Máy tạo nước điện phân NaOClean ứng dụng mạnh mẽ trong bảo vệ cây trồng

Ngày đăng: 21/03/2020 10:31PM | Lượt xem: 830

Hệ thống dung dịch điện phân NaOClean®

Điều trị và phòng ngừa các bệnh ở cây trồng, thực vật mà không gây hại đến môi trường.

Laven Việt Nam giới thiệu công nghệ điện phân NaOClean® cho thị trường làm vườn (chỉ sử dụng cho mục đích thương mại, tại chỗ và trong nhà). Công nghệ nước điện phân đã được sử dụng rộng rãi ở Nhật Bản trong nhiều năm và hiện Laven Việt Nam đang mang công nghệ đã được chứng minh này đến Mỹ, nơi nước điện phân muối ion đã được EPA công nhận, quản lý và được USDA phê duyệt để sử dụng trong sản xuất cây trồng hữu cơ.

Với các vấn đề ngày càng tăng của vi khuẩn và bệnh nấm ảnh hưởng đến cây trồng, hệ thống nước điện phân NaOClean giúp tăng cường sự phát triển khỏe mạnh và có thể được sử dụng để kiểm soát các bệnh thực vật của cây trồng trong nhà kính. Hệ thống nước điện phân NaOClean làm giảm việc sử dụng chất khử trùng hóa học và chất bảo quản tổng hợp. Đây là một công nghệ thay thế có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi sinh vật mà không gây hại cho môi trường.

Thiết bị tạo dung dịch điện phân NaOClean giúp điều trị và phòng ngừa các bệnh ở cây trồng, thực vật mà không gây hại đến môi trường.

Thiết bị tạo dung dịch điện phân NaOClean giúp điều trị và phòng ngừa các bệnh ở cây trồng, thực vật mà không gây hại đến môi trường.

Việc tạo ra tới 300 gallon nước điện phân mỗi giờ, Hệ thống nước điện phân NaOClean cho phép người trồng trọt và nông dân sản xuất một giải pháp phun hiệu quả cao để điều trị và ngăn ngừa bệnh cây tại chỗ. Đặc biệt, dung dịch không có chứa dư lượng và không có độc tính. Đảm bảo an toàn để sử dụng, kiểm soát và ức chế vi khuẩn, phấn trắng, nấm mốc, nấm và các vi khuẩn thực vật khác thường thấy trên cây trồng.

Hoạt động với nguồn điện 120V, Hệ thống tạo nước điện phân NaOClean (Nước muối ion) sử dụng các kết nối đầu vòi ¾ Tiêu chuẩn và bộ lọc trầm tích tích hợp cho nước. Hệ thống dễ cài đặt đi kèm với tấm bản cực điện phân, ống cấp phổ biến, bể chứa muối và ống nối nhanh.

Thiết bị NaOClean có kích thước nhỏ gọn giúp dễ vận chuyển và lý tưởng để phù hợp với các khu vực có không gian hạn chế. Kết hợp với việc dễ bảo trì và vệ sinh hiệu quả, giảm chi phí của hệ thống tạo dung dịch điện phân NaOClean, thiết bị được đánh giá là một tài sản có giá trị cho các hệ thống vườn trồng và nơi ươm cây nhà kính.

Máy tạo nước điện phân NaOClean ứng dụng mạnh mẽ trong bảo vệ cây trồng

An toàn để sử dụng

  • Nước điện phân NaOClean có thể được tạo ra tại chỗ, loại bỏ việc vận chuyển và lưu trữ các hóa chất nguy hiểm
  • Không có lo ngại về hơi hóa chất hoặc nguy cơ bỏng da
  • Cải thiện điều kiện làm việc của nhà máy và cũng giảm đáng kể rủi ro an toàn cho nhân viên

Lợi ích và tính năng: 

  • Tăng cường sự phát triển lành mạnh và có khả năng ngăn chặn một số bệnh, nấm mốc và nấm mốc có hại cho cây trồng
  • Kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng và bảo trì
  • Thúc đẩy mức độ pH trung tính để cải thiện sự tăng trưởng của thực vật
  • Đơn vị thế hệ mới nhất sản xuất nước trung tính có pH 7,0 - 7,5
  • Công nghệ được chứng nhận bởi Bộ Nông nghiệp Nhật Bản được sử dụng an toàn làm thuốc trừ sâu để trồng hữu cơ.

Cơ chế điện phân không màng ngăn tạo ra dung dịch khử khuẩn Anolyte NaOClean

Nghiên cứu nghiên cứu cho thấy nước điện phân là một chất khử trùng mạnh, thân thiện với môi trường, giết chết một loạt các vi khuẩn.

Nước Anolyte (nước A) hay nước điện phân muối ion là nước đã được xử lý để trở thành chất khử trùng chống lại các vi khuẩn như vi khuẩn, vi rút, nấm, bào tử, nấm mốc và tảo.

Hóa chất chính của dung dịch điện phân là NAOCL, được tạo ra khi nước muối trải qua quá trình điện phân và được duy trì ở độ pH trung tính. 

NAOCL được tạo ra bằng nguyên lý không màng ngăn, khác với việc tạo ra HOCL như các thiết bị khác có tác dụng nhanh, ảnh hưởng đến các vi khuẩn ở mức độ ty thể nhanh hơn nhiều so với các chất khử trùng hóa học nguy hiểm, an toàn khi sử dụng cho con người.

Điều đặc biệt là dung dịch này không độc hại cho người, động vật và môi trường, và cũng không gây dị ứng nên không cần xử lý đặc biệt

Có thể sử dụng như nước thông thường, rửa trực tiếp hoặc xịt. 

Với các vấn đề ngày càng gia tăng của các bệnh do vi khuẩn và nấm ảnh hưởng đến cây trồng, người trồng và nông dân cần một sản phẩm có thể tăng cường sự phát triển của cây khỏe mạnh và có thể được sử dụng để kiểm soát các bệnh thực vật của cây trồng trong nhà kính.

Liên hệ nhà phân phối chính hãng sản phẩm Thiết bị tạo nước điện phân NaOClean:

Công ty TNHH Laven Việt Nam - Điện thoại: 076.6161.369

BẤM VÀO ẢNH DƯỚI ĐỂ XEM CHI TIẾT VỀ THIẾT BỊ >>>

Máy tạo nước điện phân NaOClean ứng dụng mạnh mẽ trong bảo vệ cây trồng

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369