Nước điện phân NaOClean hướng tới an toàn thực phẩm tại Nhà hàng, Khách sạn, Dịch vụ

Ngày đăng: 22/03/2020 09:20PM | Lượt xem: 944

Nước điện phân NaOClean​ (Muối ion - Nước Anolyte) -  hướng tới an toàn thực phẩm tại Nhà hàng, Khách sạn, Dịch vụ...

Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) đã công bố điểm an toàn thực phẩm của quốc gia vào tháng 4 và bản báo cáo cho thấy nhiễm trùng thực phẩm tiếp tục là một vấn đề quan trọng của sức khỏe cộng đồng. Dữ liệu được thu thập từ Mạng lưới giám sát hoạt động dịch bệnh thực phẩm (FoodNet), các chuyên gia của CDC, 10 sở y tế nhà nước, Dịch vụ kiểm tra và an toàn thực phẩm của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) và Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). FoodNet đã ghi nhận hơn 19.000 ca nhiễm trùng, 4.200 ca nhập viện và 80 trường hợp tử vong do 9 mầm bệnh đã theo dõi cho 48 triệu người, bao gồm khoảng 15% dân số Mỹ. Nhìn chung, CDC ước tính rằng mỗi năm có khoảng một trong sáu người Mỹ bị bệnh, 128.000 người phải nhập viện và 3.000 người chết vì các bệnh do thực phẩm. CDC nhận ra rằng các biện pháp tăng cường là cần thiết để kiểm soát hoặc loại bỏ mầm bệnh trong thực phẩm trong nước và nhập khẩu. Một điểm quan trọng để giảm hoặc ngăn ngừa ô nhiễm thực phẩm trong quá trình trồng, thu hoạch, chế biến, chuẩn bị và phục vụ là bao gồm đào tạo và trang bị cho nhân viên dịch vụ thực phẩm những công cụ tốt nhất và kiến ​​thức cần thiết để cung cấp thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng. Thách thức không chỉ là loại bỏ các mầm bệnh gây hại mà còn là cả với các sản phẩm, quy trình an toàn cho môi trường chế biến thực phẩm.

Để đáp ứng những thách thức này, có một giải pháp đơn giản chính là nước điện phân hay còn gọi là Dung dịch khử khuẩn NaOClean (Nước muối ion, Nước Anolyte). Quá trình này là sự kết hợp nước máy với một lượng nhỏ muối và mức điện thấp trong các máy phát điện tại chỗ để tạo ra hai sản phẩm khác nhau. Chất tẩy rửa hiệu quả cao và chất chống vi trùng, khử trùng mạnh. Các sản phẩm của điện phân muối nước được kiểm nghiệm và công nhận trong làm sạch và vệ sinh liên quan đến dịch vụ thực phẩm và bề mặt tiếp xúc với thực phẩm bao gồm cả rửa trái cây và rau quả. Có thể nói, dung dịch khử khuẩn NaOClean là một công cụ hiệu quả cho an toàn thực phẩm, điều này không gây hại cho thực phẩm, giảm những chi phí đáng kể trong bảo quản cũng như an toàn cho người sử dụng, người trồng trọt.

Lịch sử của dung dịch điện phân muối nước (muối ion hay còn gọi là nước Anolyte):

Tại Hoa Kỳ, dung dịch điện phân mới bắt đầu được thừa nhận, hiểu và áp dụng trong ngành dịch vụ thực phẩm. Tuy nhiên, dung dịch nước điện phân không phải là một khái niệm mới.

Nhà khoa học Michael Faraday đã khám phá ra định luật điện phân vào giữa những năm 1800. Từ khởi đầu đó, nước điện phân với tư cách là một công nghệ đã trưởng thành để được sử dụng trên toàn thế giới cho một loạt các ứng dụng, đặc biệt là ở Châu Á, Nga và các khu vực khác trên thế giới. Tại Nhật Bản, dung dịch nước điện phân NaOClean được sử dụng để cho vào bể bơi, khử khuẩn, tẩy trùng và làm sạch dụng cụ y tế. Do đặc thù của dung dịch này là khả năng tiêu diệt nấm, vi khuẩn và virus mà không gây hại cho cơ thể người, sản phẩm được sử dụng trong ngành y tế như ngâm rửa dụng cụ y khoa, rửa tay sát khuẩn. Ngành công nghiệp sushi Nhật Bản đã tiết kiệm hàng triệu đô la bằng cách rửa cá sống bằng nước điện phân NaOClean. Vi trùng và vi khuẩn trên cá và các loại thịt khác có thể dễ dàng được xử lý bằng dung dịch điện phân muối ion mà không gây hại cho cá trước khi tiêu thụ. Các cửa hàng và nhà hàng tạp hóa của Anh và Úc phun rau và các sản phẩm thịt bằng dung dịch điện phân NaOClean do đó loại bỏ vi khuẩn gây bệnh và sâu răng.

Bạn biết đấy: Các bệnh về thực phẩm có thể phá hủy một nhà hàng. Nó có thể dẫn đến thu hồi sản phẩm, mất doanh thu và trong nhiều trường hợp có thể gây ngộ độc thực phẩm. Dung dịch điện phân từ nước có thể loại bỏ hiệu quả mầm bệnh gây ra các bệnh truyền qua thực phẩm, ngăn ngừa ô nhiễm và kiểm soát mầm bệnh trong ngành an toàn thực phẩm dễ dàng. Ông Mark Stedelbauer, phó chủ tịch của nước điện phân Advantage cho biết. Phát triển công nghệ điện phân nước cung cấp các giải pháp  cho nhiều ngành công nghiệp bao gồm dịch vụ thực phẩm, khách sạn, chăm sóc cao cấp, thể thao, chăm sóc trẻ em và thể dục.

Dung dịch điện phân muối đã được phê duyệt

Chất khử trùng là một chất kháng khuẩn phổ rộng, có tác dụng nhanh, đủ mạnh để kiểm soát vi khuẩn hiệu quả nhưng đủ nhẹ nhàng để được FDA chấp thuận là chất tẩy rửa kháng khuẩn trên trái cây và rau quả. Là một sản phẩm rửa, không chỉ các vi sinh vật có khả năng bị loại bỏ mà các vi khuẩn làm tăng tốc độ phân hủy cũng được loại bỏ, do đó kéo dài thời hạn sử dụng của thực phẩm. Chất tẩy nhờn có hiệu quả cao trong việc loại bỏ dầu, mỡ và protein trong khi bề mặt không có bất kỳ dư lượng nào có thể bám bụi bẩn và vi khuẩn có khả năng gây ô nhiễm và tăng trưởng vi khuẩn mới. Trong quá trình rửa sản phẩm, chất tẩy nhờn có hiệu quả trong việc loại bỏ cặn dầu từ thuốc trừ sâu, cũng như nới lỏng đất. Cả hai sản phẩm đều được công nhận là Trạng thái an toàn và tuân thủ các yêu cầu của Bộ luật Thực phẩm của FDA và cả hai đều không chứa chất phụ gia hóa học, chúng không chứa phthalate, hợp chất bậc bốn amoni hoặc glycol ether.

Hiện tại USDA chấp thuận sử dụng thuốc chống vi trùng như một chất tẩy rửa cho các ứng dụng chế biến thịt bò và gia cầm cụ thể. Với nhiều nghiên cứu cho thấy thuốc kháng khuẩn là an toàn và hiệu quả cao đối với thịt, gia cầm và hải sản, nó chỉ là vấn đề thời gian cho đến khi có sự chấp thuận rộng rãi hơn về việc sử dụng nó với các sản phẩm này ngoài sản xuất. Ưu điểm là loại bỏ hiệu quả các sinh vật có khả năng gây hại cùng với các vi khuẩn bề mặt gây sâu răng, giữ cho các vật phẩm như cá tươi trong nhiều ngày dài hơn nữa và an toàn hơn khi tiêu thụ.

Máy tạo dung dịch khử khuẩn NaOClean tại chỗ được sử dụng để tạo nước điện phân được công nhận trong Bộ luật Thực phẩm 2013 và được Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ (EPA) phân loại là thiết bị thuốc trừ sâu tuân theo các yêu cầu của Đạo luật về Thuốc trừ sâu Liên bang, Thuốc diệt nấm và Thuốc diệt chuột. EPA chấp thuận chất khử trùng dưới dạng miễn trừ dung sai cho các bề mặt tiếp xúc với thực phẩm với nồng độ tối đa 200 ppm. Vì Quy định về Thực phẩm của FDA hiện hành quy định clo là chất khử trùng hiệu quả, nước điện phân đáp ứng các yêu cầu đó. Ví dụ, trong các bồn rửa, chất khử trùng nước điện phân được áp dụng và giám sát giống như một sản phẩm clo, nhưng đã được chứng minh qua thử nghiệm tương đương để có hiệu quả cao hơn và hoạt động nhanh hơn ngay cả ở nồng độ thấp hơn, trong khi vẫn an toàn hơn cho nhân viên. Với nước điện phân NaOClean được sản xuất tại chỗ nên chủ động trong sản phẩm, không có lỗi và không cần bao bì hóa chất.

Khi xem xét an toàn thực phẩm thì những người xử lý thực phẩm, chế biến, nhân viên nhà hàng và khách hàng đều có chung mong muốn được ở trong môi trường an toàn và lành mạnh. Bằng cách thay thế các sản phẩm làm sạch và vệ sinh thông thường có hại, Dung dịch điện phân muối nước NaOClean giúp tạo ra môi trường an toàn hơn cho nhân viên và khách hàng.

Cài đặt đơn giản và dễ sử dụng:

Cả chất khử trùng và chất tẩy nhờn có thể dễ dàng được sử dụng trong suốt quá trình vận hành thiết bị. Các sản phẩm có hiệu quả trong việc làm sạch và vệ sinh sàn nhà, phòng tắm, bàn, mặt bàn và thiết bị nấu ăn. Điều này có nghĩa là dung dịch điện phân NaOClean có thể thay thế các chất tẩy rửa đa năng, chất tẩy kính và hơn thế nữa. Các hệ thống dễ cài đặt và bảo trì rất đơn giản. Rủi ro trộn hóa chất không tương thích và pha loãng không đúng cách hoặc tiếp xúc với chất cô đặc được loại bỏ, tác động tích cực đến các vấn đề quản lý rủi ro. Đối với các hoạt động lớn hơn liên quan đến chế biến thực phẩm hoặc đóng chai đồ uống, hệ thống nước điện phân có thể cực kỳ có lợi cho các yêu cầu sạch tại chỗ.

Ứng dụng nước điện phân NaOCLean trong trồng trọt, thực phẩm

Có lợi cho môi trường

Ngoài việc tốt cho con người và thực phẩm, dung dịch điện phân NaOClean còn cực kỳ tích cực cho môi trường. Thiết bị tạo dung dịch khử khuẩn NaOCelan cung cấp một cách bền vững để làm sạch và vệ sinh. Hãy nghĩ về tác hại của carbon để sử dụng các sản phẩm truyền thống. Cần nhiều nguyên liệu để tạo ra các sản phẩm và bao bì:

  • Nhiên liệu cần thiết cho việc vận chuyển
  • Xử lý bao bì và container chuyên chở
  • Tác động của các chất còn lại cho vào không khí, mặt đất và nước, nhiều chất không được loại bỏ trong quá trình xử lý nước.

Với dung dịch điện phân từ Máy tạo nước khử khuẩn NaOClean, việc sản xuất tại chỗ giúp loại bỏ sự lo lắng và rắc rối khi sắp xếp lại, vận chuyển, lưu trữ và thải bỏ bao bì. Sau khi sử dụng, dung dịch điện phân NaOClean không để lại tác động tiêu cực đến môi trường. Bởi vì nước điện phân không để lại dư lượng hóa chất còn sót lại hoặc khói độc hại, chất lượng không khí trong nhà không bị ảnh hưởng.

Chi phí tài chính phù hợp:

Từ góc độ tài chính, lắp đặt một hệ thống máy tạo nước khử khuẩn NaOClean là một khoản đầu tư thông minh. Chi phí lắp đặt dễ dàng giảm được chi phí vệ sinh của nhà hàng. Bạn chỉ mất chi phí một lần và sau đó có thể sử dụng bao nhiêu sản phẩm bạn muốn mà không cần quan tâm đến chi phí, lưu trữ hoặc vận chuyển.

Tác động tài chính cũng bao gồm thông điệp hướng tới người tiêu dùng tích cực về màu xanh lá cây và tính bền vững. Mọi người quan tâm đến môi trường, sức khỏe của họ và các sản phẩm họ tiêu thụ. Bản thân ngành công nghiệp hóa chất mong muốn sản xuất các sản phẩm làm sạch an toàn hơn hoặc nhẹ nhàng hơn hoặc không có chất phụ gia như thuốc nhuộm và nước hoa, và họ làm như vậy vì thị trường phản ứng với thông điệp đó. Ngày càng nhiều người tiêu dùng đang lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ phản ánh mong muốn này để cải thiện sức khỏe và an toàn cho mọi người và thế giới quanh chúng ta.

Các doanh nghiệp liên quan đến thực phẩm sử dụng dung dịch điện phân muối nước được hưởng lợi từ xu hướng này vì nó thể hiện cam kết của họ đối với sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng, nhân viên và môi trường. Nói về công nghiệp xanh, có thể nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng bằng cách tập trung vào việc thay thế các hóa chất khắc nghiệt bằng các sản phẩm tự nhiên, an toàn hơn. Nước điện phân NaOClean tiếp tục và mở rộng thông điệp đó và khơi gợi việc dọn dẹp vệ sinh thành một thông điệp quảng cáo tích cực. Đó là một thông điệp mà khách hàng đang phản hồi và các doanh nghiệp nắm lấy nó đang được khen thưởng.

Các nhà hàng chú trọng thực phẩm sạch và an toàn thực phẩm

Các nhà hàng chú trọng thực phẩm sạch và an toàn thực phẩm

Từ hoài nghi đến tin tưởng

Ban đầu Marcus Hall đã hoài nghi về dung dịch điện phân muối ion nhưng nhanh chóng trở thành người có thái độ tích cực. Ông chủ sở hữu của The Cowfish, một nhà hàng theo xu hướng ở Bắc Carolina với nhiều địa điểm cung cấp sushi và bánh mì kẹp thịt tươi trong cùng một thực đơn. Được biết đến với món bánh mì kẹp thịt kẹp thịt kẹp thịt kẹp giò kẹp giòn giòn được tạo ra bằng cách sử dụng các thành phần bánh burger, The Cowfish cũng chuyên về bánh sandwich được tạo ra bằng các thành phần sushi. David Lucarelli, bếp trưởng điều hành tại The Cowfish, đã quen thuộc với nước điện phân từ khóa đào tạo của anh ở Ý và đã đề cập đến sản phẩm này cho Hall trong nhiều dịp. Là một người đam mê khoa học thực phẩm, Lucarelli rất thành thạo về hóa học đằng sau nước điện phân và lời hứa về an toàn thực phẩm, và biết rằng nó sẽ phù hợp với văn hóa The Cowfish, và tất cả các triết lý của thời gian.

Một doanh nghiệp có ý thức về môi trường, The Cowfish sử dụng các container đi bằng ngô cũng như các sản phẩm tái chế khác. Cam kết của họ trong việc cung cấp trải nghiệm ăn uống chất lượng hàng đầu mở rộng đến cách họ điều hành và duy trì hoạt động kinh doanh và họ làm nổi bật cách tiếp cận với khách hàng. Hall và Lucarelli xem dung dịch điện phân NaOClean là một cách khác để tạo sự khác biệt.

Lucarelli nói rằng chúng tôi muốn trở thành người quản lý tốt hơn của trái đất. Chúng tôi có thể giải quyết rất nhiều vấn đề với nước điện phân mà không gây ra tác động tiêu cực đến môi trường.

Sử dụng nước điện phân như một phần không thể thiếu trong nhà bếp đảm bảo rằng Cowfish đang duy trì sản xuất thực phẩm an toàn và vệ sinh và phục vụ sản phẩm tốt nhất có thể. Từ rửa trái cây và rau quả đến vệ sinh bề mặt, thớt và dụng cụ, đến duy trì bàn ăn (không có mùi khó chịu của chất tẩy rửa hóa học cho thực khách), tác động tổng thể là rất đáng kể.

Tôi đã tin tưởng nhiều hơn vào các sản phẩm chúng tôi phục vụ khi chúng tôi đang sử dụng nước điện phân. Đào tạo nhân viên cũng tốt hơn, Lucarelli nói.

Cả Hall và Lucarelli đều thấy sử dụng nước điện phân như một cách thông minh hơn, có lợi hơn để xử lý các vấn đề an toàn thực phẩm.

Lucarelli biết rằng nước điện phân là một khái niệm khó nắm bắt vì ngành công nghiệp thực phẩm Mỹ đã được đào tạo để sử dụng chất  nhờn mạnh nhất có thể mua và tiêu diệt vi khuẩn bằng chất khử trùng rẻ nhất trên thị trường. Về lâu dài, Lucarelli nghĩ rằng càng nhiều người hiểu nước điện phân có thể làm gì, thì những người trong ngành an toàn thực phẩm sẽ càng áp dụng nó.

Trong mười năm, chúng ta sẽ nhìn lại ngành dịch vụ thực phẩm và tự hỏi phải mất bao lâu để nước điện phân trở thành một cách vận hành tiêu chuẩn. Nó rất đơn giản, hiệu quả, khoa học, có khả năng tài chính và nó bảo vệ chất lượng thực phẩm, con người và hành tinh. Như chúng tôi muốn nói, nó quan trọng. Stedelbauer nói.

Để tìm hiểu thêm về nước điện phân, dung dịch điện phân muối NaOclean vui lòng liên hệ nhà phân phối chính hãng sản phẩm Thiết bị tạo nước điện phân NaOClean:

Công ty TNHH Laven Việt Nam - Điện thoại: 076.6161.369

Bấm vào ảnh dưới để xem chi tiết về sản phẩm >>

Máy tạo nước điện phân NaOClean ứng dụng mạnh mẽ trong bảo vệ cây trồng

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369