Chống dịch Corona (COVID-19) bằng nước khử khuẩn NaOClean (Nước Anolyte)

Ngày đăng: 29/03/2020 12:24AM | Lượt xem: 1572

Từ trước tới nay, Nước khử khuẩn NaOClean (Còn gọi là nước Anolyte) được biết đến với nhiều tính năng về chữa các bệnh ngoài da nhưng trong tình hình dịch hiện nay, Nước NaOClean còn thể hiện tính hiệu quả trong chống dịch virus và loại trừ vi khuẩn.

Nước anolyte (Còn gọi là nước A), sinh ra từ quá trình điện phân muối ăn. Hoạt chất chính là NaOCl. Thực tế, khi điện phân dung dịch nước muối, ta sẽ có các phản ứng:

NaCl + H2O -------> H2 + Cl2 + NaOH

Trong đó H2 sinh ra ở cực cathode, Cl2 sinh ra ở cực anode, tại đây lại xảy ra phản ứng:

Cl2 + NaOH -----> NaCl + NaClO + H2O

NaClO (Natri hypochlorite) là một chất chính trong các loại thuốc tẩy (nước Javen) chúng tự phân hủy để tách nguyên tử oxy ra và trở thành NaCl. Chính oxy nguyên tử này có tính oxy hóa rất mạnh, do vậy nó có thể tẩy các độc chất, chất màu, diệt các vi khuẩn, virus và biến tính các chất hữu cơ.

Cơ chế điện phân tạo ra nước khử khuẩn NaOClean - Nước Anolyte

Cơ chế điện phân tạo ra nước khử khuẩn NaOClean - Nước Anolyte

Do vậy nếu chúng ta thu dung dịch hình thành gần cực anode, ta sẽ thu được nước anolyte, một dung dịch có tính sát khuẩn mạnh. Dung dịch NaOClean (Anolyte) có khả năng diệt sạch virus, vi khuẩn, vi nấm bằng điện tích cao chỉ sau 60 giây tiếp xúc.

Do nước anolyte có tính oxy hóa mạnh nên nó có khả năng làm sạch và diệt trùng. Anolyte được ứng dụng rộng rãi trong việc sát trùng các dụng cụ trong y tế, dùng để rửa các loại rau quả và thực phẩm. Nó cũng dùng để tẩy uế các bề mặt nhiễm bẩn hoặc dùng trong xử lý rác. Tiêu diệt vi khuẩn, virus.

Hướng dẫn sử dụng dung dịch NaoClean anolyte trong phòng và tiêu diệt Virus Corona, Covid-19:

  • Dùng chai xịt phun sương tặng kèm đựng nước Anolyte nguyên chất, xịt lên khử trùng nhanh tay, đồ vật...nơi nghi có virus, vi khuẩn, vi nấm.
  • Dùng nước Anolyte nguyên chất xịt hoặc giặt khẩu trang vải trong 1- 3 phút rồi phơi nắng
  • Súc miệng, Súc họng, mỗi lần 30 giây để loại bỏ vi khuẩn, virus tránh các bệnh viêm họng.
  • Dùng bình đựng nước Anolyte nguyên chất phun sương khử trùng nhà bạn.
  • Dùng nước NaOClean - Anolyte ngâm trực tiếp thực phẩm như cá, thịt để khử mùi hôi tanh, ngâm rau củ quả để ăn sống loại bỏ vi khuẩn mà không cần rửa lại nước lã.
  • Nên bỏ túi 1 chai xịt phun sương loại 100ml để tiện là xịt khử trùng ngay, ra đường có thể xịt 1 lớp sương NaOClean lên khẩu trang.
  • Dùng dung dịch NaOClean (Anolyte) ngâm khử trùng đồ chơi cho trẻ, lau rửa điện thoại, tay nắm cửa.

Hãy làm đúng hướng dẫn để bảo vệ cả gia đình bạn khỏi Virus Corona, Covid-19 vì NAOCLEAN hiệu quả trong diệt virus, vi khuẩn, vi nấm khi tiếp xúc

Hãy làm đúng hướng dẫn để bảo vệ cả gia đình bạn khỏi Virus Corona, Covid-19 vì NAOCLEAN hiệu quả trong diệt virus, vi khuẩn, vi nấm khi tiếp xúc

5 lý do vì sao bạn nên có 1 can nước muối ion NaOClean - Anolyte trong nhà:

Nước khử khuẩn NaOClean giúp rửa tay, phun xịt, ngâm giặt khẩu trang, xúc miệng, xúc họng, rửa mũi, xoang... giúp diệt virus Corona, Covid-19, vi khuẩn, vi nấm gây bệnh & An toàn với bà bầu và trẻ em.

  • Dung dịch NaOClean - Anolyte được điện phân hoàn toàn từ dung dịch muối ăn tinh khiến với nồng độ 5 gr/lít
  • Dung dịch NaOClean - Anolyte có điện tích Oxy hóa khử ORP cao từ 800-1400mV cao gần 100 lần nước muối sinh lý, vì vậy có khả năng diệt virus, vi khuẩn, vi nấm, bào tử gây bệnh.
  • Trong Dung dịch NaOClean - Anolyte có 9 loại điện tích cao để diệt virus, vi khuẩn, vi nấm, diệt bằng điện tích nên không bao giờ bị hiện tượng kháng.
  • Đặc biệt Dung dịch NaOClean - Anolyte an toàn với bà bầu & trẻ sơ sinh vì thành phần chỉ gồm: Nước sạch + Muối ăn tinh khiết + Hệ thống máy điện phân mới NaOClean KHÔNG MÀNG NGĂN.
  • Dung dịch NaOClean - Anolyte có thời gian sử dụng 12 tháng. Phổ diệt virus, vi khuẩn, vi nấm mạnh hơn.

Chung tay bảo vệ bạn và gia đình khỏi Corona bằng nước khử khuẩn NaOClean - Anolyte

Chung tay bảo vệ bạn và gia đình khỏi Corona bằng nước khử khuẩn NaOClean - Anolyte

Cũng theo Bác sĩ Nguyễn Trung Cấp - Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, hiện nay trên thị trường đa phần là Anolyte công nghiệp với nồng độ đậm đặc lên tới 600-700ppm vì vậy rất nguy hiểm nếu dùng trực tiếp hoặc pha không đúng tỷ lệ sẽ có hại hoặc không có tác dụng trong diệt khuẩn. Vì vậy cần lưu ý chọn mua đúng loại Anolyte dân dụng có nồng độ từ 100ppm để an toàn khi sử dụng khi thiếu kinh nghiệm và kiến thức về hóa học.

Công ty TNHH Laven Việt Nam cung cấp dung dịch khử khuẩn NaOClean (anolyte) tinh khiết nguyên chất từ máy với nồng độ an toàn cho con người khi dùng trực tiếp với quy cách: can 5 lít, 10 lít, 20 lít. Sản phẩm đạt các chứng nhận tiêu chuẩn an toàn của Quốc tế và được Bộ y tế kiểm nghiệm, công nhận:

Chi tiết xem thêm tại đây: Nước Anolyte - NAOCLEAN

Theo Bác sĩ Nguyễn Trung Cấp - Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369