Giải pháp chữa tăng tiết ra mồ hôi ở nách

Ngày đăng: 24/04/2019 02:55AM | Lượt xem: 1165

Giải pháp trị ra mồ hôi ở nách

Tình trạng ra mồ hôi quá nhiều ở nách còn được gọi là tăng tiết mồ hôi nách. Đặc trưng là mồ hôi ra nhiều hơn so với mức độ bình thường. Việc ra mồ hôi ở nách có thể đi kèm cùng với mồ hôi ở bàn chân hoặc ở tay quá nhiều, có một số ít ra mồ hôi toàn cơ thể. 

Tăng tiết mồ hôi diễn ra nặng hơn ở tuổi dậy thì và ra nhiều mồ hôi nhất ở quãng tuổi 30-40 (theo thống kê xã hội của Y khoa). Bạn nên có những giải pháp trong việc điều trị mồ hôi trước khi đến độ tuổi đầy hạnh phúc và tận hưởng này. Bạn sẽ tìm thêm được nhiều thông tin về nguyên nhân gây ra bệnh mồ hôi nách, hậu quả của bệnh này cũng như giải pháp điều trị toàn diện đối với tăng tiết mồ hôi tay chân nách trên trang web này.

Mồ hôi nách khiến bạn hoàn toàn mất tự tin khi giao tiếp

Mồ hôi nách khiến bạn hoàn toàn mất tự tin khi giao tiếp

Nguyên nhân gây ra Tăng tiết mồ hôi ở nách.

  • Nguyên nhân gây ra mồ hôi thường là do căng thẳng, rối loạn tâm lý, stress, do thời tiết quá nóng hoặc nồm ẩm. Người bị béo phì hay ung thư cũng dễ bị bệnh ra mồ hôi nách.
  • Sử dụng các loại thức ăn có chất kích thích hoặc đồ gia vị nóng cũng có thể gây ra đổ mồ hôi. Bạn cần chú ý về thực phẩm để hạn chế tình trạng tăng tiết.
  • Một số nguyên nhân khác không cụ thể trên số người thống kê  bị ra mồ hôi nách mà không rõ nguyên nhân.

Hậu quả của việc ra mồ hôi ở nách

Biểu hiện rõ nhất khi ra mồ hôi quá nhiều ở nách là nó gây ra vết ẩm nước ở vùng nách. Sự dính bết ở nách khiến bạn không chỉ khó chịu mà còn mất tự tin khi lo sợ người khác để ý vào vùng quầng trên nách áo. Bạn sẽ phải thường xuyên sử dụng loại lăn xịt chống ra mồ hôi hoặc phải thay áo thường xuyên, tắm thường xuyên để khử mùi, làm sạch đồ.

Không ít người bị ra mồ hôi và mùi mồ hôi rất nặng. Điều này gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý và là nỗi ám ảnh của những người xung quanh.

Những người mắc bệnh tăng tiết mồ hôi (hyperhidrosis) thường dễ bị rơi vào trạng thái mất nước hơn so với người "bình thường" vì lượng nước mất đi qua da là khá nhiều

Các phương pháp điều trị chữa bệnh tăng tiết mồ hôi tay chân nách

Điều trị hôi nách bằng IONOMAT hoặc DERMADRY

Có nhiều cách điều trị bệnh ra mồ hôi nách. Tuy nhiên không có nhiều phương pháp hiệu quả và an toàn. 

Sử dụng lăn xịt có thành phần muối nhôm:

Hầu hết mọi người đều sử dụng phương pháp bôi thuốc hoặc xịt lăn các loại thuốc chống mồ hôi có chứa chất muối nhôm (nhôm clorua). Thành phần này có tác dụng trong ngăn cản mồ hôi ở nách. Tuy nhiên có thể gây kích ứng ngứa khi dùng. Ngoài ra không nên dùng quá nhiều và không được sử dụng lăn này trên các vùng khác cỉa cơ thể. Sản phẩm chỉ nên dùng ở nách, do có thành phần muối nhôm khá độc hại nếu vào miệng nên bạn chú ý dùng đúng liều lượng quy định của nhà sản xuất. Không lạm dụng tránh những tác dụng ngược của sản phẩm.

Phương pháp điện di Ion:

Máy chữa ra mồ hôi tay chân Ionomat cung cấp kỹ thuật điện di Ion để điều trị bệnh ra mồ hôi ở nách hiệu quả và lâu dài theo thời gian.  Cường độ điều trị là 2-6mA do vùng nách có da mỏng, nhạy cảm. Trên trang Web chính hãng có đưa ra 2 mẫu: Ionomat 1 và Ionomat 2 là những sản phẩm tốt nhất trên thị trường chữa mồ hôi nách.

• Botox được sử dụng rất cẩn thận đã được ghi nhận.
• Oxybutynin 

Cắt hạch giao cảm:

Biện pháp khắc phục triệt để nhất chống lại mồ hôi nách quá nhiều là phẫu thuật cắt hạch giao cảm để ngăn chặn sự tăng tiết mồ hôi. Phương pháp này cực kỳ rủi ro cho sức khỏe cũng như kết quả điều trị không phải là khả quan.

  • Loại bỏ các tuyến mồ hôi từ nách
  • Phẫu thuật cắt hạch giao cảm lồng ngực

Theo: Lavenvietnam

Xem thêm chi tiết về các sản phẩm Máy chữa ra mồ hôi Tay chân Nách Dermadry

Xem thêm:

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369