Dermadry - Máy chữa ra mồ hôi được phê duyệt từ CPMA

Ngày đăng: 23/06/2019 05:38PM | Lượt xem: 1410

Dermadry - Máy trị ra mồ hôi được phê duyệt từ CPMA (Hiệp hội y khoa Canada) - thiết bị chữa ra mồ hôi đầu tiên được Bộ y tế Canada cấp phép

Hiệp hội Y khoa Canada (CPMA) là một tổ chức phi lợi nhuận hoạt động thay mặt cho các thành viên của mình - các chuyên gia y khoa hàng đầu Canada về điều trị các bệnh cho chân. CPMA dành riêng để nâng cao nghề trong điều trị chân và tăng cường nhận thức của người Canada về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe cho chân tốt ...

Đây được coi là tiếng nói Quốc gia cho các bác sĩ phẫu thuật tại Canada đóng vai trò là nguồn lực cho các thay đổi về lập pháp và chính sách ảnh hưởng đến phẫu thuật cắt bỏ trong đó có cả vấn đề cắt bỏ hạch giao cảm trong bệnh tăng tiết ra mồ hôi. Hiệp hội cũng đại diện cho các vùng ở Canada ở cấp độ quốc tế thông qua sự tham gia của Liên đoàn Quốc tế Internationale des Podologues (FIP), Hiệp hội Y khoa của Mỹ (APMA) và The College of Podiatry (Anh) (COP).

Hiệp hội Y khoa Canada (CPMA) công nhận chất lượng của Dermadry

Phê duyệt của CPMA được cấp cho các sản phẩm được tìm thấy để tăng cường sức khỏe của chân. Con dấu được cấp khi bằng chứng về sự an toàn và hữu ích đã được thiết lập, nghiên cứu và kiểm nghiệm đánh giá lâm sàng tại phòng thí nghiệm, được công nhận hoặc thông số kỹ thuật áp dụng cho thiết bị và vật liệu được đánh giá tốt, chất lượng.

Phê duyệt của CPMA cho Máy chữa ra mồ hôi Dermadry

Phê duyệt của CPMA cho Máy chữa ra mồ hôi Dermadry

Là một công ty Canada, Dermadry tự hào khi các sản phẩm Máy chữa ra mồ hôi được công nhận và chấp thuận bởi một tổ chức đáng tin cậy, những người có chung mong muốn giúp người Canada đưa ra quyết định sáng suốt về sức khỏe và chăm sóc chân phù hợp.

Đây là một bước quan trọng trong sứ mệnh của Dermadry về việc cung cấp hiểu biết của mọi người về tình trạng bệnh có tên Tăng tiết mồ hôi (còn gọi là đổ mồ hôi chân quá mức). Bệnh này làm ảnh hưởng đến khoảng 5% dân số. Thiết bị điện di ion (iontophoresis) của Dermadry là một cách hiệu quả để điều trị tình trạng này! Chúng tôi cố gắng cung cấp tới người tiêu dùng về việc điều trị hiệu quả của thiết bị cho một bàn chân khỏe mạnh với bàn chân khô!

Theo Dermadry - Laven Vietnam

Dermadry - Máy chữa ra mồ hôi được phê duyệt từ CPMA

Xem thêm:

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369