Một số giải đáp về thiết bị Máy chữa ra mồ hôi Dermadry và ionomat

Ngày đăng: 24/07/2019 01:00AM | Lượt xem: 2794

Máy chữa ra mồ hôi Dermadrymáy chữa ra mồ hôi Ionomat do Laven Việt Nam phân phối và nhập khẩu. Đây là 2 dòng máy điện di ion qua nước được đánh giá cao về hiệu quả điều trị.

Thiết bị đã được sử dụng tại các Bệnh viện ở nhiều Quốc gia và Vùng lãnh thổ trên thế giới. Ở Việt Nam, Phương pháp điện di ion qua nước bằng máy chính hãng cũng đã được ứng dụng tại Việt Nam từ năm 2003 đến nay như tại Bệnh viện Da liễu TP HCM, Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội, TP HCM và nhiều các phòng khám trong cả nước.

Trong thời gian tới, thiết bị sẽ được ứng dụng nhiều hơn ở hầu hết các bệnh viện trong cả nước để điều trị cho bệnh nhân bị Tăng tiết tuyến mồ hôi

Dưới đây là bảng so sánh 2 dòng thiết bị này để bạn có thể hiểu rõ hơn:

Loại

Máy Dermadry

Ionomat

Sản xuất

Canada

Pháp

Đạt tiêu chuẩn

Chứng nhận FDA

Health Canada (Bộ y tế Canada), Bộ y tế Úc

IEC – Ủy ban An toàn điện Quốc tế, ISO*, TUV* - Tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn

Bộ y tế Việt Nam cấp phép

Tiêu chuẩn CE* (Tiêu chuẩn Châu Âu)

Bộ y tế Việt Nam cấp phép

Cách dùng

Điện di ion qua nước

Điện di ion qua nước

Chỉ định

Điều trị ra mồ hôi tay chân nách

Điều trị ra mồ hôi tay chân nách

Giá

12.560.000đ (Bộ tay chân và NÁCH)

12.500.000đ (Bộ tay chân)

Điều trị

- Tay: 20p - Dải cường độ 1-15mA

(5p đảo chiều 1 lần)

- Chân: 20p – Cường độ 1-25mA

(5p đảo chiều 1 lần)

- Nách: 15 phút – Cường độ 1-8mA (2.5p đảo chiều 1 lần)

- Tay: 20 p/30p – Cường độ 1-20mA (10 phút đảo chiều 1 lần)

- Chân: 20 p/30p – Cường độ 1-30mA (10 phút đảo chiều 1 lần)

- Nách: 20 p/30p – Cường độ 1-6mA (10 phút đảo chiều 1 lần)

 

Màn hình LCD

Nút bấm

Nút bấm điện tử

Nút bấm cơ học

Tính năng Chống sốc điện từ ASE©*

Không

Bảo hành

1 năm, bảo trì 5 năm

1 năm

Chính sách trả máy hoàn tiền*

Có (Trả máy hoàn tiền trong 100 ngày)

Không

Chính sách về thời hạn sử dụng của máy cũng như thay thế phụ kiện của 2 thiết bị trên đều giống nhau dựa vào việc bảo quản, vệ sinh của người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Thiết bị điều trị ra mồ hôi thuộc danh mục thiết bị y tế nên luôn được kiểm định an toàn về chất lượng để đảm bảo hiệu quả và không có ảnh hưởng đến sức khỏe con người trong quá trình sử dụng lâu dài. Một thiết bị điều trị phải đạt chuẩn cả về tín hiệu, tần số, biên đô, chu kỳ...  Những sản phẩm không được kiểm định của bên thứ 3, không có tổ chức nào chứng nhận đều có chứa những nguy hiểm đến sức khỏe và không an tâm khi sử dụng.

"Những TBYT không đủ các yêu cầu: có chứng nhận chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ và được kiểm định thì chưa được lưu hành và chưa được kiểm soát chất lượng. Sức khỏe con người là vốn quý hãy biết lựa chọn cho mình giải pháp tin cậy nhất trong bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cộng đồng."

(Theo Ông Vũ Ngọc Tuấn - Trưởng phòng kỹ thuật điện tử y tế và an toàn tại Viện Khoa học và Công nghệ Quân sự - Bộ Quốc Phòng - Nguyên Trưởng phòng Kiểm chuẩn đo lường chất lượng TTBYT tại Cục quân y)

Hình ảnh điều trị ra mồ hôi bằng Máy chữa ra mồ hôi ionomat

Hình ảnh điều trị ra mồ hôi bằng Máy chữa ra mồ hôi ionomat

Hình ảnh điều trị tăng tiết tuyến mồ hôi bằng Máy Dermadry


* ISO 13485: 2016 là tiêu chuẩn quy định các yêu cầu đối với hệ thống quản lý chất lượng áp dụng cho các tổ chức sản xuất và cung cấp dụng cụ y tế và dịch vụ liên quan nhằm đảm bảo khả năng cung cấp sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng và các quy định của luật pháp. Tiêu chuẩn ISO 13485 được xây dựng dựa trên nền tảng của bộ tiêu chuẩn ISO 9001, được tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế ISO ban hành phiên bản đầu tiên vào năm 2003 và phiên bản hiện hành (ban hành lần 2) là ISO 13485: 2016

TÜV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn với hơn 18.000 nhân viên, trụ sở chính tại CHLB Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia được thành lập vào năm 1872. Tên ban đầu là Dampfkessel-Überwachungs-Verein (Hội kiểm soát nồi hơi nước), [2] Dịch vụ của TÜV Rheinland tập trung vào 6 lĩnh vực: dịch vụ kỹ thuật công nghiệp, giao thông vận tải, chất lượng và an toàn sản phẩm, chăm sóc cuộc sống, đào tạo - tư vấn và chứng nhận hệ thống quản lý.

* CE (European Conformity) là nhãn hiệu bắt buộc đối với hàng hoá (theo quy định) và được coi như hộ chiếu thương mại vào thị trường EU

* Chống sốc điện từ ASE©* giúp bạn thoải mái cho tay vào hay rút tay ra trong quá trình đang điều trị bằng máy mà không phải lo lắng cảm giác tê giật, mất cân bằng điện ion.

*Xem thêm Chính sách trả máy Dermadry và hoàn tiền.

Theo Laven Việt Nam

Xem thêm chi tiết về các sản phẩm Máy chữa ra mồ hôi Tay chân Nách Dermadry

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369