Máy lọc không khí Airocide vẫn hút khách dù có giá khủng

Ngày đăng: 16/06/2020 09:49AM | Lượt xem: 858

Airocide được đánh giá là dòng sản phẩm máy lọc không khí thuộc phân khúc cao cấp vì có giá khá cao từ 22- 28tr. Dù có mức giá cao như vậy nhưng sản phẩm luôn có tình trạng cháy hàng do nhu cầu người tiêu dùng khá cao trong việc lựa chọn một thiết bị lọc không khí tốt được các chuyên gia môi trường đánh giá cao. 

Đặc biệt, máy lọc không khí Airocide được biết tới với khả năng chống lây chéo khi dịch sởi bùng phát tại Bệnh Viện Nhi Trung Ương, được lắp trong phòng điều trị cho chiến sĩ bị bỏng trong vụ máy bay Mi 171 rơi tại Bệnh viện bỏng quốc gia... Sản phẩm còn được rất rất nhiều bệnh viện lớn trên cả nước cùng nhiều gia đình sử dụng.

Thiết bị máy lọc không khí Airocide được lắp đặt tại nhiều hệ thống bệnh viện trên toàn quốc

Thiết bị máy lọc không khí Airocide được lắp đặt tại nhiều hệ thống bệnh viện trên toàn quốc

Điều gì đặc biệt ở Máy làm sạch không khí Airocide? Tại sao giá máy lọc không khí Airocide lại cao?

Tham khảo một vòng thị trường máy lọc không khí, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều model máy lọc với các mức giá vô cùng đa dạng. Chỉ cần bỏ ra từ vài trăm ngàn đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc máy lọc khí mini, cần từ 2 tới 5 triệu là đã có một model máy lọc khí với rất nhiều tính năng. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu một chiếc máy lọc không khí chính hãng của Airocide thì bạn cần bỏ ra mức chi phí gấp 4-5 lần như vậy.

Với Airocide bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ. Cụ thể là 

  • 25.000.000 đồng để sở hữu model Airocide APS-200 PM2.5 (Giá đã được khuyến mãi tại LAVEN VIỆT NAM)
  • 22.550.000 đồng để sở hữu model Airocide APS-200(Giá đã được khuyến mãi tại LAVEN VIỆT NAM)

2 mẫu máy lọc không khí Airocide được ưa chuộng sử dụng trong gia đình

2 mẫu máy lọc không khí Airocide được ưa chuộng sử dụng trong gia đình

Những lý do khiến Airocide lại có giá cao:

1. Ứng dụng công nghệ Airocide - Cách mạng lọc không khí đến từ NASA 

Máy làm sạch không khí Airocide sử dụng công nghệ Airocide - một công nghệ được các nhà khoa học NASA nghiên cứu và đưa vào sử dụng cho các trạm vũ trụ không gian năm 1995 với các tính năng ưu việt giúp loại bỏ khí Ethylene, các mầm bệnh giúp cho không khí trong sạch.

Ngoài ra công nghệ diệt khuẩn kép gồm: PCO (Photocatalytic Oxidation) với xúc tác nano TiO2 và tia UV (254 nanomet) sẽ giúp tiêu diệt virus, vi khuẩn, các loại nấm mốc, các chất hữu cơ bay hơi VOCs, các chất vô cơ không bền cùng các mầm trong không khí. Và đặc biệt chúng còn có khả năng loại bỏ các hạt bụi mịn nguy hiểm cho sức khỏe.

Với hơn 12 năm phát triển không ngừng, công nghệ Airocide đã đạt được rất nhiều thành công và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống. Năm 2013, sản phẩm máy làm sạch không khí Airocide APS 200 đã nhận được giải thưởng Vàng Edison dành cho thiết bị công nghệ sáng tạo nhất thế giới. Công nghệ này cũng đã đang và sẽ khẳng định được vị trí của mình trong tương lai.

2. Nguyên lý hoạt động của máy lọc không khí Airocide

Trong khi những chiếc máy lọc khí thông thường sử dụng màng lọc nhằm giữ lại các tác nhân ô nhiễm và người dùng cần thường xuyên kiểm tra, vệ sinh thay thế mang lọc thì máy lọc khí Airocide lại hoạt động với cơ chế quang hóa xúc tác hoàn toàn khác biệt.

Trong buồng phản ứng:

Không khí bẩn, ô nhiễm sẽ được hút vào buồng phản ứng vằng quạt gió kỹ thuật đặc biệt từ NASA, luồn qua các ống thủy tinh nhỏ được nhúng vô số các hạt Titan dioxit TiO2 ở cấp độ nanomet. Nhờ ánh sáng có bước sóng 254 nanomet chiếu lên các hạt TiO2 tạo ra các gốc OH- có hoạt tính cao trên vô số các hạt TiO2 trên bề mặt ống thủy tinh phá hủy tất cả các loại vi khuẩn, virus, bụi mịn, khí Ethylene... các mầm bệnh trong không khí.

Bên ngoài buồng phản ứng:

Theo quy luật tự nhiên thì quá trình khuếch tán rối của các chất ô nhiễm xảy ra trong không khí tương tự như mẫu khuếch tán màu mực trong ống nước. Chất ô nhiễm không khí sẽ di chuyển từ vùng có nồng độ cao vào vùng có nồng độ thấp (không khí sạch) đi ra từ thiết bị làm sạch không khí Airocide. Quá trình này luôn diễn ra khi máy hoạt động giúp loại bỏ tất cả các tác nhân ô nhiễm trong không gian sử dụng.

3. Máy lọc không khí Airocide đạt kiểm định và chứng nhận quốc tế

Thiết bị lọc không khí được FDA chứng nhận hiệu quả diệt khuẩn, làm sạch không khí: Máy làm sạch không khí Airocide là thiết bị lọc không khí đầu tiên được Cục quản lý chất lượng thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) công nhận về hiệu quả khử mùi - diệt khuẩn - làm sạch không khí gần như hoàn toàn.

Năm 2002, NASA tiết lộ công nghệ Airocide có thể dập tắt dịch "vi khuẩn than" thì năm 2003, thiết bij này đã được Mr.Hayman kiểm định tại FDA. Theo đó công nhận công nghệ Airocide TiO2 tiêu diệt 99,9998% các chất độc hại trong không khí như vi khuẩn, virus, nấm mốc, các khí sinh học, hợp chất hữu có bay hơi VOCs các mầm bệnh trong không khí mà không sản sinh Ozone và các phụ gia có hại khác.

Được IEC kiểm định độ bền, tiêu chuẩn điện tử:

Các thành viên, các nhà khoa học của Ủy ban kỹ thuật điện tử quốc tế IEC kiểm định và chứng nhận máy lọc không khí Airocide vượt qua các mức kiểm tra về độ bền, an toàn các dải điện mà IEC đưa ra.

Nhận được giải Vàng The Edison năm 2014 về thiết kế

Sự xuất hiện của máy lọc không khí gia đình năm 2014 là một tiếng vang lớn trong lĩnh vực diệt khuẩn, làm sạch không khí. Giải Vàng The Edison là một trong những giải thưởng cao nhất mà một công ty có thể nhận được cho sự đổi mới và kinh doanh thành công của doanh nghiệp.

Máy lọc không khí Airocide nhận giải thưởng Edison

Máy lọc không khí Airocide nhận giải thưởng Edison

4. Thiết kế sang trọng

Máy làm sạch không khí Airocide được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng với vỏ vân gỗ sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật cho mọi không gian nội thất. Bạn có thể sử dụng máy ở bất cứ đâu như trong gia đình, văn phòng làm việc, phòng khám, phòng bệnh...

Thiết kế máy đơn giản cũng giúp cho người dùng có thể dễ dàng thao tác sử dụng. Công tắc nguồn được bố trí ở phía sau, bảng điều khiển cảm ứng được bố trí ở phía trước khá tinh tế và tiện dụng.

5. Những tính năng và tiện ích khác:

  • Máy được trang bị cảm biến ánh sáng nhằm mang tới những tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng.
  • Có chức năng tự động ngắt khi quá tải
  • Chống va đập đặc biệt an toàn cho người già và trẻ nhỏ
  • Việc vệ sinh máy cũng rất dễ dàng và thuận tiện
  • Độ bền cao, dễ lắp đặt, ít phải bảo dưỡng, bảo trì giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Điện năng tiêu thụ chỉ tương đương với 1 chiếc bóng đèn giúp giảm thiểu chi phí điện hàng tháng vô cùng hiệu quả.

Với những tính năng nổi bật trên đây, chắc chắn bạn đã hiểu hơn về máy lọc không khí Airocide. Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho gia đình mình một model chính hãng của Airocide đúng không? Liên hệ hotline hoặc tới trực tiếp địa chỉ bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ chính hãng AIROCIDE VIỆT NAM:

  • Công ty TNHH Laven Việt Nam
  • 62 Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • ĐT: 076.6161.369
  • Email: lavenmed@gmail.com

Máy lọc không khí Airocide sử dụng Công nghệ kết hợp giữa màng lọc và quang hóa xúc tác PCO xúc tác nano Titan đioxit (TiO2)

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369