Niềm vui người niềng răng với Máy tăm nước công nghệ sóng âm làm sạch sâu răng miệng

Ngày đăng: 05/07/2020 05:09PM | Lượt xem: 605

Làm sạch răng chỉ trong vài phút? Ước muốn không tưởng của hội niềng răng nay đã thành sự thật! Bí quyết chính là ...Máy tăm nước Panasonic EW1611 và Panasonic EW1511.

Tất cả sản phẩm của Panasonic là tâm huyết của từng con người tham gia vào dự án với thông điệp A Better Life, A Better World - đây chính là cam kết của Panasonic. Sản phẩm máy tăm nước công nghệ siêu âm mới EW1611 & EW1511 cũng vậy. Hãy cùng lắng nghe câu chuyện phát triển sản phẩm từ anh Taniguchi - chuyên viên phát triển công nghệ của Panasonic Nhật Bản chia sẻ nhé!

Trong quá trình cải tiến sản phẩm máy tăm nước từ mẫu cũ, ưu tiên số một của đội ngũ sản xuất là làm sạch mảng bám triệt để trên răng. Tuy nhiên, nếu tăng áp lực nước để làm được điều này, có thể gây đau và chảy máu cho người có nướu răng yếu. Nhưng tia nước yếu thì lại không đủ sức làm sạch thức ăn thừa ở kẽ răng và xung quanh răng. Vì thế, thách thức đặt ra cho đội ngũ sản phẩm là, làm thế nào để tạo nên tia nước “đủ mạnh mẽ để làm sạch mảng bám trên răng”, nhưng phải tuyệt đối “không gây đau” cho người dùng.

Tự hào Nhật Bản - Công nghệ máy tăm nước siêu âm độc quyền giúp làm sạch răng miệng tối ưu

Tự hào Nhật Bản - Công nghệ máy tăm nước siêu âm độc quyền giúp làm sạch răng miệng tối ưu

Phải trải qua rất nhiều buổi họp, ý tưởng, mẫu thử nghiệm, đội ngũ phát triển mới tìm ra được mẫu thiết kế với đầu vòi phun hẹp có thể giải quyết tình huống khó khăn trên.

Đầu vòi phun hẹp này sẽ giúp tạo ra tia nước siêu âm, sản sinh ra vô vàn những bọt khí li ti, khi chạm vào bề mặt răng sẽ vỡ ra tạo thành sóng âm, giúp dễ dàng loại bỏ mảng bám thức ăn thừa ở mọi khu vực của răng.

Ngoài ra, các nhà nghiên cứu còn lưu ý đến việc luôn giữ áp lực nước mạnh mẽ ở đầu vòi phun để việc làm sạch răng của người dùng không bị gián đoạn, đồng thời kéo dài thời gian sử dụng trong một lần bơm đầy nước của máy.

Bạn thấy đấy, từng công nghệ, từng bộ phận của máy tăm nước Panasonic là kết tinh của tấm lòng nhiệt thành của tất cả chúng tôi, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn dành cho mọi người.

Với thiết bị thần kỳ như Panasonic EW1611 công nghệ sóng âm này, hội niềng răng có thể:

  • Dễ dàng làm sạch mọi mảng bám thức ăn trong khoang miệng, dù ở những khu vực khó tiếp cận nhất như quanh dây niềng, giữa mắc cài và răng...
  • Máy được trang bị công nghệ siêu âm độc quyền, giúp tia nước mạnh mẽ nhưng vẫn dịu nhẹ vừa đủ cho nướu
  • Nhanh chóng, tiện lợi, không cần mua thêm dụng cụ nào khác
  • 10 chế độ làm sạch - bất cứ ai cũng có thể chọn áp lực nước phù hợp
  • Máy có bình chứa nước to, phù hợp cho cả gia đình cùng sử dụng

Bạn hãy chọn mua máy tăm nước Panasonic được bán chính hãng ở Việt Nam để có chế độ bảo hành đầy đủ và chất lượng đảm bảo nhé! 

Xem thêm sản phẩm tại đây: Máy tăm nước Panasonic

  • Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
  • CÔNG TY TNHH LAVEN VIỆT NAM
  • 62 Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • ĐT: 076.6161.369
  • Email: lavenmed@gmail.com

Theo Panasonic Việt Nam.

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369