Bảo vệ gia đình khỏi bụi mịn và khói thuốc

Ngày đăng: 26/04/2021 08:26AM | Lượt xem: 667

Bạn đọc những thông tin cảnh báo về chất lượng không khí mỗi ngày với tỷ lệ số ngày bụi mịn cao ở mức nguy hiểm chiếm tới 80%. Bụi mịn PM 2.5 là một vấn đề về chất lượng không khí. Cho dù bạn có đóng kín cửa nhà hàng ngày thì cũng chỉ ngăn được bụi thô còn bụi mịn vẫn cứ len lỏi vào nhà nhất là khi bạn lại ở gần tuyến giao thông đô thị, đường xá.

Để bảo vệ gia đình bạn khỏi mối nguy hiểm từ không khí này, bạn cần phải lọc sạch không khí bên trong nhà. Điều quan trọng là phải biết PM 2.5 là gì và bạn có thể làm gì để ngăn chặn nó, bởi vì không phải bất kỳ máy lọc không khí nào cũng làm sạch được không khí nhà bạn dù được quảng cáo một cách thần kỳ trên các phương tiện truyền thông.

Khói thuốc lá và bụi mịn là những chất gây ra những bệnh mãn tính cho con người

Khói thuốc lá và bụi mịn là những chất gây ra những bệnh mãn tính cho con người

BỤI MỊN PM 2.5 LÀ GÌ?

Theo mô tả của EPA, từ viết tắt PM là viết tắt của vật chất dạng hạt. Đó là thuật ngữ để chỉ các hạt rắn và các giọt chất ô nhiễm dạng lỏng có thể được tìm thấy lơ lửng trong không khí. 2,5 trong tên gọi cho biết vật chất dạng hạt dày 2,5 nanomet - nhỏ hơn tóc người 30 lần. PM bao gồm bụi và các chất gây ô nhiễm thông thường khác - nhưng PM 2.5 là một phân loại cũng bao gồm các hạt rất mịn từ quá trình đốt cháy và ô nhiễm.

PM 2.5 ĐẾN TỪ ĐÂU?

Xuất hiện dưới nhiều dạng khác nhau, PM 2.5 có thể bao gồm từ chất gây kích ứng vật lý đến hóa chất nguy hiểm trong không khí. Nó được tạo ra ở các công trường xây dựng, thành phố đông đúc và các môi trường công nghiệp, và thậm chí là tự nhiên từ các đám cháy. Cho dù đó là từ một đống khói hay một đám cháy rừng - PM 2.5 gây nguy hiểm cho sức khỏe đường hô hấp và chất lượng không khí, trong nhà và ngoài trời. Bạn không thể kiểm soát nó bên ngoài - nhưng với việc lọc không khí phù hợp, nó có thể được loại bỏ khỏi nhà của bạn.

NGĂN NGỪA BỤI MỊN PM 2.5 NGAY TRONG CĂN NHÀ CỦA BẠN

Việc ngăn chặn PM 2.5 tại nhà yêu cầu một bộ lọc đặc biệt, được xếp hạng đặc biệt để chặn các hạt vật chất có kích thước đó. Tuy nhiên, với những vật chất nhỏ đến mức thậm chí còn có các phân tử nhỏ hơn, các hợp chất gây mùi và chất gây ô nhiễm. Trong trường hợp ô nhiễm và khói từ cháy rừng, chỉ riêng bộ lọc PM 2.5 không loại bỏ được các phân tử có hại khác được tạo ra. Một hệ thống máy lọc không khí chuyên nghiệp mới có thể bảo vệ toàn diện khỏi các chất gây ô nhiễm trong không khí - và Airocide là một hệ thống được thiết kế với chính xác điều đó.

KIỂM ĐỊNH TOÀN DIỆN

Airocide không chỉ sử dụng bộ lọc PM 2.5 - mà còn sử dụng một công nghệ gọi là oxy hóa xúc tác quang, hay PCO. PCO là một phương pháp do NASA phát triển để loại bỏ các hợp chất có hại trong không khí mà các bộ lọc không thể bắt được. Các hợp chất gây ra mùi khói, chất lượng không khí kém và các vấn đề về hô hấp không chỉ bị giữ lại - Buồng phản ứng trong Airocide còn phá hủy chúng, cung cấp không khí sạch cho gia đình bạn mà không có khí thải độc hại.

 

Máy lọc không khí Airocide nhận giải thưởng Edison

Máy lọc không khí Airocide nhận giải thưởng Edison

BẢO VỆ TOÀN BỘ NGÔI NHÀ KHỎI KHÓI BỤI, THUỐC LÁ

Hệ thống Airocide có nhiều kích cỡ và thông số kỹ thuật khác nhau - nhưng để loại bỏ PM 2.5 và các hợp chất có hại đi kèm với nó, có hai thiết bị chuyên dụngcần quan tâm. Đó là máy lọc không khí Airocide APS-200 PM 2.5 dùng trong gia đình, là thiết bị nhỏ nhất được xếp hạng PM của chúng tôi, lý tưởng cho phòng ngủ và các không gian tương tự. Máy lọc không khí Airocide APS-1000 cũng có bộ lọc PM 2.5, nó có thể lọc và lưu thông không khí sạch trong phòng khách, tầng hầm và các không gian rộng lớn khác. Với APS-200 PM 2.5 và APS-1000 kết hợp, bạn có thể bảo vệ toàn bộ ngôi nhà của mình khỏi các chất dạng hạt, chất gây ô nhiễm có hại và thậm chí cả các hợp chất gây mùi.

Bảng so sánh cụ thể dưới đây chắc chắn sẽ giúp khách hàng nhanh chóng nhận diện hiệu quả lọc không khí của từng loại máy:

>>> Tìm hiểu thêm trên trang sản phẩm của chúng tôi và bắt đầu hành trình của bạn để có được không khí trong sạch, lành mạnh: https://bit.ly/3dNGmoa

 

Tìm hiểu thêm về Airocide trên trang web của chúng tôi: https://www.lavenvietnam.com/119/may-loc-khong-khi-airocide-aps-200-pm-2-5.html

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369