Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng 1.300 lít nước khử khuẩn Anolyte chống dịch COVID-19

Ngày đăng: 12/04/2020 08:45PM | Lượt xem: 911

Với khả năng sát khuẩn hiệu quả và tức thời, dung dịch khử khuẩn Anolyte NaOClean được ứng dụng trong việc loại bỏ màng sinh học trong các hệ thống nước (nguồn lây nhiễm vi khuẩn); khử mùi, diệt virus nhanh, loại bỏ vi khuẩn, nấm gây bệnh (Legionnaires, E. Coli, Pseudomonas, Enterococcus, Clostridium, Staphylococcus).

Thời gian vừa qua, NaOClean được các đơn vị sản xuất và sử dụng buồng khử khuẩn lựa chọn là dung dịch phun khử khuẩn đạt tiêu chuẩn an toàn được Bộ y tế kiểm nghiệm vi sinh. Theo đó Buồng khử khuẩn với dung dịch khử khuẩn NaOClean có thể giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn, vi rút có hại trên cơ thể và hạn chế sự lây lan giữa người với người, đặc biệt với cuộc chiến chống dịch Covid 19 hiện nay.

Tháng 3 năm 2020, Trung tâm Khoa học và công nghệ trẻ TPHCM đã trao tặng 1.300 lít dung dịch sát khuẩn nước Anolyte cho các hộ dân tại chung cư Hòa Bình, Phường 14, Quận 10.

Tại chung cư Hòa Bình, Phó Bí thư Thành đoàn TP Ngô Minh Hải và Phó Giám đốc Trung tâm khoa học và công nghệ trẻ TPHCM Trần Đức Sự đã trao tặng 260 bình dung dịch sát khuẩn Anolyte cho đại diện Ban quản trị chung cư để gửi đến các hộ dân đang cách ly với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng.

Tặng nước khử khuẩn Anolyte cho cư dân trong chống dịch COVID-19

Nước Anolyte (còn gọi là nước A) sinh ra từ quá trình điện phân muối ăn. Anolyte bao gồm thành phần chính là HOCL và một số chất có khả năng oxi hóa mạnh như HOCL, OCL-, Cl2O, ClO2, Cl2, Cl-, O2 ,O3, H2O2, H2,OH-. Do vậy nó có thể tẩy các độc chất, chất màu, diệt các vi khuẩn, virus… Bên cạnh đó, nước anolyte, một dung dịch có tính sát khuẩn mạnh có khả năng làm sạch và diệt trùng hiệu quả.

Theo Trang tin điện tử Đảng Bộ TPHCM

Để tìm hiểu thêm về nước điện phân, dung dịch điện phân muối NaOclean vui lòng liên hệ nhà phân phối chính hãng sản phẩm Thiết bị tạo nước điện phân NaOClean:

Công ty TNHH Laven Việt Nam - Điện thoại: 076.6161.369

Bấm vào ảnh dưới để xem chi tiết về sản phẩm >>

Máy tạo nước điện phân NaOClean ứng dụng mạnh mẽ trong bảo vệ cây trồng

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369