Hướng dẫn điều trị ra mồ hôi nách bằng Dermadry

Ngày đăng: 16/06/2019 11:25PM | Lượt xem: 1826

Máy trị ra mồ hôi Dermadry - Canada là thiết kế và ứng dụng đầu tiên được Chính phủ Canada cấp cho chiếc máy điều trị bệnh này. 

Hướng dẫn sử dụng điện di ion điều trị ở nách bằng máy chữa ra mồ hôi Dermadry

Dễ dàng điều trị ra mồ hôi ở nách với phương pháp điện di ion

Dễ dàng điều trị ra mồ hôi ở nách với phương pháp điện di ion

Bước 1:

  • Làm sạch da kỹ lưỡng trước khi bắt đầu điều trị. Loại bỏ bất kỳ loại kem, chất khử mùi, chất chống mồ hôi và mỹ phẩm từ các khu vực mục tiêu.
  • Tránh cử động đột ngột trong khi điều trị. Những thứ này có thể gây ra biến động hiện tại và có thể dẫn đến những cú sốc điện nhỏ.

Cấu tạo của Bảng điều khiển máy Dermadry

Cấu tạo của Bảng điều khiển máy Dermadry

Xem chi tiết tại video dưới đây:

Cài đặt điều trị ở nách trên máy chính (phần nút có hình người – chọn nách) – Cường độ lựa chọn thường chỉ định ở mức từ 2-6mA

Bước 2:

1. Kết nối cáp với mỗi điện cực nách.

2. Ngâm từng túi bọc điện cực vào nước máy. Các túi phải ướt hoàn toàn để đảm bảo vùng nách của bạn sẽ tiếp xúc với phần vải ẩm ướt mà không chạm vào điện cực. 

3. Chèn một điện cực nách vào mỗi túi để đảm bảo nó được bao phủ toàn bộ bởi túi. Nếu da tiếp xúc với điện cực trong quá trình điều trị sẽ khiến chúng bị đỏ 

Capture_d_e_cran_2018-08-29_a__15.50.10.png

Lưu ý: Nếu túi bị khô trong quá trình xử lý, Bạn có thể từ từ bỏ ra để nhúng thêm chút nước máy cho ẩm. Đảm bảo rằng việc điều trị được tạm dừng trong quá trình này. Việc điều trị sẽ chỉ tạm dừng trong hai phút. Nếu các điện cực nách không được đặt trở lại, điều trị sẽ tự động chấm dứt. Sau đó, thiết bị sẽ chuyển sang chế độ ‘Cài đặt"

Nếu bạn cảm thấy ngứa ran khó chịu, sốc điện hoặc cảm giác nóng rát, hãy ngừng điều trị và đảm bảo các điện cực dưới nách đủ ẩm. Hạ mức điều trị hiện tại nếu cần thiết.

4. Cắm đầu cáp khác vào các đầu nối trên bảng mặt sau của bộ điều khiển. Thiết bị được thiết kế để tự động đảo cực trong quá trình xử lý mà không cần phải đảo ngược thủ công các dây cáp. Không có sự khác biệt giữa việc cắm điện cực phải hoặc trái vào đầu nối phải hoặc trái trên bảng điều khiển phía sau của bộ điều khiển.

Capture_d_e_cran_2018-08-29_a__15.51.05.png

Lưu ý: Đảm bảo các đầu nối được cắm hoàn toàn vào các điện cực để ngăn chặn các kết nối không ổn định. Điều này có thể gây ra biến động hiện tại và các cú sốc điện nhỏ trong quá trình điều trị.

6. Đối với nách sẽ điều trị trong 15 phút. Lựa chọn cường độ điều trị trong các dải dưới 15mA (các nút mũi tên lên và xuống). 2.5 phút máy sẽ đảo chiều 1 lần. (Thông thường ở người mới bắt đầu sử dụng nên dùng cường độ ở các dải dưới 1-8mA để làm quen với điện di ion) hạn chế các tác dụng phụ như bị ngứa, đỏ rát da. Lựa chọn cường độ điều trị trong các dải dưới 8mA (các nút mũi tên lên và xuống) cho điều trị ra mồ hôi nách.

Thông số trị liệu và cường độ trị liệu của phương pháp điện di ion bằng máy Dermadry

Thông số trị liệu và cường độ trị liệu của phương pháp điện di ion bằng máy Dermadry

Khi thông số đã chính xác, bạn ấn giữ nút nguồn để máy bắt đầu hoạt động (chỉ báo đèn xanh sẽ nhấp nháy – đèn sẽ giữ màu xanh khi nách tiếp xúc với điện cực). Thiết bị được thiết kế để tự động đảo cực trong quá trình xử lý mà không cần phải đảo ngược thủ công các dây cáp. Không có sự khác biệt giữa việc cắm điện cực phải hoặc trái vào đầu nối phải hoặc trái trên bảng điều khiển phía sau của bộ điều khiển.


PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ

Tình trạng tăng tiết mồ hôi ở mỗi người là khác nhau. Chúng tôi đưa ra phác đồ điều trị chung. Bảng lịch trình điều trị sau đây sẽ cho bạn thấy một dấu hiệu tốt về số lần điều trị bạn sẽ cần phải làm trước khi thấy kết quả.

  • Mức độ 1 (Nhẹ): Từ 3 - 5 lần điều trị/tuần tức khoảng 1- 2 tuần trị liệu
  • Mức độ 2 (trung bình): Từ 3 - 5 lần điều trị/tuần tức khoảng 2 - 3 tuần trị liệu
  • Mức độ 3 (nặng): Từ 3 - 5 lần điều trị/tuần tức khoảng 4 - 6 tuần trị liệu

Điều trị nên diễn ra trong các khoảng thời gian bằng nhau, từ 3 (ví dụ: Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu) hoặc 5 buổi (ví dụ: Thứ Hai đến Thứ Sáu) mỗi tuần, ở mức cường độ thoải mái nhất.

Thực hiện theo lịch trình này cho đến khi mồ hôi giảm đáng kể, hoặc mức độ khô mong muốn. Không bao giờ thực hiện quá 5 lần điều trị mỗi tuần và không quá một lần điều trị mỗi ngày.

Sử dụng dòng điện cao hơn (nhưng vẫn thoải mái) sẽ giúp bạn đạt được kết quả nhanh hơn. Hiệu quả điều trị cũng có thể khác nhau giữa cá nhân này với cá nhân khác.

Sau khi có kết quả khô bạn nên duy trì điều trị theo phác đồ sau:

  • Mức độ 1 (Nhẹ): 2 -3 tuần điều trị 1 lần
  • Mức độ 2 (trung bình): 1 tuần/ 1 lần
  • Mức độ 3 (nặng): 3 lần/tuần

Bảng kết quả điều trị bằng Máy chữa ra mồ hôi Dermadry sau các tuần

Bảng kết quả điều trị bằng Máy chữa ra mồ hôi Dermadry sau các tuần

Nếu bạn không hài lòng với kết quả của mình, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng để nhận được lời khuyên phù hợp để giúp bạn đạt được kết quả mong muốn. Hotline: 076.6161.369

Theo Dermadry (Laven Việt Nam)

Xem chi tiết máy chữa ra mồ hôi Dermadry

Xem thêm:

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369