Máy lọc không khí Airocide tiêu diệt 99,9% coronavirus khiến nhu cầu tăng vọt toàn cầu

Ngày đăng: 11/07/2021 01:05PM | Lượt xem: 644

Khi được sử dụng đúng cách, máy lọc không khí có thể giúp giảm thiểu các chất gây ô nhiễm trong không khí bao gồm vi rút trong nhà hoặc không gian hạn chế. Tuy nhiên, bản thân máy lọc không khí di động không đủ để bảo vệ mọi người khỏi COVID-19. Khi được sử dụng cùng với các phương pháp hay khác do Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh khuyến nghị, vận hành máy lọc không khí có thể là một phần trong kế hoạch bảo vệ bản thân và gia đình bạn.

Máy lọc không khí Airocide tiêu diệt 99,9% coronavirus khiến nhu cầu toàn cầu tăng vọt

Máy lọc không khí Airocide tiêu diệt 99,9% coronavirus khiến nhu cầu toàn cầu tăng vọt

Các công nghệ khử trùng tiên tiến của Airocide tiêu diệt mầm bệnh trong không khí và trên bề mặt, cho phép các đơn vị bệnh viện, cơ quan cung cấp môi trường an toàn cho bệnh nhân, khách hàng, nhân viên...

Dòng sản phẩm Airocide® do chúng tôi cung cấp có công nghệ oxy hóa xúc tác quang (PCO) tiên tiến do NASA phát triển và đã được FDA chứng nhận. Giờ đây, máy lọc không khí Airocide được sử dụng trong các bệnh viện trên toàn cầu đã có sẵn cho mục đích sử dụng cá nhân. Máy lọc không khí dựa trên bộ lọc thông thường cho phép hầu hết vi khuẩn, bào tử nấm mốc, vi rút và VOC đi qua bộ lọc. Công nghệ PCO do NASA phát triển trong máy lọc Airocide không chỉ bắt các hạt mà còn phá hủy chúng hoàn toàn.

Các hạt hít vào và mầm bệnh xâm nhập sâu vào phổi về cơ bản là không nhìn thấy được.

Nhỏ hơn một phần nhỏ của micrômet, những chất gây ô nhiễm này quá nhỏ để bất kỳ bộ lọc nào có thể mắc kẹt và thường xuyên hơn là không gây nguy hiểm cho con người. Đây là những mục tiêu mà công nghệ chuyển đổi sinh học của Airocide được thiết kế để tiêu diệt.

Airocide đã tạo ra một máy lọc không khí có thể loại bỏ hơn 99,9% Covid-19.

Airocide đã tạo ra một máy lọc không khí có thể loại bỏ hơn 99,9% Covid-19.

Công nghệ Airocide: Quá trình oxy hóa xúc tác quang (PCO) được NASA tối ưu hóa.

  • (1) Không khí và bất kỳ chất gây ô nhiễm nào được hút từ phòng vào thiết bị Airocide và dẫn vào buồng phản ứng. Hình dạng hình học tiên tiến của buồng phản ứng cung cấp hơn 5 METERS diện tích bề mặt để xử lý không khí.
  • (2) UVC (tia cực tím 254 nanomet) kích hoạt chất xúc tác quang độc quyền được nhúng trong buồng phản ứng, bắt đầu quá trình quang xúc tác.
  • (3) Trong buồng phản ứng, các gốc hydroxyl và các ion siêu oxit được tạo ra và oxy hóa mọi phân tử hữu cơ tiếp xúc. Tầng phản ứng được thiết kế để cho phép các gốc liên kết bề mặt gần ba trăm sáu mươi độ tiếp xúc với khả năng va chạm tối đa với mầm bệnh và các chất hữu cơ khác. Hàng triệu gốc hydroxyl hội tụ, kết hợp với các nguyên tử cacbon trong mầm bệnh (vi khuẩn trong không khí, nấm mốc, nấm, độc tố nấm mốc, vi rút, chất gây dị ứng) và VOCs, chuyển đổi vật chất hữu cơ thành
  • (4) hơi vô hại và không khí trong lành, sạch sẽ. Không có gì khác được phát ra. Bởi vì quá trình sử dụng lượng oxy dồi dào trong không khí, các chất oxy hóa bổ sung như ozon (O3) hoặc hydrogen peroxide (H2o2) là không cần thiết.

Tiêu chuẩn sáng chế:

Công nghệ được cấp bằng sáng chế này kết hợp hai kỹ thuật tiêu diệt mầm bệnh đã biết, oxy hóa xúc tác quang (PCO) và tia cực tím để tiêu diệt các vi khuẩn có hại trong không khí. Titanium dioxide (TiO2) là chất xúc tác quang được sử dụng trong hệ thống lọc không khí AiroCide. Khi vật liệu này được chiếu xạ với các photon cực tím từ đèn bên trong, các gốc hydroxyl được hình thành, các gốc này sẽ oxy hóa (khử thành các nguyên tố vi lượng của carbon dioxide và nước) các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC’s) bị hấp phụ trên bề mặt chất xúc tác. Các gốc hydroxyl cũng sẽ tiêu diệt và phân hủy các mầm bệnh trong không khí. Từ những ưu điểm của AiroCide là nó không tạo ra bất kỳ sản phẩm phụ độc hại nào như ozone, và nó không phải là một hệ thống lọc như các hệ thống lọc truyền thống.

Airocide chuyển đổi các hợp chất hữu cơ này thành carbon dioxide và hơi nước, vì vậy chúng tôi đã sử dụng silica gel như một lớp lọc bổ sung bên trong thiết bị để hấp thụ hơi nước do nó gây ra độ ẩm. chúng tôi cũng sử dụng đá ziolite để lọc không khí khỏi khí carbon dioxide thải ra.

 

Máy lọc không khí có thể cung cấp khả năng bảo vệ bổ sung trong các không gian dân cư nơi mọi người ít đeo khẩu trang hơn.

Đặc điểm của máy lọc không khí Airocide:

  • Sử dụng công nghệ vượt trội (NASA) diệt khuẩn kép không màng lọc
  • Công nghệ quang hóa xúc tác TiO2 dạng ống và tia UV 254nm diệt hoàn toàn các vi rút, vi khuẩn, nấm, kể cả độc tố hữu cơ, vô cơ (VOCs) tỉ lệ đạt đến 99%.
  • Không tích tụ tạo ổ vi rút, vi khuẩn như các loại máy có màng lọc khác
  • Không dùng hóa chất, không tạo ozone, tia UV hay chất có hại
  • Vận hành liên tục 24/24, lắp đặt đơn giản ( không phá hỏng cấu trúc phòng)
  • Kiểm định bởi cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) và nhiều cơ quan uy tín trên thế giới.

Công nghệ PCO của NASA an toàn và hiệu quả cao.

Không giống như các phương pháp tiếp cận PCO bắt chước hoặc không được tối ưu hóa, đã được chứng minh là không tạo ra ozone hoặc các sản phẩm phụ có hại khác. Khả năng phản ứng cao của quá trình xúc tác UVC đảm bảo sản xuất gốc hydroxyl liên kết bề mặt đồng thời và liên tục cho phép thiết bị hoạt động hiệu quả và hiệu quả mà không cần bảo dưỡng đáng kể.

Dữ liệu về hiệu quả của Airocide

Các thiết bị Airocide đã được thử nghiệm bởi một số phòng thí nghiệm quốc gia và độc lập trong 12 năm qua. Dữ liệu gần đây nhất từ một phòng thí nghiệm khoa học toàn cầu đã chứng minh hiệu quả chống lại HC0V-229E, một chất thay thế được chấp nhận cho coronavirus SARS-CoV-2. Thử nghiệm cho thấy vi rút giảm hơn 2 log trong phòng 0,54M ^ 3 trong vòng 5 phút.

Các chuyên gia tin rằng máy lọc không khí Airocide có thể bổ sung các biện pháp phòng ngừa coronavirus như đeo mặt nạ và tránh thực hiện giãn cách xã hội.

Các chuyên gia tin rằng máy lọc không khí Airocide có thể bổ sung các biện pháp phòng ngừa coronavirus như đeo mặt nạ và tránh thực hiện giãn cách xã hội.

FDA gần đây đã ban hành một tài liệu hướng dẫn nêu rõ rằng máy lọc không khí Airocide được chỉ định là thiết bị y tế cấp II của FDA có thể làm giảm nguy cơ phơi nhiễm vi-rút với SARS-CoV-2 bằng cách giữ cho nồng độ bình xịt ở mức thấp. Điều này gần đây đã được xác nhận bởi một số nghiên cứu. 

Airocide được FDA cho phép sử dụng trong phòng mổ do khả năng tiêu diệt mầm bệnh có hại ở cấp độ phân tử - KHÔNG LỌC và BẢO QUẢN các vi sinh vật lây nhiễm như màng lọc HEPA và nhiều loại máy lọc không khí khác.

>>> Xem thêm: Giá máy lọc không khí Airocide

Nguồn:

  • Lednicky, John A. và cộng sự. SARS-CoV-2 khả thi trong không khí của phòng bệnh với bệnh nhân COVID-19. Khoa Sức khỏe Môi trường và Toàn cầu, Trường Cao đẳng Y tế Công cộng và Chuyên môn Y tế, Đại học Florida. Ngày 4 tháng 8 năm 2020.  https://www.medrxiv.org/content/10.1101/2020.08.03.20167395v1.
  • Morawska, Lidia, Milton, Donald K. Đã đến lúc giải quyết sự lây truyền qua đường hàng không của COVID-19. Bệnh Truyền nhiễm Lâm sàng, ciaa939. Ngày 6 tháng 7 năm 2020. https://doi.org/10.1093/cid/ciaa939.
  • Kähler CJ, Hain R (2020) Cơ chế bảo vệ cơ bản của khẩu trang chống lại nhiễm trùng do giọt nhỏ. Tạp chí Khoa học Aerosol 148: 105617. Ngày 7 tháng 8 năm 2020. https://doi.org/10.1016/j.jaerosci.2020.105617
  • Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Chính sách thực thi đối với thiết bị khử trùng, thiết bị khử trùng và máy lọc không khí trong trường hợp khẩn cấp về y tế công cộng do Coronavirus 2019 (COVID-19). Tháng 3 năm 2020. https://www.fda.gov/media/136533/download.
  • Chất xúc tác AiroCide tự làm sạch - Sự khoáng hóa của E. Coli thành hơi nước và Carbon Dioxide đã được Phòng thí nghiệm Năng lượng tái tạo Quốc gia kiểm tra và công bố
  • Tạp chí Kỹ thuật Lâm sàng, Bài báo đã xuất bản được đánh giá ngang hàng Đại học Texas A&M, Đại học Y khoa - AiroCide trong phòng phẫu thuật bệnh viện. Tháng 4 / tháng 6 năm 2004.
  • Bào tử Bacillus Anthrax - Đại học Wisconsin & Phòng thí nghiệm Vệ sinh của Bang Wisconsin Đã kiểm tra Bào tử Bacillus Thuringiensis với tỷ lệ tiêu diệt 99,9986% trong một lần vượt qua. Kết quả được công bố của NASA.

Xem thêm máy lọc không khí Airocide

Bình luận bài viết

076 6161 369