Tôi sẽ thấy kết quả điều trị ra mồ hôi khi nào

Ngày đăng: 16/06/2019 11:08PM | Lượt xem: 1676

Tình trạng tăng tiết mồ hôi ở mỗi người là khác nhau. Chúng tôi đưa ra phác đồ điều trị chung. Bảng lịch trình điều trị sau đây sẽ cho bạn thấy một dấu hiệu tốt về số lần điều trị bạn sẽ cần phải làm trước khi thấy kết quả.

Kết quả điều trị ra mồ hôi sẽ có sau vài tuần điều trị tùy theo mức độ tăng tiết

  • Mức độ 1 (Nhẹ): Từ 3 - 5 lần điều trị/tuần tức khoảng 1- 2 tuần trị liệu
  • Mức độ 2 (trung bình): Từ 3 - 5 lần điều trị/tuần tức khoảng 2 - 3 tuần trị liệu
  • Mức độ 3 (nặng): Từ 3 - 5 lần điều trị/tuần tức khoảng 4 - 6 tuần trị liệu

Sử dụng dòng điện cao hơn (nhưng vẫn thoải mái) sẽ giúp bạn đạt được kết quả nhanh hơn. Hiệu quả điều trị cũng có thể khác nhau giữa cá nhân này với cá nhân khác.


Khi bạn đã sẵn sàng bắt đầu điều trị, điều quan trọng là bạn phải tạo một lịch trình điều trị phù hợp với lối sống của mình. Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với tuần đầu tiên là 5 lần điều trị bằng máy chữa ra mồ hôi Dermadry ở cường độ thoải mái nhất.  

Dưới đây là biểu đồ hiển thị thời gian điều trị trung bình trước khi khách hàng của chúng tôi bắt đầu báo cáo kết quả điều trị rõ ràng:

Kết quả điều trị theo thống kê sử dụng Máy chữa ra mồ hôi Dermadry

Kết quả điều trị theo thống kê sử dụng Máy chữa ra mồ hôi Dermadry

Như bạn có thể thấy, kết quả khác nhau, nhưng hầu hết mọi người bắt đầu nhận thấy kết quả sau khi sử dụng khoảng 2 tuần.

Trước khi bắt đầu điều trị, hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc tất cả hướng dẫn sử dụng của chúng tôi, trong đó phác thảo thời gian điều trị được đề nghị tùy thuộc vào mức độ tăng tiết mồ hôi của bạn. Những thông tin rất dễ hiểu và đầy đủ những thứ bạn cần biết.

Nếu bạn gặp bất kỳ tác dụng phụ hoặc nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ của chúng tôi. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ và đảm bảo bạn nhận được kết quả xứng đáng!

Theo Dermadry (LAVENVIETNAM)

 

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369