Phương pháp điện di ion qua nước điều trị tăng tiết tuyến mồ hôi

Ngày đăng: 21/10/2019 11:36AM | Lượt xem: 2148

Điều trị bệnh Tăng tiết tuyến mồ hôi (Hyperhidrosis)? Dermadry là giải pháp!

Nếu bạn bị ra mồ hôi nhiều, bạn có thể bị một chứng mà chuyên ngành y tế gọi là Chứng tăng tiết mồ hôi - ra mồ hôi nhiều quá mức. Điều tuyệt vời là hoàn toàn có các lựa chọn điều trị có sẵn cho các triệu chứng đó của bạn. Tăng tiết mồ hôi có thể ảnh hưởng đến nhiều bộ phận trên cơ thể. Tuy nhiên, dù mồ hôi ở đâu thì Dermadry cũng là câu trả lời cho bạn.

Điều trị điện di ion Dermadry là gì?

Về mặt kỹ thuật, Dermadry là một phương pháp điều trị điện ion qua nước - Tap water lontophoresis (TWI) bằng nước máy. Mặc dù trên thế giới có nhiều phương pháp điều trị có sẵn cho bệnh tăng tiết mồ hôi, nhưng điện di ion qua nước -  TWI được coi là một trong những lựa chọn điều trị hiệu quả nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất ổn định về chi phí. Nó đã được áp dụng để điều trị hiệu quả chứng tăng tiết mồ hôi (hay còn gọi là ra mồ hôi quá mức) trong hơn 40 năm qua.

TWI không sử dụng thuốc, không đau, an toàn và đã được chứng minh là có hiệu quả đến 98% đối với những người mắc bệnh tăng tiết tuyến mồ hôi như tay chân, nách. Người bệnh chỉ cần bỏ ra chi phí ban đầu cho một thiết bị và duy trì liên tục mà không mất phí nào. Tại Việt Nam, nếu bạn lựa chọn điều trị bằng phương pháp này tại Bệnh viện, bạn có thể hoàn toàn khô ráo sau đủ liệu trình tích cực, nhưng khi bị ra mồ hôi trở lại thì bạn sẽ mất phí duy trì khi sử dụng tại Bệnh viện. Do vậy, thiết bị này thường được sử dụng tại nhà và bạn nên mua máy để dễ dàng sử dụng nhằm kiểm soát tình trạng ra mồ hôi của bản thân. Tại các quốc gia như Mỹ, Canada.., thiết bị này được nằm trong chi phí chi trả của bảo hiểm. Bệnh nhân chỉ cần đến viện khám và chuẩn đoán bệnh Tăng tiết tuyến mồ hôi sẽ được cấp máy sử dụng để trị liệu. 

Điều trị chữa tăng tiết mồ hôi bằng phương pháp điện di ion qua nước TWI

Điều trị chữa tăng tiết mồ hôi bằng phương pháp điện di ion qua nước TWI

Tăng tiết tuyến mồ hôi có thể ảnh hưởng đến nhiều bộ phận của cơ thể. Dù ở đâu, Dermadry là câu trả lời!

Lòng bàn tay, bàn chân, thậm chí vùng nách dưới cánh tay! Vì vậy, cơ chế hoạt động của máy là gì? Một phương pháp điều trị điện di ion qua nước - TWI bao gồm các khu vực điều trị (ví dụ như bàn tay hoặc bàn chân của bạn) với nước có dòng điện nhẹ và an toàn trong thời gian ngắn.

Giai đoạn điều trị ban đầu bao gồm khoảng 3-5 lần điều trị mỗi tuần. Phương pháp điều trị chỉ mất khoảng mười lăm phút  hay 20 phút và việc giảm các triệu chứng sẽ bắt đầu chỉ sau 1-2 tuần sử dụng. Sau khi hoàn thành chế độ điều trị tích cực khoảng mười lần điều trị thường xuyên, giai đoạn duy trì một hoặc hai lần điều trị mỗi tuần sẽ giúp ngăn ngừa việc ra mồ hôi trở lại ở những vùng bạn điều trị.

Những ưu điểm của việc sử dụng phương pháp điện di ion bằng Máy chữa ra mồ hôi Dermadry

  • Dòng điện biến xung tốt nhất và hiệu quả trong trị liệu
  • Thiết bị điện di ion qua nước TWI có thương hiệu và được tin dùng nhất trên thị trường
  • Chống sốc điện tử (ASE©) đảm bảo sự an toàn và thoải mái
  • Được kiếm chứng lâm sàng tỷ lệ hiệu quả 98%
  • Điều trị không phẫu thuật và không dùng thuốc
  • Danh tiếng vững chắc trong hơn 35 năm
  • Dễ dàng sử dụng điều trị tại nhà
  • An toàn và không đau
  • Không có tác dụng phụ
  • Màn hình kỹ thuật số
  • Có bộ đếm thời gian và cảnh báo đảo chiều tự động

Phụ kiện:

Điện cực nhôm tiêu chuẩn sử dụng làm bản cực ngâm tay chân và nách

Những điện cực này an toàn ngay cả khi người dùng bị dị ứng với niken hoặc crôm.

Theo: lavenvietnam

Xem thêm chi tiết về các sản phẩm Máy chữa ra mồ hôi Tay chân Nách Dermadry

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369