So sánh trị mồ hôi bằng Dermadry và Botox

Ngày đăng: 19/12/2019 04:38PM | Lượt xem: 806

So sánh phương pháp trị mồ hôi bằng điện di ion qua nước với máy Dermadry tại nhà của chúng tôi với quy trình trị liệu Botox giống như là so sánh táo với cam. Trong khi cả hai đều là trái cây - và cả hai giải pháp đều có tác dụng kiểm soát mồ hôi do tăng tiết - hãy tưởng tượng nếu ăn một quả cam cần tiêm 50 lần. Trong mỗi bàn tay hoặc bàn chân. Cứ sau 3-6 tháng. Và nó có giá khoảng chục triệu đồng cho 1 lần trị liệu.

Đó là thực tế của Botox, là phương pháp tiêm một chất đạm do vi khuẩn clostridium botulinum tiết ra – gọi là độc tố botulinum. Vậy thì tại sao bạn lại tiêm nó vào cơ thể?

Truy cập trang web Botox và các tác dụng phụ của chúng được hiển thị nổi bật trên trang chủ:

"Có thể gây ra tác dụng phụ nghiêm trọng có thể đe dọa tính mạng. Liên hệ ngay với đơn vị y tế nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào trong số những vấn đề này bất cứ lúc nào (vài giờ đến vài tuần) sau khi tiêm: Vấn đề nuốt, nói hoặc thở, do suy yếu các cơ liên quan, có thể nghiêm trọng và dẫn đến mất mạng. Bạn có nguy cơ cao nhất nếu những vấn đề này tồn tại trước khi tiêm. Vấn đề nuốt có thể kéo dài trong vài tháng."

Dermadry - Điều trị mồ hôi bằng phương pháp điện di ion (iontophoresis) 100% hoàn toàn tự nhiên và an toàn, với 9/10 người nhìn thấy bàn tay và bàn chân khô rõ rệt và hoàn toàn chỉ sau hai tuần sử dụng! Quá trình này dựa vào các khoáng chất hữu cơ có trong nước máy và một dòng điện nhẹ để tác động vào lỗ chân lông tiết ra mồ hôi của bạn, tạo ra một rào cản hoặc sự co nhỏ tuyến mồ hôi.

Tại buổi trao đổi về Tăng tiết mồ hôi ở Đại học George Washington, chúng tôi đã chứng kiến một quy trình Botox trông như thế nào. Hãy tưởng tượng điều này: bạn nhìn xuống để thấy 50 chấm bút nhỏ trong một lưới trên bàn tay của bạn (hoặc bàn chân, hoặc nách, nếu đó là những gì bạn đã đổ mồ hôi). Có một loạt ống tiêm được đặt trên một cái khay trước mặt bạn, dựng lên như lông nhím. Trong khoảng một giờ, một Bác sĩ sẽ tiêm những ống tiêm đó vào các chấm bạn nhìn thấy - từng cái một - trong khi một Trợ lý di chuyển một que băng trên da bạn. Đây là cách họ làm giảm cảm giác đau với thuốc gây tê.

Nếu bạn sợ máu, sợ đau và có các triệu chứng máu khó đông thì phương pháp Botox là không dành cho bạn.

So sánh kinh nghiệm đó với trị ra mồ hôi bằng điện di ion tại nhà. Hãy tưởng tượng điều này: bạn đặt tay / chân của bạn vào hai khay tắm chứa đầy nước. 15-20 phút và bạn đã hoàn thành. Hầu hết mọi người bắt đầu với các phiên 3-5 lần một tuần, nhưng một khi bạn đạt được mức độ khô mong muốn, bạn có thể giảm xuống lịch duy trì thường xuyên các phiên họp ít nhất mỗi tháng một lần. Đây là phương pháp đòi hỏi sự kiên trì và Mỗi người có cơ địa khác nhau vì vậy khi điều trị bạn nên trao đổi lại với các chuyên gia tư vấn của Dermadry để được hỗ trợ thông tin cũng như bám sát các liệu trình điều trị của bạn để đạt kết quả khô tốt nhất.

Nếu bạn là cha mẹ có con bị tăng tiết ra mồ hôi, tiêm Botox được biết là dẫn đến suy yếu cơ bắp. Vì vậy, hãy quên mùa thể thao. Thêm vào đó, trẻ em và kim tiêm không bao giờ thực sự kết hợp tốt với nhau, từ kinh nghiệm của chúng tôi. Bạn có thể tốt hơn nhiều với iontophoresis, trong đó không giới thiệu bất kỳ hóa chất nước ngoài nào vào các hệ thống đang phát triển của họ.

Đối với một số người, Botox được bảo hiểm bởi bảo hiểm của họ. Tuyệt quá! Nếu không, thủ tục sẽ khiến bạn mất bất kỳ nơi nào trong khoảng từ 3.000 - 6.000 đô la tiền túi. Đó cũng không phải là chi phí một lần. Bạn cần phải tiêm thuốc sau mỗi 3-6 tháng.

Tại Mỹ, phương pháp điều trị mồ hôi bằng ngâm máy chữa ra mồ hôi được bảo hiểm chi trả hoàn toàn. Ở Việt Nam, phương pháp này đã được áp dụng điều trị tại Bệnh viện Việt Pháp và Bệnh viện Da liễu từ năm 2003 đến nay. Tuy nhiên chi phí ngâm máy tại bệnh viện cũng khá cao và điểm hạn chế là người sử dụng phải quay lại thường xuyên để ngâm duy trì. Nhiều người bệnh không biết đến thiết bị này có thể mua và ngâm tại nhà. Bạn dễ dàng có thể mua thiết bị này chỉ với giá từ 10-13 triệu đồng tại công ty nhập khẩu và phân phối máy chính hãng: Công ty TNHH Laven Việt Nam - Điện thoại: 076 6161 369. Bạn sẽ được hỗ trợ trực tiếp thông tin về phương pháp cũng như hỗ trợ về tình trạng bệnh của bạn.

Theo Y khoa Mỹ

Xem thêm chi tiết về các sản phẩm Máy chữa ra mồ hôi Tay chân Nách Dermadry

Xem thêm:

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369