Lựa chọn máy lọc không khí tốt cho phòng ốc gia đình, khách sạn, công sở

Ngày đăng: 16/06/2020 10:50AM | Lượt xem: 821

Trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm Máy lọc không khí nhưng Airocide dù có giá khá cao nhưng vẫn được người tiêu dùng lựa chọn đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Nguy cơ lây các bệnh truyền nhiễm trong doanh nghiệp

Điều này luôn có thể diễn ra khi nhân viên của bạn mắc một số bệnh truyền nhiễm qua hệ hô hấp, không khí. Bệnh cúm RSV, rhovirus, aspergillus phổi và mycobacterium tuberculosis hay dịch COVID-19.... chỉ là một vài ví dụ của các sinh vật trong không khí. Các nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng công nghệ Máy lọc không khí AiroCide® sẽ giúp bạn loại bỏ hầu hết mọi vi sinh vật xâm nhập vào buồng phản ứng của nó. 

Thiết kế sản phẩm thân thiện với môi trường phù hợp với mọi không gian trong gia đình, sản phẩm chuyên biệt trong phòng khám, bệnh viện tinh tế. Việc giảm lây bệnh truyền nhiễm giúp nhân viên của bạn khỏe mạnh hơn, tăng năng suất kinh doanh cho bạn.

Doanh nghiệp đeo khẩu trang để phòng tránh lây nhiễm bệnh hô hấp

Doanh nghiệp đeo khẩu trang để phòng tránh lây nhiễm bệnh hô hấp

Bảo vệ sức khỏe người thân của bạn

Bạn đi vắng vài ngày và trở về nhà, mở cửa ra là một luồng không khí ẩm thấp, mùi nấm mốc và ngột ngạt. Những nấm mốc và nấm xâm lấn phát triển mạnh trong điều kiện ẩm ướt nó sẽ làm hại đồ đạc của bạn. Không chỉ vậy chúng có thể gây ra dị ứng và mất ngủ, gây đau đầu và ngứa mắt, và gây nghẹt mũi, cảm lạnh và cúm. Bạn có thể làm gì để bảo vệ sức khỏe của chính bạn, người thân của bạn đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi - những người dễ mẫn cảm nhất với luồng không khí thở.

Airocide - Máy lọc không khí đến từ NASA thực sự là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc để trang bị như một thiết bị gia dụng cần thiết trong nhà của bạn.

Airocide - Bảo vệ sức khỏe người thân của bạn

Loại bỏ các loại mùi, hợp chất có hại trong không khí, phòng ốc, khách sạn

Chiến tranh vi trùng luôn thường xuyên diễn ra, Trong đó nấm mốc, nấm và một loạt các vi sinh vật và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC) đang rút ngắn tuổi thọ của căn phòng nơi bạn ở, làm bạn suy giảm sức khỏe bởi khó có một giấc ngủ ngon. Những vi sinh vật này liên tục ăn mòn các loại vải đắt tiền của bạn, thảm đẹp, tấm phủ tường đáng yêu và đồ nội thất. Giảm thời gian sử dụng của chúng cũng như làm chúng trở nên nhanh cũ, xấu xí, có hại tới sức khỏe.
Đối với các phòng ốc khách sạn, việc không khí phòng ẩm thấp, nấm mốc, ngột ngạt sẽ làm khách hàng khó chịu và lựa chọn rời xa bạn. Airocide giúp căn phòng của bạn luôn sạch sẽ và tươi mới - một điểm cạnh tranh khác biệt mà bạn nên trang bị.

Ẩm mốc làm cho căn phòng nhanh cũ và làm không gian ngột ngạt do vi khuẩn sinh sôi

Ẩm mốc làm cho căn phòng nhanh cũ và làm không gian ngột ngạt do vi khuẩn sinh sôi

Chất lượng của công nghệ Airocide

Công nghệ AiroCide® do Cục hàng không vũ trụ Nasa sáng tạo, được sử dụng trên quỹ đạo trái đất và ứng dụng lâm sàng bởi Đại học Wisconsin, Đại học Công nghệ Texas và Đại học Texas A & M. FDA thậm chí AiroCide® còn được đánh giá là thiết bị y tế loại II trong hiệu quả diệt khuẩn và được lắp đặt khá nhiều trong các hệ thống y tế.. Nói một cách đơn giản, AiroCide® đã được chứng minh là loại bỏ gần như 100% tất cả các chất gây ô nhiễm sinh học xâm nhập vào hệ thống buồng phản ứng của nó dù có kích thước siêu nhỏ. AiroCide® không tạo ra ozone, không cần thay thế màng lọc và không cần vệ sinh, làm sạch. Chi phí tiết kiệm và hiệu quả hoạt động cao.

Máy lọc không khí Airocide công nghệ Nasa hiện đại nhất

Máy lọc không khí Airocide đã được ứng dụng hiệu quả thực tế như sau:

Trên thế giới:

- Đã được ghi nhận về khả năng loại bỏ vi khuẩn than tới 93,3% ở Mỹ khi bệnh than bùng phát năm 2002 được đăng trên website chính thức của NASA: science.nasa.gov/science-news/science-at-nasa/2002/01feb_anthrax 

- Năm 2009, Airocide được lắp đặt tại sân bay quốc tế Mumbai, Ấn Độ giúp ngăn ngừa lây nhiễm chéo H1N1

Airocide trên kênh CNN và kênh giải trí TheEllenShow tại Mỹ 

Tại Việt Nam:

- Đã lắp đặt ở Bệnh viện Nhi Trung ương ngày 17/4/2014 khi dịch sởi bùng phát.

- Đã lắp đặt ở Viện Bỏng quốc gia ngày 08/7/2014 tại phòng chiến sĩ bị bỏng máy bay Mi 171. Bộ trưởng Bộ Y tế tặng 03 thiết bị siêu tiệt trùng không khí Airocide.

- Đã báo cáo tại Hội nghị “Kiểm soát nhiễm khuẩn và an toàn người bệnh” do Cục Quân y Việt Nam và Cục Quân y Hải quân - Hoa Kỳ tổ chức với hơn 30 bệnh viện quân đội trên cả nước, ngày 28-29/5/2015 tại Đà Nẵng.

- Đã lắp đặt tại khu vực cách ly của Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương phòng ngừa Mers-CoV ngày 16/6/2015.

- Ngày 03/4/2018, Công ty PSA đã tài trợ các thiết bị Airocide để phòng chống lây nhiễm chéo cho Khoa Cấp cứu & Hồi sức tích cực, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội (xem TẠI ĐÂY)

- Ngoài ra, Airocide đã được lắp đặt ở nhiều bệnh viện trên cả nước như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Phổi Trung Ương, Bệnh viện RHM TƯ Hà Nội, Bệnh viện 108, BV Phụ sản Hà Nội, BV Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Thống Nhất, Viện Vi Sinh Vật và Công nghệ Sinh học, Viện kiểm nghiệm An Toàn Thực Phẩm Quốc Gia…

- Xử lý không khí diện rộng hiệu quả ở văn phòng Huawei, phòng kín diện tích 2500m2 - tầng 33, Keangnam, Hà Nội. Đạt tiêu chuẩn chất lượng không khí trong phòng của Châu Âu và Thông tư 3733/2002/BYT. Có xác nhận Việt Mỹ đã thực hiện xử lý khí của Cty Công nghệ cao Huawei.

Bên cạnh đó, Airocide đã được ứng dụng xử lý không khí tại cục quản trị VP Quốc Hội; Ngân hàng ABC Trung Quốc tại tầng 9 tòa Vincom Nguyễn Chí Thanh; Tầng 16, 17, 18 của tòa Hoàng Anh Gia Lai tại Mianma và nhiều đơn vị doanh nghiệp khác.

Những thành công của Airocide đã khẳng định về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho gia đình mình một model chính hãng của Airocide? Liên hệ hotline hoặc tới trực tiếp địa chỉ bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ chính hãng AIROCIDE VIỆT NAM:

  • Công ty TNHH Laven Việt Nam
  • 62 Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • ĐT: 076.6161.369
  • Email: lavenmed@gmail.com

Máy lọc không khí Airocide sử dụng Công nghệ kết hợp giữa màng lọc và quang hóa xúc tác PCO xúc tác nano Titan đioxit (TiO2)

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369