Mua nước Anolyte chuẩn và an toàn trong chữa viêm da cơ địa

Ngày đăng: 28/03/2020 11:27PM | Lượt xem: 2217

Anolyte hay còn có cách gọi tắt khác là Nước “A”, đây là thuật ngữ chung cho những sản phẩm được chiết xuất thông qua sự điện phân. Đây là sản phẩm thu được từ quá trình điện phân từ cực dương. Hiện trên thị trường, phổ biến nhất là nước Anolyte dưới dạng dung dịch điện phân trung tính.

Anolyte được bào chế ra bằng cách điện phân phân dung dịch natri cloride, từ đó cho ra sản phẩm từ cực dương của bình điện phân là hai chất NaOCL hoặc HOCL. Đa phần các dung dịch Anolyte có trên thị trường là hoạt chất HCLO. Chỉ có dung dịch khử khuẩn nước NaOClean là hoạt chất NaOCl được tạo ra từ cơ chế điện phân KHÔNG MÀNG NGĂN. Các nhà nghiên cứu đánh giá NaOClean an toàn và hiệu quả khử khuẩn, diệt virus cao hơn so với các chất Anolyte có trên thị trường. 

Dung dịch khử khuẩn NaOClean - Nước Anolyte

Dung dịch khử khuẩn NaOClean - Nước Anolyte

Chúng tôi đã có một cuộc hỏi đáp nhanh với PGS.TS Trinh Lê Hùng (Khoa Hóa Học – ĐH KHTN – ĐHQG Hà Nội). Ông cho biết, nước Anolyte là loại dung dịch được sản xuất trên quá trình điện phân muối loãng. Đặc tính của nước Anolyte khá giống nước javen loãng. Nếu ở điều kiện tinh khiến, thành phần trong nước Anolyte gồm có các ion Na +, Cl -, Clo-. Trường hợp dung dịch lẫn tạp chất, nước Anolyte sẽ có thêm nhiều các ion khác tồn tại bên trong.

Được biết, một số người dân đã sử dụng loại dung dịch muối ion này để chữa các bệnh lý liên quan tới da, như bệnh tay chân hay dùng để nhỏ mũi. Trong số đó, có khá nhiều người viêm da cơ địa nhẹ chữa khỏi được bằng dung dịch nước Anolyte. Ngoài công dụng điều trị viêm da cơ địa nhẹ, nước Anolyte được biết đến với một số công dụng như:

  • Diệt nấm mốc chỉ trong thời gian từ 1-10 phút.
  • Có khả năng diệt các vi khuẩn bị khuẩn E.coli, khuẩn Coliform, và một số các loại khuẩn khác,…
  • Nó có khả năng sát trùng bởi vậy thường được sử dụng để vệ sinh khu vực phòng y tế, buồng bệnh, phòng phổi, vật dụng phẫu thuật, vệ sinh máy móc,.

Tìm hiểu về nước khử khuẩn NaOClean (Dung dịch Anolyte - muối ion)

Cách dùng nước Anolyte chữa viêm da cơ địa nhẹ

Các nhà khoa học cũng cho biết thêm, trường hợp được cho là trị khỏi bệnh bằng dung dịch Anolyte chỉ là những người bệnh ở thể nhẹ, sử dụng kiên trì, triệu chứng của bệnh sẽ thuyên giảm.

Do đó, người bệnh có thể dùng nước Anolyte để hỗ trợ điều trị viêm da. Đồng thời, bệnh nhân cũng phải áp dụng các biện pháp chữa trị khác theo chỉ định của bác sĩ.

Một số cách dùng nước Anolyte điều trị viêm da cơ địa thể nhẹ:

Xoa dung dịch Anolyte

  • Bước 1: Người bệnh chuẩn bị khoảng 250ml nước Anolyte cho vào chậu nhựa ( Lưu ý, người bệnh không nên dùng đồ kim loại để đựng Anolyte), sau đó pha nước ấm vào.
  • Bước 2: Sử dụng một chiếc khăn sạch, thấm dung dịch rồi xoa lên vùng da bị viêm da cơ địa.
  • Bước 3: Thoa dung dịch Anolyte khoảng 10 phút, nếu hỗn hợp nguội có thể chế thêm nước sôi và dung dịch Anolyte.

Tắm nước Anolyte chữa viêm da cơ địa nhẹ

Đối với trẻ em tầm 3 tuổi trở xuống, khi điều trị viêm da bằng cách này có thể lấy chậu nhựa đổ 1 lít dung dịch Anolyte vào, pha thêm với nước ấm 40 độ C cho bé tắm

Lưu ý: Vì làn da của bé khá nhạy cảm nên cha mẹ có thể pha loãng nước Anolyte. Dung dịch Anolyte NaOClean có nồng độ an toàn cho người, chỉ 100ppm nên có thể dùng trực tiếp hoặc pha loãng nhẹ để giảm kích ứng đối với da mẫn cảm.

Giặt quần áo, đồ dùng cá nhân bằng nước Anolyte:

Để gia tăng thêm hiệu quả, bạn có thể ngâm giặt quần áo, chăn mền của người bị  viêm da cơ địa với dung dịch Anolyte rồi phơi ngoài nắng.

Cách làm này giúp vi khuẩn bám trên quần áo người bệnh được tiêu diệt sạch sẽ. Nhờ đó vùng da bị tổn thương không bị vi khuẩn tấn công và hạn chế bị kích ứng.

Trên thị trường đa phần là Anolyte công nghiệp với nồng độ lên tới 600-700ppm vì vậy rất nguy hiểm nếu dùng trực tiếp hoặc pha không đúng tỷ lệ sẽ có hại hoặc không có tác dụng.

Laven Việt Nam cung cấp dung dịch khử khuẩn NaOClean (anolyte) với quy cách: can 5 lít, 10 lít, 20 lít. Chi tiết xem thêm tại đây: NƯỚC Anolyte - NAOCLEAN

Tin Sức khỏe đời sống

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369