Khách hàng nói về Máy cứu ngải Maxonga Hải Phòng

Ngày đăng: 03/04/2019 10:11PM | Lượt xem: 914

Chúng tôi trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm MÁY CỨU NGẢI MAXONGA chính hãng do LAVEN VIỆT NAM phân phối. Sự ủng hộ của Quý khách hàng là niềm vinh hạnh và động lực để chúng tôi nỗ lực mỗi ngày đem đến những sản phẩm và dịch vụ y tế tốt hơn.

  Đánh giá của khách hàng về Máy cứu ngải Maxonga

"Tôi hay bị mất ngủ và đau vai gáy đốt sống cổ. Tôi thấy trong hội người cao tuổi của khu phố, có vài người sử dụng Máy cứu ngải Maxonga và giới thiệu là rất hiệu quả trong điều trị đau nên tôi đã đặt mua tại Laven Vietnam. Ngay lần đầu tiên dùng máy tôi đã ngủ ngon, vùng đau nhức cũng giảm. Sau 2-3 lần sử dụng thấy không còn đau nữa. Chồng tôi cũng dùng máy để chữa đau lưng do thoát vị đĩa đệm. Đây thực sự là phương pháp chữa bệnh rất hay và không tốn kém. Hàng xóm của tôi thi thoảng cũng sang mượn để dùng. Cảm ơn máy cứu ngải Maxonga."

Bác Trương Thị May - Sóc Sơn - Hà Nội


 

"Mỗi lần bị đau do rối loạn tiền đình là tôi chỉ chóng mặt, nằm một chỗ và nôn mửa. Không thể làm được việc gì khi bị rơi vào trạng thái đó. Mẹ tôi mua máy để điều trị bệnh đau khớp gối và bảo tôi thử dùng cho bệnh của tôi. Như một phép màu, sau khi mẹ cứu giúp tôi theo cuốn hướng dẫn chữa bệnh kèm theo máy tình trạng chóng mặt của tôi mất hẳn. Cuộc sống của tôi từ khi có máy cứu ngải Maxonga đã thay đổi tích cực nhiều. Tôi không còn cảm thấy lo lắng về căn bệnh rối loạn tiền đình của mình. Hi vọng chiếc máy hiệu quả như vậy sẽ được nhiều người như tôi biết đến" 

Khách hàng khối Văn phòng


 

"Tôi thấy máy cứu ngải maxonga là máy chính hãng và có bảo hành nên tôi đã quyết định mua. Tôi thấy dùng rất hiệu quả. Sau khi dùng xong tôi thấy ngủ ngon hơn và vai cũng đỡ đau. "

"Cảm ơn các bạn đã giao hàng tại nhà. Tôi yên tâm hơn khi nhận hàng mới thanh toán. Ngoài được tư vấn về máy, các bạn còn nhiệt tình hỗ trợ các tài liệu điều trị chữa bệnh liên quan khi dùng máy. Máy được bảo hành 5 năm nên tôi hoàn toàn yên tâm"

Bà: Đinh Thị Vân - Hà Nội


 

"Trước tôi thường xuyên hay mất ngủ và khí huyết không lưu thông, đau đốt sống cổ. Có người mách tôi mua máy cứu ngải Maxonga. Tôi mua máy và dùng từ đó tới giờ là ngày 2 lần. Khí huyết trong cơ thể tôi được cải thiện rất nhiều. "

Ông Ngô Tất Thành - Hà Nội

 

Có thể bạn quan tâm:

Một số huyệt cơ bản trong châm cứu nên biết khi sử dụng Máy cứu ngải

Máy cứu ngải Maxonga Hải Phòng - Món quà vô giá giành cho bạn và người thân trong gia đình

Máy cứu ngải Maxonga Hải Phòng - Món quà vô giá giành cho bạn và người thân trong gia đình

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369