mốc, vi khuẩn và virus. Khi được triển khai chính xác, các mô hình máy lọc không khí oxy hóa xúc tác quang của chúng tôi có thể bảo vệ chống nhiễm trùng. Các chất oxy hóa được tạo ra bởi quá trình của chúng tôi không tồn tại trong không khí vô thời hạn. Thay vào đó, các chất oxy hóa chuyển đổi trở lại thành oxy và hydro sau khi chúng đã thực hiện công việc trung hòa mùi và loại bỏ ô nhiễm. Các chất oxy hóa cũng giúp vệ sinh bề mặt trong nhà.

Tất cả về cảm ứng nano, Hệ thống chất lượng không khí trong nhà hàng đầu (IAQ)

Máy lọc không khí xúc tác quang của chúng tôi là cuộn cảm nano. Bộ lọc này được gắn trực tiếp trên các ống dẫn của hệ thống HVAC của bạn. Bởi vì nó kết hợp với HVAC của bạn, đóng vai trò là phổi phổi của tòa nhà, nó có thể lọc tất cả các khu vực mà hệ thống HVAC của bạn phục vụ. Máy lọc không khí Airocide PCO tiện lợi và hiệu quả hơn nhiều so với máy lọc để bàn đơn. Bạn có thể đạt được một khoản tiết kiệm năng lượng đáng kể bằng cách rút lại nhóm bộ lọc di động của mình để ủng hộ giải pháp tập trung này. Công nghệ tiên tiến đằng sau cuộn cảm nano đã được tiên phong tại NASA. Airocide là một trong những công ty dẫn đầu thị trường trong việc vận hành công nghệ này cho các khuôn viên công ty, cơ sở nhà ở nhiều đơn vị, tòa nhà chọc trời và các cấu trúc lớn khác.

Nhiều gia đình tại Việt Nam đã lựa chọn Airocide như một phần chất lượng cuộc sống

Nhiều gia đình tại Việt Nam đã lựa chọn Airocide như một phần chất lượng cuộc sống

Lợi ích của công nghệ quang xúc tác trong sử dụng thương mại và dân dụng

Bộ lọc không khí quang xúc tác tiên tiến giúp bạn tăng cường năng suất bằng cách cải thiện triệt để chất lượng không khí, giảm mùi hôi và phá hủy các hạt siêu nhỏ có thể dẫn đến bệnh tật. Điều này, đến lượt nó, có thể có tác động có thể đo lường được khi ngăn ngừa bệnh tật làm gián đoạn nơi làm việc. Các tòa nhà sử dụng HVAC có nguy cơ đáng kể về chất lượng không khí thấp nếu không sử dụng máy lọc, dẫn đến đau đầu, khó thở và các phiền nhiễu khác khiến mọi người quá háo hức hít thở không khí trong lành thay vì tập trung vào công việc! Công nghệ quang xúc tác vượt xa các bộ lọc không khí mà bạn có thể đã sử dụng trước đây do khả năng tấn công nấm mốc, vi rút và vi khuẩn trong không khí và trên bề mặt. Khả năng này hoàn toàn độc đáo đối với máy lọc không khí UV AHPCO và không thể mong đợi từ các đối thủ cạnh tranh.

Mua ngay hôm nay và hít thở tốt hơn với Máy lọc không khí UV Airocide tốt nhất

Bạn sẽ dễ thở hơn khi cuộn cảm nano của bạn đang hoạt động. Cho dù bạn có một văn phòng, một địa điểm nghiên cứu vô trùng hay một doanh nghiệp công nghiệp bận rộn với một số chất gây ô nhiễm, thì cảm ứng nano có thể giúp ích. Triển khai công nghệ như thế này có thể là một quyết định lớn. Để tìm hiểu thêm, tất cả những gì bạn cần làm là gọi điện thoại hoặc gửi email cho Airocide. Chúng tôi sẽ rất vui khi được nói chi tiết về nhu cầu của bạn và các sản phẩm Airocide® phù hợp. Đừng đợi thêm nữa trước khi bạn đầu tư vào một giải pháp chất lượng không khí có thể có lợi cho lợi nhuận của bạn. Tiếp cận với Airocide để bước vào một thế giới không khí trong nhà thuần khiết của bạn.

Xem thêm sản phẩm tại đây: Máy lọc không khí Airocide APS-200

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Công ty TNHH Laven Việt Nam
  • 62 Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • ĐT: 076.6161.369
  • Email: lavenmed@gmail.com

Máy lọc không khí Airocide sử dụng Công nghệ kết hợp giữa màng lọc và quang hóa xúc tác PCO xúc tác nano Titan đioxit (TiO2)

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369