Mang lại không khí trong lành cho ngôi nhà ngay hôm nay với Airocide

Ngày đăng: 25/04/2021 07:13PM | Lượt xem: 529

Hàng ngày bạn vẫn nghe trên tin tức hoặc đọc các title cảnh báo về mức bụi mịn trong tình trạng cao, cảnh báo nguy hiểm. Và điều đó có nghĩa bạn nên ở nhà, hạn chế ra ngoài. PM 2.5 là chỉ số biểu hiện rõ về chất lượng không khí. Để bảo vệ gia đình bạn khỏi mối nguy hiểm từ không khí này, bạn cần phải lọc sạch không khí bên trong nhà. Điều quan trọng là phải biết PM 2.5 là gì và bạn có thể làm gì để ngăn chặn nó, bởi vì không phải bất kỳ máy lọc không khí nào cũng làm được.

Hệ thống máy lọc không khí Airocide APS-200 PM 2.5 là công nghệ lọc không khí tiên tiến nhất của Airocide. Đây là một công nghệ lọc không khí mang tính cách mạng kết hợp chất xúc tác với phương tiện làm sạch không khí bổ sung để giải quyết toàn bộ các vấn đề về chất lượng không khí trong nhà.

Trang bị máy lọc không khí trong gia đình là bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân

Trang bị máy lọc không khí trong gia đình là bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân

Airocide loại bỏ vi rút, vi khuẩn và bào tử nấm mốc có hại trong không khí. Đây là lý do tại sao nó đã là một phần quan trọng của chăm sóc sức khỏe chất lượng cao trong gần hai mươi năm. Nó được sử dụng trong các bệnh viện và các cơ sở chăm sóc sức khỏe khác trên toàn thế giới để ngăn ngừa nhiễm trùng từ các nguồn trong không khí. Airocide tiêu diệt các loại nấm mốc, vi sinh vật, vi rút, vi khuẩn gây hại, VOCs phá hủy và khí sinh học thành hơi nước vô hại mà không tạo ra Ozone hoặc các sản phẩm phụ có hại khác. Không khí xanh và tiết kiệm năng lượng, được xử lý thoát ra 99,999% không có mầm bệnh trong lần đầu tiên đi qua.

Sản phẩm được thực hiện bởi NASA để giải quyết vấn đề ô nhiễm không khí trong các trạm vũ trụ.

Công nghệ Airocide do NASA phát triển và được FDA chấp thuận.

Công nghệ Airocide do NASA phát triển và được FDA chấp thuận.

Sản phẩm này là một máy lọc không khí VOCs - hợp chất hữu cơ tuyệt vời cũng đã được chứng minh là loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn, vi rút, tàn nhang và các chất dạng hạt gây ung thư.

Hệ thống lọc không khí Airocide APS-200 PM 2.5 làm sạch bầu không khí hiệu quả các hạt và mùi hôi để giảm thiểu dị ứng. Ví dụ trong phòng có vật nuôi, lông kích hoạt dị ứng là giải pháp tốt nhất vì nó làm sạch bầu không khí 24/7.

Hệ thống lọc không khí Airocide APS-200 PM 2.5 phù hợp cho cả gia đình vì nó là một cách hiệu quả để tránh dị ứng, bệnh tật và bất cứ thứ gì có hại lưu thông trong không khí trong phòng của con bạn. Đặc biệt là ở độ tuổi nhỏ, trẻ em nhạy cảm hơn nhiều với ô nhiễm không khí, và thậm chí có thể phát triển dị ứng sau này do tiếp xúc với nó.

Hệ thống lọc không khí Airocide APS-200 PM 2.5 làm sạch không khí.

Hệ thống lọc không khí Airocide APS-200 PM 2.5 làm sạch không khí.

Hệ thống lọc không khí Airocide APS-200 PM 2.5 không sử dụng bộ lọc và không thải ra ôzôn. Nó được đảm bảo sẽ làm cho bạn cảm thấy tốt hơn vì nó loại bỏ gần như 100% mầm bệnh có hại, bao gồm các chất gây dị ứng chính: nấm mốc, vi rút, vi khuẩn, VOCs nguy hiểm, khí nitơ và lưu huỳnh và vật chất dạng hạt (các hạt có đường kính nhỏ hơn 2,5 micromet), có hại khí thải ra từ các sản phẩm phụ như bình xịt, sản phẩm tẩy rửa, quần áo, thảm, sơn và chất khử mùi, khói, bụi. Không giống như một số hệ thống lọc thường tiêu tốn nhiều năng lượng, hệ thống lọc không khí Airocide APS-200 PM 2.5 sử dụng ít điện năng và chiếm ít không gian hơn nhiều so với hệ thống lọc thông thường.

Buồng phản ứng chỉ cần thay 15 tháng một lần. Vì vậy, nó là kinh tế hơn để vận hành.

Buồng phản ứng chỉ cần thay 15 tháng một lần. Vì vậy, nó là kinh tế hơn để vận hành.

Hệ thống lọc không khí Airocide APS-200 PM 2.5 sử dụng chất xúc tác do NASA phát triển để loại bỏ chất hữu cơ khỏi không khí một cách an toàn và có thể phù hợp trong mọi phòng, văn phòng, nơi làm việc hoặc nhà riêng. Thiết kế hiện đại và trang nhã của Airocide phù hợp với mọi không gian. Phong cách của nó quảng cáo một chút sang trọng được tạo ra một cách có chủ đích để phù hợp với mọi phong cách sống.

Hệ thống lọc không khí Airocide APS-200 PM 2.5 được FDA liệt kê là Thiết bị Y tế Loại II và không tạo ra ôzôn.

Nó có 4 giai đoạn lọc không khí:

  • GIAI ĐOẠN 1: Phương tiện Carbon / Permanganat Hỗ trợ trong việc loại bỏ vật liệu khí nhanh hơn. Than hoạt tính bão hòa và đưa thành phần khí trở lại môi trường. Tuy nhiên, khi được sử dụng với vật liệu PCO có khả năng tiếp xúc 360 độ với nguồn ánh sáng UV, nó sẽ mở rộng khả năng loại bỏ VOC.
  • GIAI ĐOẠN 2 là môi trường MERV-12 Loại bỏ các hạt vật chất từ ​​không khí như Carbon vô cơ.
  • GIAI ĐOẠN 3 là vật liệu dạng sợi được phủ một chất xúc tác độc quyền có khả năng tiếp xúc với nguồn ánh sáng UV xấp xỉ 270 độ. Hình dạng hình học của Buồng phản ứng đã tối đa hóa diện tích bề mặt và tạo ra hiệu quả loại bỏ thành phần khí của P.M 2.5 (các hạt mịn có đường kính nhỏ hơn 2,5 micromet).
  • GIAI ĐOẠN 4 là chất xúc tác Airocide truyền thống do NASA phát triển Khoảng 15 - 20% thành phần của P.M 2.5 là vật chất hữu cơ. Đây chủ yếu là hydrocacbon chưa cháy từ ô tô, xe tải và từ các ống khói. Thông thường, các phân tử này là các hydrocacbon mạch vòng rất bền, vừa khó loại bỏ khỏi không khí vừa rất nguy hiểm cho việc hô hấp (gây ung thư).

Chất xúc tác Airocide đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc xáo trộn cấu trúc vòng ổn định và đạt được quá trình oxy hóa hoàn toàn thành Carbon Dioxide.

Cơ chế hoạt động:

  • THẤP: Về cơ bản là một chế độ ngủ / đêm, hệ thống lọc không khí Airocide APS-200 PM 2.5 hoạt động ở mức ánh sáng yếu, yên tĩnh.
  • CAO: Một thiết lập thanh lọc tối ưu, lý tưởng cho mọi căn phòng có kích thước bất kỳ.
  • TỰ ĐỘNG: Sử dụng cảm biến ánh sáng, máy lọc không khí điều chỉnh các chế độ theo thời gian trong ngày - cho phép bạn sống với hệ thống máy lọc không khí Airocide APS-200 PM 2.5 chạy liên tục ở chế độ nền.
  • CHỈ ĐỊNH LED: Nếu bộ lọc cần được thay thế, không được lắp đặt đúng cách hoặc nếu có bất kỳ vấn đề nào - các chỉ báo LED cụ thể sẽ cảnh báo cho bạn biết vấn đề là gì.

Hệ thống lọc không khí Airocide APS-200 PM 2.5 được FDA liệt kê là Thiết bị Y tế Loại II và không tạo ra ôzôn.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 17,52cm x 47,49cm x 15,24cm
  • Trọng lượng: 4kg
  • Điện áp: 100 - 240 V AC
  • Decibel: 41db Tần số: 50/60
  • Hz Tiêu thụ: 60W
  • Hiện tại: 0,5 A
  • 15 tháng Thay đổi buồng phản ứng Loại bỏ nấm mốc, nấm, bụi, vi rút, vi khuẩn, các hạt mịn - tất cả các nguyên nhân chính gây dị ứng Loại bỏ mùi thông thường của ngôi nhà Không có bộ lọc
  • Không phát thải ôzôn
  • Bao phủ lên đến 50cm2

>> Tìm hiểu thêm về Airocide trên trang web của chúng tôi: https://www.lavenvietnam.com/119/may-loc-khong-khi-airocide-aps-200-pm-2-5.html

Tìm hiểu thêm về Airocide trên trang web của chúng tôi: https://www.lavenvietnam.com/119/may-loc-khong-khi-airocide-aps-200-pm-2-5.html

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369