Chất lượng không khí trong nhà cần được quan tâm hàng đầu

Ngày đăng: 25/04/2021 07:40PM | Lượt xem: 537

Khi nói đến máy lọc không khí và bảo vệ chất lượng không khí trong nhà của gia đình bạn, bạn sẽ cảm thấy băn khoăn với các lựa chọn. Bộ lọc không khí rẻ tiền, chỉ  giữ lại được các hạt có kích thước nhất định - lưu giữ chúng cho đến khi bạn có thể vứt bỏ bộ lọc; hoặc thanh lọc thực sự, nơi bạn tiêu diệt các hạt và hợp chất hữu cơ có hại khi chúng luân chuyển trong hệ thống của bạn.

Khi công nghệ ở Airocide được phát triển, những gì NASA cần là một thứ gì đó toàn diện hơn nhiều so với việc lọc thông thường. Họ cần một thứ gì đó có thể thực sự thanh lọc không khí. Giờ đây, công nghệ đó đã có sẵn cho ngôi nhà của bạn, mang đến cho bạn một cách an toàn, đơn giản để quản lý chất lượng không khí trong nhà theo điều kiện của bạn. Tất cả là nhờ Máy lọc không khí Airocide - khám phá công nghệ thế hệ tiếp theo giúp hệ thống này khác biệt với cả bộ lọc tiên tiến nhất trên thị trường.

Airocide được sử dụng như một thiết bị siêu tiệt trùng không khí tại hàng loạt các tuyến bệnh viện trọng điểm trên cả nước, giúp làm sạch không khí, ngăn ngừa bệnh truyền nhiễm, nhiễm trùng và lây chéo qua đường hô hấp.

BẢO VỆ CHẤT LƯỢNG KHÔNG KHÍ TUYỆT VỜI VỚI CÔNG NGHỆ PCO

Trong thiết bị Airocide, điều gì đứng giữa các phần tử có hại và chất lượng không khí trong nhà tốt hơn cho bạn? Đó là một công nghệ được gọi là oxy hóa quang xúc tác, hoặc PCO. Tất cả các thiết bị Airocide đều có một lớp xúc tác và đèn cực tím đặc biệt chạy liên tục. Lớp chất xúc tác được kích hoạt bởi ánh sáng từ đèn, và giải phóng các phân tử đặc biệt gọi là gốc vẫn bám vào chất xúc tác. Các gốc này phản ứng với các phần tử hữu cơ trong không khí được hút qua buồng (chẳng hạn như vi khuẩn, vi rút, phấn hoa, bào tử, v.v.), gây mất ổn định và phá hủy chúng. Chỉ có không khí sạch được thải ra, hoàn toàn không có khí thải độc hại, nghĩa là bạn và những người thân yêu của bạn có thể thở dễ dàng hơn khi biết rằng bạn được bảo vệ.

NASA ĐÃ TẠO RA MỘT SẢN PHẨM LỌC KHÔNG KHÍ TUYỆT VỜI:

Du hành vũ trụ ngày càng khắt khe, và những nhu cầu thiết yếu hàng ngày trở nên phức tạp hơn nhiều khi chúng ta rời khỏi bầu khí quyển. Việc trồng thực phẩm là một trong những điều cần thiết, và NASA đã có một loạt vấn đề cần giải quyết cho các phi hành gia trên trạm vũ trụ. Thực vật tạo ra một hợp chất hữu cơ dễ bay hơi, hoặc VOC, được gọi là khí ethylene một cách tự nhiên khi chúng phát triển. Trong không gian kín, nó làm tăng tốc độ trưởng thành của cây và có thể gây ra sự chín quá nhanh hoặc hư hỏng. Là một hệ thống hoàn toàn khép kín, trạm vũ trụ tuần hoàn không khí - và khí ethylene sẽ dễ dàng tích tụ trong một hệ thống chỉ có thể lọc các hạt. Đó là lý do tại sao NASA bắt đầu phát triển một giải pháp có thể loại bỏ khí ethylene. PCO đã được tạo ra và với việc thử nghiệm thêm, nó được xác định là làm được nhiều việc hơn là tiêu diệt VOC. Nó cũng loại bỏ vi khuẩn và các hợp chất hữu cơ khác - làm cho không khí trên trạm vũ trụ an toàn hơn và thậm chí còn trong lành hơn.

ĐƯA CÔNG NGHỆ CỦA AIROCIDE CHO ĐỜI SỐNG CON NGƯỜI

PCO đã được sử dụng kể từ đó, và tính an toàn và hiệu quả độc đáo của nó đã khiến nó trở nên hoàn hảo để sử dụng tại nhà. Tại Airocide, chúng tôi đã điều chỉnh công nghệ du hành vũ trụ này phù hợp với cuộc sống ở đây trên trái đất, cải thiện chất lượng không khí trong nhà cho các gia đình, doanh nghiệp và hơn thế nữa với nhiều kiểu máy khác nhau. Để có khả năng lọc không khí thực sự, Hãy tham khảo ngay Airocide - công nghệ đủ mạnh để bảo vệ gia đình bạn.

>> Tìm hiểu thêm về Airocide trên trang web của chúng tôi: https://www.lavenvietnam.com/119/may-loc-khong-khi-airocide-aps-200-pm-2-5.html

Tìm hiểu thêm về Airocide trên trang web của chúng tôi: https://www.lavenvietnam.com/119/may-loc-khong-khi-airocide-aps-200-pm-2-5.html

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369