Nước khử khuẩn NaOClean và những điểm an toàn hơn so với nước Anolyte đậm đặc

Ngày đăng: 15/08/2020 10:07PM | Lượt xem: 1236

COVID-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới và đây là một cuộc chiến lâu dài. Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC) đã yêu cầu nhấn mạnh vào “giãn cách xã hội” và tự bảo vệ mình, ngăn ngừa lây nhiễm cộng đồng.

Khử trùng và khử khuẩn là quan trọng để tránh lây nhiễm. Ngoài thực phẩm, cần giữ sạch sẽ những vật dụng, nơi thường xuyên sử dụng, tránh nhiễm bẩn.

D&D Electronics (Giám đốc điều hành Seo Soon-ki), với 35 năm nghiên cứu và phát triển thiết bị sản xuất nước khử khuẩn và khử trùng, đang thu hút sự chú ý với tư cách là sản phẩm sạch “NaO”, vượt trội khả năng cạnh tranh về giá đồng thời có khả năng khử khuẩn mạnh hơn chất khử khuẩn bằng các hóa chất tẩy rửa.

Máy tạo nước khử khuẩn NaOClean của D&D Electronics tạo ra một loại nước khử khuẩn tự nhiên không gây ô nhiễm được sản xuất chỉ bằng nước, muối và điện. Nước khử khuẩn và khử trùng của NaoClean được sản xuất thông qua quá trình điện phân 100% chứa natri hypoclorit, được công bố là hoạt chất khử khuẩn môi trường có sẵn '' trong hướng dẫn bởi Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh và Trung tâm Kiểm soát Tai nạn Trung ương.

Máy tạo nước khử khuẩn NAOCLEAN DES-P450H cho gia đình, trường học và nhà hàng

Máy tạo nước khử khuẩn NAOCLEAN DES-P450H cho gia đình, trường học và nhà hàng

Ngày nay, NaOClean cho phép bạn loại bỏ hoàn toàn chất khử khuẩn tay có cồn và chất tẩy trắng. Thay vì sử dụng những sản phẩm này, chúng ta có thể tạo ra chất khử khuẩn không độc hại của riêng mình, hoạt động trên mọi bề mặt.

Đây là cách nó hoạt động. Máy tạo nước khử khuẩn NaOClean tạo ra dung dịch natri hypoclorit / axit hypoclorơ có hoạt tính cao - hay còn gọi là nước điện phân trung tính - bằng cách cho dòng điện chạy qua nước máy được trộn với một lượng nhỏ muối trong bể điện phân. Tùy thuộc vào kích thước của máy phát điện, bạn có thể tạo ra từ 3 đến 40 lít chất vệ sinh mỗi phút. Khi bạn đã mua và lắp đặt máy phát điện, chi phí vận hành không đáng kể vì tất cả những gì bạn cần là nước máy và muối.

Nguyên lý hoạt động tạo ra nước khử khuẩn NaoClean

Nghiên cứu đã chứng minh rằng nước điện phân trung tính làm giảm 99,99% các mầm bệnh như E. Coli, Salmonella và Cúm. Nghiên cứu mới cũng cho thấy rằng dung dịch natri hypoclorit có hiệu quả chống lại coronavirus. WHO và CDC khuyến nghị sử dụng các dung dịch natri hypoclorit để kiểm soát sự lây lan của các bệnh bao gồm COVID-19.

Nước điện phân trung tính đáp ứng các hướng dẫn vệ sinh HACCP và không gây rủi ro cho sức khỏe con người hoặc môi trường. Dung dịch có độ pH trung tính, không độc hại (không giống như thuốc tẩy và các sản phẩm tẩy rửa khác), thực tế không để lại cặn, hoàn toàn có thể phân hủy sinh học và an toàn để xử lý trong tất cả các hệ thống thải. Hệ thống NaOClean được sử dụng rộng rãi trong các bệnh viện, trường học, khách sạn, văn phòng chính phủ, các tòa nhà công cộng, cơ sở chăn nuôi và nhà máy chế biến thực phẩm ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Nước điện phân NaOClean là một thành phần chính trong chiến lược chống lại COVID-19 của các quốc gia này.

  • Chất khử khuẩn tay - Hoạt động giống như chất khử khuẩn có cồn, nhưng không làm khô tay của bạn nhiều.
  • Chất khử khuẩn bề mặt - Có thể sử dụng an toàn trên mọi bề mặt. Dễ sử dụng hơn, che phủ tốt hơn và ít độc hại hơn các sản phẩm có chất tẩy trắng.
  • Nước rửa sản xuất - Không giống như thuốc tẩy, Nước khử khuẩn NaOClean an toàn để sử dụng trên trái cây và rau quả.
  • Giúp giữ cho sản phẩm tươi lâu hơn - Xịt hoặc pha tạp chất vào sản phẩm để tăng tuổi thọ bảo quản.
  • Chất tẩy vết thương - Chất khử khuẩn an toàn cho người và động vật.
  • Phòng trừ dịch bệnh cho cây trồng - Chống vi khuẩn, chống nấm, không ảnh hưởng độc hại.
  • Kiểm soát dịch bệnh cho vật nuôi - Chúng tôi thêm chất này vào nước uống của gà để diệt vi khuẩn và tảo.

Khử khuẩn môi trường bằng Nước khử khuẩn NaOClean thay cho hóa chất khử trùng Cloramin B độc hạiKhử khuẩn môi trường bằng Nước khử khuẩn NaOClean thay cho hóa chất khử trùng Cloramin B độc hại

COVID-19 vẫn đang tồn tại và nhiều hãng nước khử khuẩn ra đời, tuy nhiên cần chú ý đến độ an toàn vì nó được sử dụng cho thực phẩm và cho con người, điều cần thiết là phải xác nhận trước độ an toàn. Trên thực tế, ngay cả khi nó có chứa isodium hypochlorite và nước khử khuẩn được tạo ra thông qua quá trình điện phân 100% thì các loại nước khử khuẩn như nước Anolyte công nghiệp phải sử dụng "công thức pha loãng nồng độ cao" sẽ dẫn đến hiệu quả khử khuẩn, dư lượng clo và độ an toàn khó đảm bảo.

Theo D&D Electronics, trong trường hợp 'loại pha loãng nồng độ cao' của nước Anolyte công nghiệp, khí clo được tạo ra trong quá trình pha loãng vật lý với nước ngay trước khi sử dụng dung dịch không pha loãng natri hypoclorit nồng độ cao khoảng 100.000 đến 150.000 ppm, và công suất khử khuẩn giảm do pha loãng vật lý và clo sau khi sử dụng. Hãy đề phòng những rủi ro như số lượng tồn dư tăng lên.

D&D Electronics cho biết, “NaoClean được sản xuất ở nồng độ thích hợp 100 ppm thông qua quá trình điện phân 100% và tiến hành mà không cần pha loãng riêng biệt, vì vậy kết quả của một nghiên cứu với Bộ Nông nghiệp và Lâm nghiệp đã xác nhận dư lượng clo thấp hơn 1/80 lần so với natri hypoclorit trong phương pháp dược phẩm. Vì vậy mà NaOClean được đánh giá là an toàn tuyệt đối so với nước Anolyte trên thị trường.

Nước điện phân NaoClean đã được đánh giá là “tốt” do kết quả của các thử nghiệm độc tính trong miệng người theo hướng dẫn của FDA Hoa Kỳ và được Cục An toàn Thực phẩm và Dược phẩm chấp thuận cho phép sử dụng các chất khử khuẩn như phụ gia thực phẩm và dụng cụ.

Xem thêm về Máy tạo nước khử khuẩn NaOClean

Chúng tôi cung cấp máy tạo nước khử khuẩn NaOClean với hy vọng giúp các đơn vị tự sản xuất nước khử khuẩn thay vì đặt mua những đơn hàng chất tẩy rửa đắt đỏ.. Chúng tôi cung cấp một số mẫu máy tạo nước khử khuẩn NaOClean khác nhau (bao gồm cả máy rửa tay và máy rửa cao áp), với giá khởi điểm từ 60 triệu đồng. Chi phí này cũng đáng để doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn cân đối để đầu tư một lần cho sự đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm của đơn vị.

"Vì các loại nước khử khuẩn khác nhau đã bắt đầu được bán trên thị trường, nên các sản phẩm nhái NaoClean đang xuất hiện, vì vậy hãy kiểm tra nhãn hiệu của NaoClean do LAVENVIETNAM cung cấp tại Việt Nam trước khi mua."

Bạn có thắc mắc về làm sạch môi trường bạn, sử dụng chất tẩy rửa, bảo quản thực phẩm và cần thông tin thêm về Nước khử khuẩn NaOClean. Chúng tôi ở đây để giúp đỡ! Vui lòng gửi cho chúng tôi câu hỏi của bạn và chúng tôi sẽ sẵn lòng cung cấp cho bạn câu trả lời, lời khuyên và đề xuất vấn đề dựa trên nhu cầu của bạn.

Công ty TNHH Laven Việt Nam - Đơn vị phân phối chính thức NaOClean Việt Nam

  • Văn phòng Hà Nội: B5 Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, Hà Nội
  • Hotline: 076.6161.369
  • Email: lavenmed@gmail.com
  • Website: www.lavenvietnam.com
Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369