So sánh máy tăm nước cầm tay Waterpik WP560 và máy tăm nước Panasonic EW1511

Ngày đăng: 27/03/2021 01:07PM | Lượt xem: 1996

Hôm nay #lavenvietnam sẽ review cho các bạn biết về 2 dòng máy tăm nước đứng Top trong Nha khoa khiến cho nhiều bạn không biết nên lựa chọn loại nào là phù hợp. Đó là máy tăm nước Waterpik WP560 và máy tăm nước Panasonic EW1511.

Máy tăm nước là gì:

Máy tăm nước là một trong những thiết bị vệ sinh răng miệng chuyên dụng được ưa chuộng trong những năm gần đây. Thiết bị phun ra các dòng nước theo nhịp ổn định để loại bỏ các mảnh vụn thức ăn, mảng bám cũng như vi khuẩn gây bệnh ở những vùng khó làm sạch như kẽ răng và viền nướu. Qua đó, nó có thể ngăn ngừa sự phát triển một số bệnh vệ răng miệng như sâu răng và bệnh nha chu.

Những ai nên dùng Máy tăm nước:

Tất cả mọi người đều có thể sử dụng Máy tăm nước để làm sạch răng miệng. Nhiều người chia sẻ với chúng tôi rằng: "Bàn chải điện có thể thiếu nhưng máy tăm nước thì không thể không có". Điều đó nói lên rằng máy tăm nước quả thực là một món quà chăm sóc răng miệng cho mọi người. Đặc biệt, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai gặp khó khăn trong việc chăm sóc răng miệng do một số yếu tố như:

  • Niềng răng
  • Cầu răng sứ
  • Mão răng sứ
  • Cấy ghép nha khoa
  • Mảng bám men răng do nội tiết
  • Sâu răng
  • Răng mọc chệch

Ngoài ra, nên sử dụng Máy tăm nước trong chăm sóc răng miệng, đặc biệt là những người có nướu răng nhạy cảm, dễ chảy máu hoặc bệnh nướu răng.

So sánh máy tăm nước Waterpik WP560 và Panasonic EW1511

Trên thị trường có khá nhiều dòng máy tăm nước với giao động giá khá chênh lệch từ 500-700 nghìn và phân khúc giá cao đến hơn 2 triệu. Câu "tiền nào của nấy" đúng trong việc chọn lựa máy tăm nước vì những dòng máy tăm nước giá rẻ thường công nghệ tia nước kém, áp lực quá yếu hoặc quá mạnh, tia nước quá to. Động cơ ồn và sạc chậm hoặc lỗi động cơ, tắc nước chỉ trong thời gian dưới 1 năm sử dụng. Chính vì lẽ đó, sau 1-2 lần hỏng máy giá rẻ, hầu hết khách hàng đều tìm đến những sản phẩm máy tăm nước phân khúc cao có tên tuổi trên thế giới.

Máy tăm nước cầm tay Waterpik WP560 và Panasonic EW1511 được biết đến nhiều về công nghệ và độ bền. Chúng tôi chia sẻ với bạn một vài đánh giá mang tính tham khảo dưới đây để bạn có sự lựa chọn phù hợp nhé. 

* Về công nghệ:

  • WP560: Tia nước thường, nhỏ tia và đầm nhưng không gây đau như những tia nước của các máy hãng rẻ. 
  • EW1511: Tia nước sóng âm nên tạo ra các bọt khí khá êm nướu.

Công nghệ sóng âm đầu tiên được áp dụng trong dòng máy tăm nước

* Về áp lực tia nước:

WP560: Có 3 mức áp lực, mức cao nhất cũng không mạnh bằng máy EW1511 (có 5 mức áp lực, phù hợp cho việc dùng từ thấp đến cao những lúc nướu lợi nhạy cảm). Tuy nhiên không phải ai cũng thích áp lực tia nước mạnh, nhất là trẻ em chỉnh nha thì lại thích mức êm.

*Giao diện, bề ngoài:

  • WP560: Ưu thế nghiêng hẳn về Waterpik - thương hiệu lâu đời trong máy tăm nước Nha khoa, Kiểu dáng rất pro, màu sắc đa dạng (hồng trắng, trắng, đen, xanh, tím,... cực kỳ bắt mắt). 4 đầu tăm với 2 đầu chuyên biệt kèm 1 đầu để cắm tránh bám bụi. Có hộp đựng đầu tăm và túi đựng máy đi kèm. Đóng gói bên trong máy cơ bản rất chuyên nghiệp và xịn xò. Nút bấm cao su cảm giác đầm tay nhưng mình thích kiểu nút bấm trơn nhẹ nhàng của Panasonic hơn.
  • #EW1511: Thiết kế có màu trắng xám. Ưu điểm: Chất liệu nhựa vỏ máy đẹp hơn, độ mịn nhựa và ít dễ xước. Vệ sinh bên trong bình chứa dễ hơn.

* Công nghệ sạc:

  • #waterpik_wp560: Sạc nhanh 3h. Và mình thích cơ chế sạc nam châm, trông xịn và gọn gàng. hiển thị chỉ báo khi sạc và sạc đầy.
  • EW1511: sạc nhanh hơn vì chỉ mất 1h để sạc. Chỉ báo khi gần hết pin. Khi sạc thì có đèn còn sạc xong thì đèn tắt. Sạc bằng đế sạc.

* Chính sách bảo hành:

  • Waterpik WP560 được bảo hành tại nơi cung cấp 1 năm. Bạn hãy mua sản phẩm từ Công ty để được bảo hành.
  • Panasonic EW1511 là hàng của hãng panasonic chính hãng. Bảo hành từ 12 tháng đến 15 tháng. Hộp máy luôn có tem phụ, made in China và có phiếu bảo hành, catalogue đi kèm. Bạn cứ mua hàng chính hãng để yên tâm. Bản xách tay sẽ là made in Thai Lan nhưng không được bảo hành tại Việt Nam đâu còn về chất lượng thì như nhau nhé.

Cả hai loại đều chống thấm nước cực ổn. Tại lavenvietnam.com bạn đều được bảo hành với chính sách 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu có bất cứ lỗi kĩ thuật nào của máy.  Để mua hàng chuẩn và bảo hành tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 076.6161.369

#maytamnuoctotnhat #maytamnuocchinhhang #maytamnuocwaterpik #maytamnuocpanasonic #Waterpik #Panasonic_ew1511 #máy_tăm_nước

Tìm hiểu thêm về máy tăm nước

Nguồn: lavenvietnam

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369