Điều trị tăng tiết tuyến mồ hôi bằng phương pháp laser

Ngày đăng: 22/10/2019 06:33PM | Lượt xem: 1985

Điều trị bằng Laser trị mồ hôi nách: Xâm lấn tối thiểu nhưng vẫn phải phẫu thuật

Laser loại bỏ tuyến mồ hôi

Cắt bỏ mồ hôi bằng laser (LSA) chỉ được sử dụng cho bệnh hôi nách (đổ mồ hôi nách nghiêm trọng). Các tia laser được đưa vào dưới vùng da nách bệnh nhân. Điều này đòi hỏi một vết mổ nhỏ, đó là lý do tại sao LSA được coi là xâm lấn tối thiểu. Các tia laser sau đó làm nóng các tuyến mồ hôi mạnh đến mức chúng bị teo hoặc bị loại bỏ. Các tuyến mồ hôi không còn hoạt động và mồ hôi sẽ không còn được sản xuất. Thủ tục có thể được thực hiện trên cơ sở ngoại trú.

Điều trị tăng tiết tuyến mồ hôi bằng phương pháp laser

Một số bác sĩ cũng sử dụng phương pháp điều trị bằng laser kết hợp với việc cắt bỏ tuyến mồ hôi. Sau khi laser làm cho các tuyến mồ hôi bị teo, chúng bị mài mòn và loại bỏ.

Laser: một phương pháp điều trị nhẹ nhàng hơn cho mồ hôi, nhưng vẫn có rủi ro

Điều trị bằng laser được coi là nhẹ nhàng và ít rủi ro hơn so với việc cắt bỏ tuyến mồ hôi. Tuy nhiên, nó vẫn là một thủ tục xâm lấn và đi kèm với rủi ro của bất kỳ phẫu thuật. Sau khi tuyến mồ hôi teo, có thể xuất hiện một chút đỏ và sắc tố ở nách. Hơi nóng cũng có thể gây ra các vấn đề về tuần hoàn và bỏng.

Chi phí điều trị bằng laser cho chứng hôi nách?

Chi phí điều trị thường nằm trong khoảng giá 10-20 triệu.

Có bảo hiểm y tế trả tiền cho điều trị bằng laser?

Cho dù bảo hiểm y tế theo luật định sẽ bao gồm điều trị là không chắc chắn. Chúng tôi khuyên bạn nên hỏi công ty bảo hiểm của bạn trước khi bắt đầu điều trị. Sau khi có đủ thông tin cần thiết, các chi phí sẽ được hoàn trả cho từng trường hợp cụ thể.

Lợi ích và rủi ro của phương pháp điều trị bằng laser so với điều trị bằng phương pháp trị liệu điện di ion bằng Dermadry

Việc điều trị bằng laser chỉ có thể được sử dụng để điều trị nách. Mặt khác, liệu pháp điện di ion (iontophoresis) có thể được sử dụng trên tay, chân, nách, mặt, đầu và lưng. Điều trị bằng laser là một phẫu thuật xâm lấn tối thiểu và do đó có nguy cơ tác dụng phụ. Ngược lại, điều trị điện di ion Dermadry hầu như không có tác dụng phụ.

Xem thêm chi tiết về các sản phẩm Máy chữa ra mồ hôi Tay chân Nách Dermadry

Xem thêm:

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369